Entertainment

ไม่สมควร! กรรชัย เตือน ดีเจมะตูม-แก๊งคนบันเทิง เที่ยวภูเก็ต ต้องน้อมรับถูกตำหนิ

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพ ดีเจมะตูม เตชินท์ กับแก๊งเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ อาทิ ดีเจต้นหอม, รัศมีแข, ลูกเกด ไปเที่ยวภูเก็ต ล่าสุด (21 ม.ค.) พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย เผยผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ระบุว่า มีโอกาสได้คุยกับ มะตูม เขาชี้แจงมาว่า ไปตั้งแต่วันที่ 1-3 ม.ค. หลังกลับจากภูเก็ตก็เก็บตัว เพราะฉะนั้นไม่ได้ติดโควิดมาจากภูเก็ต จนถึงวันที่ 9 ม.ค. ออกไปทานข้าวกับแม่และเพื่อน ๆ ที่มาเซอร์ไพรส์ แล้วติดเชื้อที่งานวันเกิด ซึ่งเรื่องนี้มะตูมก็ขอโทษเพราะผิดจริงที่ไปแล้วไม่ระวัง

6 กรรชัย 3

หนุ่ม กรรชัย เผยไม่ได้มาออกตัวแทน ถามว่าสมควรไหม จริง ๆ ก็ไม่สมควร เพราะช่วงวันที่ 1-3 ม.ค. ซึ่งอยู่ในช่วงระบาดระลอกใหม่ ตั้งแต่ ธ.ค. ตอนนั้นก็มีการขอความร่วมมือออกมาแล้วว่าไปไหนให้รักษาระยะห่าง ใส่หน้ากากอนามัย แต่พอมีภาพนี้หลุดมา บางทีก็อาจเป็นการชี้นำสังคมที่ไม่ถูกต้องสักเท่าไหร่ เพราะเราอยู่ในกลุ่มคนที่ต้องชี้นำสังคม เราอยู่วงการบันเทิง ก็ต้องพูดตามตรงว่า ไม่สมควร

ยืนยันว่าไม่สมควร การที่ไปเที่ยวช่วงเวลาที่เขาขอความร่วมมือ เราต้องชี้นำสังคม เราไปเตือนคนอื่น แต่เราทำเองก็ต้องน้อมรับ ที่ต้องถูกตำหนิเหมือนกัน

6 กรรชัย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo