Entertainment

เปิดลิสต์ 5 นางเอกสาวครองสถานะโสด สวย แซ่บ เสน่ห์แรง ถึงไม่มีแฟนก็เริ่ดได้!

ทั้งรูปร่าง หน้าตา ความสวย ความแซ่บ ความสามารถ เรียกได้ว่าเพอร์เฟกต์สุดๆ แต่ทำไมเหล่านางเอกสาวทั้ง 5 คนนี้ถึงยังครองสถานะโสดอยู่กันนะ? ก็เพราะว่าเรื่องของหัวใจไม่ใช่แค่ใครก็ได้จริงไหมล่ะคะ เอาเป็นว่าตามเราไปส่อง 5 นางเอกสาวที่ต้นปี 2021 ก็ยังคงครองสถานะโสดอยู่ พร้อมฟังเหตุผลว่าทำไมยังไม่มีแฟนกันเลยดีกว่าค่ะ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าถึงพวกเธอจะโสดแต่ก็อยู่ได้อย่างสตรอง ชีวิตก็ดี๊ดี แฮปปี้สุดๆ และสำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ ก็ไม่ต้องเศร้าไปค่ะ ลองเอาพวกเธอเป็นไอดอลดูนะคะ

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

ตั้งแต่เลิกรากับรักครั้งเก่าไป สาวใบเฟิร์น ก็ยังคงครองสถานะโสด แบบโสดสนิทไร้คนคุย ไม่มีคนมาจีบ และไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง พอถูกถามเรื่องหนุ่มๆ สาวใบเฟิร์น ก็ตอบว่าไม่เหงาเลย ทั้งนี้ทางบ้านเองก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร อยากให้ทำงานและมีเวลาพักผ่อน

นางเอกสาวโสด1

เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรียกได้ว่าเพื่อนๆ แก๊งเฟอร์บี้ต่างก็มีหวานใจกันหมด แต่ สาวเต้ย ก็ยังคงครองสถานะโสดอยู่ ซึ่ง สาวเต้ย เคยออกมาเปิดใจว่ายังไม่ได้คุยอยู่กับใคร และที่โสดไร้คนคุยตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ยังสถานะเดิม ส่วนที่เพื่อนๆ ต่างมีแฟน สาวเต้ย บอกไม่เหงา แอบอิจฉาเบาๆ เท่านั้น

นางเอกสาวโสด2

ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์

สาวชิปปี้ ถูกจับจิ้นกันไปจิ้นกันมากับพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม บอย ปกรณ์ แต่ก็ยังคงสถานะพี่น้องเท่านั้น ที่สำคัญปีใหม่นี้ สาวชิปปี้ ก็ยังคงสถานะโสดเช่นเคย เพราะเจ้าตัวเคยเปิดใจว่า ยังไม่มีใครทำให้ใจสั่นได้ ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ ไม่มีใครเวิร์กสักคนเลยค่ะ คือรู้สึกว่าเราก็เริ่มโตแล้ว 27 แล้ว ก็ไม่อยากรู้สึกว่าคุยกันแล้ว ถ้าเคมีไม่ตรงกัน ก็ไม่อยากคุยให้เสียความรู้สึก ตอนนี้คุยแค่ 2 คนค่ะ ไม่นับพี่บอย

นางเอกสาวโสด3

พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร

สำหรับ สาวพิม เรียกได้ว่าครองสถานะโสดมาหลายปีแล้ว ถึงแม้ว่าจะสวยขนาดนี้แต่ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่สักที ซึ่ง สาวพิม เคยเปิดใจว่า ตอนนี้เรื่อยๆ ไม่มีใครเลย ตอนแรกก็อาจมีเหงาบ้างแต่ตอนนี้ไม่แล้ว แถมความโสดยังทำให้ สาวพิม ได้โฟกัสตัวเองและครอบครัวมากขึ้น โฟกัสว่าจะพัฒนาตัวเองยังไงเหมือนได้สร้างอะไรเร็วมากขึ้น ถามว่ามีคนมาจีบไหม เธอบอกมีมาแต่มองว่าฉาบฉวย เพราะ สาวพิม มองหาสิ่งที่ไม่ฉาบฉวยและมั่นคงทางจิตใจ เป็นที่พักพิงให้ได้ ซึ่งเธอบอกว่าหายาก คนที่จะมองความรักในแบบเดียวกัน

นางเอกสาวโสด4

ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

ต้องบอกเลยว่า สาวฐิสา ถือเป็นนางเอกสาวสวยเสน่ห์แรงมาก เรียกได้ว่าเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายๆ คน เพราะเรามักจะได้ยินข่าวถูกแจกขนมจีบอยู่ตลอดๆ โดยล่าสุดหลังเลิกสานสัมพันธ์ในระยะเวลาอันสั้นกับ ปั้นจั่น ปรมะ เจ้าตัวก็ยังคงครองสถานะโสดอยู่เหมือนเดิม

นางเอกสาวโสด5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo