Entertainment

หวานไม่แผ่ว! แต้ว ลงภาพคู่ ไฮโซณัย แคปชั่นบ่นคิดถึง หลังต้องกักตัว

หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เริ่มกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในรายชื่อที่อยู่ในกลุ่มความเสี่ยงสูง หลังได้ร่วมงานใกล้ชิดกับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แม้ว่าผลตรวจของ แต้ว จะออกมาเป็นลบ แต่หลังจากที่เจ้าตัวได้ปรึกษาคุณหมอ จึงมีความเป็นไปได้ที่เชื้ออาจจะยังอยู่ในระยะฟักตัว ทำให้นางเอกสาวต้องแยกกันอยู่กับทุกคนในบ้าน แยกห้องน้ำ และอยู่ในพื้นที่ของตัวเองเท่านั้น

batch 111 7

ซึ่งในระหว่างกักตัวสาวแต้วยังได้รับกำลังใจดี ๆ จากคนสำคัญอย่างหวานใจหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ที่ได้ทำการวิดีโอคอลพูดคุยในระหว่างที่กักตัว ทั้งยังเผยโมเมนท์สุดสวีทนาทีที่ทั้งสองคนทานข้าวด้วยกันผ่านวิดีโอคอล ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีเดทในยุคนิวนอร์มอลเลยก็ว่าได้

batch 112 6

ล่าสุด แต้ว เลยขอสาดต่อความหวานรัว ๆ ด้วยการโพสต์รูปคู่ ไฮโซณัย ซึ่งเป็นภาพเก่าจากทริปที่ทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน พร้อมเขียนแคปชั่นหวานด้วยประโยคสุดอ้อนว่าBut miss seeing you more😳 #แต้วต้องรอด” 

ทางด้าน ไฮโซณัย ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาคตอบกลับใต้ภาพด้วยการส่งอิโมติคอนรูปหัวใจให้รัว ๆ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาแซวกันยกใหญ่ เช่นเดียวกับเพื่อนซี้อย่างดาราสาว เต้ย จรินทร์พร ที่เข้ามาคอมเมนท์ลากเสียงยาวแซวคู่นี้ว่า “อ่าาาาา จ้าาาาาาาาา”

batch 340 batch 341 2 batch 342

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo