Entertainment

สามีที่แสนดี! โย่ง ลงทุนซื้อเก้าอี้โรงหนัง เลขเดียวกับตัวแรกที่เคยนั่งเดทกับ ก้อย

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่หลายคนพากันอิจฉา สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ กับภรรยสาวสวย ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko หลังจากที่ทั้งสองคนแต่งงานใช้ชีวิตคู่มาหลายปี แต่ความหวานของคู่นี้ก็ยังไม่แผ่วลงเลยแม้ต่น้อย ยังคงมีโมเมนท์น่ารัก ๆ ออกมาให้ได้ตาร้อนผ่าวกันอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่มักจะมีแสดงความรักต่อภรรยาคนสวยเป็นประจำ

batch 8 19

อย่างล่าสุด หนุ่มโย่ง ก็ได้เผยมุมสุดโรแมนติกด้วยการซื้อเก้าอี้โรงหนังจากโรงหนังสกาล่า ซึ่งเป็นเก้าอี้ตัวที่เป็นเลขเดียวกับตัวแรกที่เคยนั่งเดทด้วยกันเมื่อ 19 ปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้เล่าเรื่องราวสุดสวีทนี้ผ่านแคปชั่นว่า

“เมื่อ 19 ปีที่แล้ว ช่วงที่จีบคุณก้อยใหม่ ๆ ผมชอบหาเรื่องชวนคุณก้อยไปดูหนังด้วยกัน เพราะว่ามันจะทำให้ผมได้นั่งใกล้เค้านาน ๆ และโรงหนังโรงแรกของเราก็คือสกาล่า.. พอรู้ข่าวว่าสกาล่ากำลังจะปิด ผมก็เลยพยายามทุกทางที่จะติดต่อขอซื้อเก้าอี้ในโรงหนัง โดยเฉพาะหมายเลขที่เราเคยนั่งด้วยกันในวันแรก

แล้วผมก็ได้มาจนได้!! เลขเดียวกันกับที่เคยนั่งกับคุณก้อยเลย ป.ล. แต่จะใช่แถวเดียวกันรึเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกันนะ 555 #รักคุณมากกว่าวันแรกที่เจอกัน #เอาไว้ดูหนังที่บ้านด้วยกันนะครับ ❤”

batch 11 5

ก่อนที่จะมีแฟน ๆ เข้ามาถามหาเลขเก้าอี้กันยกใหญ่ ซึ่งหนุ่มโย่งก็ได้มาเฉลยในโพสต์ถัดไปว่า “เมื่อวาน มีแต่คนถามผมมาว่าเก้าอี้โรงหนังสกาล่าที่ผมซื้อมาเซอไพรซ์คุณก้อย เป็นที่นั่งหมายเลขอะไร?…. เลข 15 ครับ! แงงงง เค้าบอกช้าไป! เค้าขอโต้ดคร้าบบบ!!!😅 #เลขท้ายสองตัว #พ่อโย่งลูกหยุด”

batch 12 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo