Entertainment

อดีตนักร้องดัง พ่อดีเจมะตูม ใจหาย ห่วงลูกติดโควิด-19 เพื่อนตกใจ เพิ่งรู้เป็นลูก

นายเธียรพงศ์ พลอยเพชร (เทียรี่ ลาสเวกัส) อดีตนักร้องนำวง เดอะเจเนอเรชั่น พ่อของ ดีเจมะตูม เตชินท์ เปิดใจผ่านทาง ไบรท์ทีวี หลังทราบข่าวลูกชายติดเชื้อโควิด-19 เผยอาการล่าสุด โทรไปถาม เขาบอกเขาโอเค ไม่เป็นไรแล้ว เขายังเด็ก ยังแข็งแรง ได้เจอเขาก่อนปีใหม่นานมาก เพราะงานเขาเยอะ เจอตั้งแต่ พ.ย. ยังชวนถ้าว่างให้มาเคาท์ดาวน์

3 พ่อดีเจมะตูม 3

วันปีใหม่ (1 ม.ค.) เขาก็ยังโทรมาแฮปปี้นิวเยียร์ ส่วนใหญ่จะโทรคุยกัน เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นิสัยเขาร่าเริง เหมือนอย่างในทีวี เรื่องเข้าวงการไม่ได้ผลักดันเขาเลย ตอนเขาเริ่มมีชื่อเสียงอยู่คนละประเทศ เขาอยู่เยอรมัน ตนอยู่อเมริกา เพราะพอเราเลิกกับแม่เขา แม่เขาก็พาลูกไปอยู่เยอรมัน แต่คุยกันบ้าง โทรคุยกับพี่สาว น้องสาวเขาบ้าง ไม่เจอกันเลย 10 ปี กระทั่งน้องสาวเขามาประกวดนางแบบ ก็ไปเชียร์ที่เยอรมัน ก็เจอกันหมดเลย

3 พ่อดีเจมะตูม 5

ไม่คิดว่าลูกเดินตามรอยเข้าวงการบันเทิงเพราะพ่อก็เป็นศิลปินนักร้อง มันคนละยุคกัน 30 กว่าปีแล้ว แต่ก็มีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงที่รู้จัก พอตอนนี้เขามารู้จักมะตูมด้วย เขาก็ตกใจ ลูกเพื่อนเรามามีชื่อเสียง

ตอนนี้เขาห้ามเยี่ยม ต้องรอเขาหายก่อน จะไปหา คุยกับแม่เขาก็เครียดมาก ไม่ได้นอนเลย ไปตรวจพร้อมลูก เขาไม่เป็น แต่ลูกเป็น เขาก็กังวล ผมก็ห่วงลูก แต่ได้คุยกับเขาก็สบายใจขึ้น

ตนกลับมาอยู่เมืองไทย มาจากอเมริกาช่วงเดือน ส.ค. ขอสถานทูตฯ กลับประเทศไทย เพราะโควิดอเมริกาหนักเลย ตอนนี้หนักกว่าเดิม หนักขึ้นเรื่อย ๆ ที่ประเทศไทยดีกว่ามาก อาหารก็อร่อย

3 พ่อดีเจมะตูม 4

ที่มา ไบรท์ทีวี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo