Entertainment

โควิดกระทบธุรกิจเช่าชุด ‘ไอซ์ อภิษฎา’ หันขายขนมจีน ช่วยลูกน้องที่ขาดรายได้

ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า สำหรับการกลับมาระบาดหนักของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ส่งผลกระทบแทบทุกคน ทุกร้านค้า หรือธุรกิจใด ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิง เพราะนอกจากกองถ่าย หรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ จะถูกยกเลิกแล้ว ธุจกิจร้านค้าของเหล่าดาราก็โดนผลกระทบไม่น้อยเช่นกัน

เช่นเดียวกับธุรกิจร้านเช่าชุดของนักแสดงสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา หลังร้าน Celeb’s Closet (เซเลบ โคลเซ็ท) ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ เนื่องจากมีลูกค้ามาเช่าชุดออกงานน้อยลง แต่เจ้าตัวก็ได้เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส ชวนคุณพ่อเข้าครัวทำเมนูขนมจีนปักษ์ใต้ฉบับ “ครัวตาต๋อย” ขายแบบเดลิเวอร์ลี่ แถมงานนี้สาวไอซ์ยังใจดี นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายช่วยเหลือพนักงานร้านเช่าชุดทั้งหมด

batch 13 1

โดย สาวไอซ์ ได้เผยว่า “ขนมจีนน้ำยาปักใต้ ครัวตาต๋อย เป็นฝีมือคุณพ่อไอซ์เองค่ะ เพราะพ่อไอซ์เป็นเขยคนใต้แท้ ๆ ครั้งนี้พอโควิด-19 กลับมาระบาดอีกรอบ ก็ทำให้ลูกค้าเช่าชุดออกงานน้อยลง พนักงานในร้านก็ขาดรายได้ไปด้วย แต่เราก็สู้ ตอนนี้คุณพ่อจะตื่นตี 4-5 มาทำน้ำยาปักษ์ใต้ รายได้จากการขายขนมจีนหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว เราก็ยกให้พนักงานทั้งหมด

ส่วนธุรกิจร้าน Celeb’s Closet ตอนนี้ยังเปิดให้บริการอยู่ค่ะ ทางร้านมีมาตรการรักษาความสะอาด และความปลอดภัยป้องกันโควิด-19 มีการคัดกรองลูกค้าก่อนเข้าร้าน และตอนนี้ตอนร้านก็มีโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าด้วยค่ะ ถึงแม้จะยังไม่ได้ออกงานในช่วงนี้ ก็สามารถเก็บไว้ใช้ได้ตลอด”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo