Entertainment

เข้าใจหรือว่าน้อยใจ? รัศมีแข เผยมีคนกลัว ระแวง ไม่อยากเข้าใกล้ พร้อมพิสูจน์ตัวเอง

เรียกว่าถูกเพ่งเล็งไปตาม ๆ กัน สำหรับเพื่อน ๆ และคนใกล้ชิดของ ดีเจมะตูม เตชินท์ นับตั้งแต่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าตนเองตรวจพบเชื้อโควิด-19 แม้จะมีผลการตรวจออกมายืนยัน แต่ก็อาจจะมีอีกหลายคนยังระแวงอยู่ ซึ่งเรื่องนี้ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หนึ่งในเพื่อนซี้ของ ดีมะตูม โดนเข้ากับตัว ถึงกับโพสต์ข้อความตัดพ้อลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

1 รัศมีแข 10

“ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ….ผมเข้าใจทุกอย่างในชั่วโมงนี้ครับ…ทุกคนล้วนกังวล…แต่สำหรับผม…ผมมีหน้าที่…ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไปเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งอย่างผมจะทำได้ครับ…ใครที่กลัวผม..ระแวง..ไม่อยากเข้าใกล้…ผมยินดีครับ…และผมเข้าใจพวกคุณครับ…ดูแลตัวเองครับทุกคน” #วิถีคิงคอง #covid_19″

จากนั้น ก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รัศมีแข เป็นจำนวนมาก อาทิ เราเข้าใจความรู้สึกนี้เมื่อสัก 3 อาทิตย์ที่แล้ว พื้นสมุทรสาครไข่แดง ขับรถมาทำงาน กลับบ้าน มีลูกสาว 2 คน ไม่กล้ากอด หอมแก้มลูก เกรงใจทุกคนที่เข้าใกล้ กลัวเป็นแล้วเอามาติดเขา แต่ตอนนี้ดีขึ้น ตั้งสติ ค่อย ๆ เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันค่ะ, คุณแข เราอยู่สมุทรสาคร บ้านอยู่ใกล้รพ.สนาม วัดโกรกกราก เจอมาแล้วทุกการกระทำ คำพูด คำว่า คำด่า… แต่ เราก็ผ่านมาได้ค่ะ .. ใจเรา เข้มแข็ง แค่นั้นพอ.. เอาเวลาแคร์ความรู้สึกคนอื่นมาใส่ใจดูแลตัวเองดีที่สุด, .. เดี๋ยวมันก็ผ่านไป, มันไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นหรอก สิ่งที่น่ากลัวกว่าคือมนุษย์ด้วยกันเอง..

1 รัศมีแข 6

1 รัศมีแข 8

1 รัศมีแข 7

1 รัศมีแข 3

1 รัศมีแข 4

1 รัศมีแข 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo