Entertainment

วิจารณ์ยับ! กาละแมร์ รีวิวอาหารเสริมสรรพคุณแน่น หน้ายก เหนียงหาย จมูกเข้ารูป

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากแอคเคาท์ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทำการแชร์คลิปวิดีโอของพิธีกรสาวชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี ซึ่งเป็นวิดีโอที่เจ้าตัวได้ทำการรีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พร้อมอวดอ้างสรรพคุณชวนอึ้ง โดยเผยว่า

“กินแล้วหน้ายก กรอบหน้าชัด เหนียงหาย หนังตาที่เคยตก กลายเป็นตา 2 ชั้น รอยขมวดคิ้วหาย ร่องแก้มตื้น ทำให้จมูกเข้ารูป ย้ำอีกครั้ง ไม่เคยทำจมูกอะไรใด ๆ (ทำท่าบิดจมูกให้ดู) ไม่เคยเลยนะคะ ตอนนี้กินแต่ผลิตภัณฑ์ตัวเองเท่านั้น พิสูจน์ให้เห็นนะคะว่าพอหน้ามันยกกระชับมันก็จะชัด ๆ ๆ แล้วไม่ใช่เฉพาะหน้าแต่ทั้งตัวจ้ะ คุณจะกลับมาเป็นสาวอีกครั้งหนึ่ง”

batch 52

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก มีทั้งส่วนที่มองว่า ถ้ากินแล้วเป็นดังที่โฆษณาจริง คลินิกเสริมความงามต่าง ๆ คงต้องปิดกิจการกันหมดแล้ว ในขณะที่อีกด้านได้ตั้งคำถามว่า การรีวิวสินค้าในลักษณะนี้ถือเป็นการเข้าข่ายโฆษณาเกินจริงหรือไม่? ทั้งยังเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบอีกด้วย

batch 99 batch 64 batch 65 batch 66 batch 67 batch 68 batch 71 2batch 51batch 54 batch 55 batch 57 batch 58 batch 59 batch 60 batch 61 1 batch 62

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo