Entertainment

ต้นหอม ขอโทษสังคม น้อมรับคำตำหนิ เข้าใจ หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้ฉะเดือด

จากกรณีที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้ชี้แจงผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เกี่ยวกับประเด็นภาพบนเรือที่มีการรวมตัวของแก๊งเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ โดยมี รัศมีแข , ลูกเกด เมทินี รวมถึง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ร่วมทริปไปเที่ยวภูเก็ตด้วยกัน ซึ่ง มะตูม เผยว่า ทริปนี้ไปมาตั้งแต่วันที่ 1-3 ม.ค. หลังกลับจากภูเก็ตก็เก็บตัว เพราะฉะนั้นไม่ได้ติดโควิดมาจากภูเก็ต จนถึงวันที่ 9 ม.ค. ออกไปทานข้าวกับแม่และเพื่อน ๆ ที่มาเซอร์ไพรส์ แล้วติดเชื้อที่งานวันเกิด ซึ่งเรื่องนี้มะตูมก็ขอโทษเพราะผิดจริงที่ไปแล้วไม่ระวัง

6 %E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%A2 3

ทางด้านพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย  ได้พูดถึงประเด็นนี้ผ่าน ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ว่า จริง ๆ ก็ไม่สมควร เพราะช่วงวันที่ 1-3 ม.ค. ซึ่งอยู่ในช่วงระบาดระลอกใหม่ ตั้งแต่ ธ.ค. ตอนนั้นก็มีการขอความร่วมมือออกมาแล้วว่าไปไหนให้รักษาระยะห่าง ใส่หน้ากากอนามัย แต่พอมีภาพนี้หลุดมา บางทีก็อาจเป็นการชี้นำสังคมที่ไม่ถูกต้องสักเท่าไหร่ เพราะเราอยู่ในกลุ่มคนที่ต้องชี้นำสังคม เราอยู่วงการบันเทิง ก็ต้องพูดตามตรงว่า ไม่สมควร การที่ไปเที่ยวช่วงเวลาที่เขาขอความร่วมมือ เราต้องชี้นำสังคม เราไปเตือนคนอื่น แต่เราทำเองก็ต้องน้อมรับ ที่ต้องถูกตำหนิเหมือนกัน

6 %E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%A2 2

ล่าสุด(22 ม.ค.) ดีเจต้นหอม ได้โฟนอินเปิดใจเคลียร์ผ่านรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ที่มีพิธีกร หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ เจ้าตัวเผยว่า ทริปภูเก็ต เป็นทริปครอบครัวเรา กับครอบครัวพี่ลูกเกด ใส่หน้ากากกันมาตลอดระยะเวลาการท่องเที่ยว แต่มีวันนั้นที่อยู่บนเรือ อันนี้หละหลวมจริง ๆ ตนยอมรับความผิด คำติติงจากประชาชน ไม่มีข้อโต้แย้ง เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็อยากให้ทุกคนในทริปสบายใจ นอกจากจะมีการป้องกันแล้ว ทริปนี้ ดีเจมะตูม ตามมาเมื่อวันที่ 3 ก็คือเจอเขาวันสุดท้ายคือวันที่ 3 มกราคม ซึ่งไทม์ไลน์การติดโควิดของ ดีเจมะตูม คือวันที่ 9 มกราคม

1 %E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%AD%E0%B8%A1 4

ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย สรุปว่า เรื่องนี้แยกเป็น 2 ประเด็น คือ ภาพนี้ไม่ใช่งานวันเกิดมะตูม แต่ยอมรับเรื่องการถ่ายรูปกันไม่เว้นระยะห่าง ไม่ใส่หน้ากากอนามัยไหม ซึ่งต้นหอมยอมรับว่า เป็นความหละหลวมของตัวเอง ยอมรับผิดจริง ๆ เราอาจจะมองเป็นทริปครอบครัวของเรา แต่วันนั้นมะตูมก็ถือเป็นคนนอกที่เข้ามา เราก็ควรระวังให้มากกว่านี้ จากนี้จะระวังให้ความสำคัญมากกว่านี้ การ์ดต้องไม่ตก เพื่อความสบายใจของผู้ร่วมงาน คนในภาพถ่ายตอนนี้ทุกคนทยอยตรวจ และอยู่ในช่วงรอผล บางส่วนที่ตรวจไปแล้ว ผลเป็นลบทั้งหมด ไม่มีใครติดโควิด

1 %E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%AD%E0%B8%A1 2

นอกจากนี้ ต้นหอม ยังได้ขอโทษสังคม ต่อไปนี้จะระวังมากยิ่งขึ้น และไม่ทำอีกแล้ว ตนเข้าใจที่พี่หนุ่มบอกเรื่องชี้นำสังคม ไม่ได้มองว่าพี่หนุ่มฉะเดือดแน่นอน

หนุ่ม กรรชัย กล่าวปิดท้ายว่า จริง ๆ อยากเตือนหลาย ๆ คน ไม่ใช่แค่ต้นหอม พูดแล้วอย่าหาว่าผมกระแดะ เพื่อน ๆในวงการบันเทิง เวลาไปต่างจังหวัด ไปนอกสถานที่ ไปถ่ายรูปร่วมกันแล้วออกมา เหมือนเราเป็นคนของสังคม พอชี้นำสังคม เขาว่ากลับมา ต้องน้อมรับด้วย

1 ต้นหอม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo