Entertainment

‘ทาทา-หมอ’ จัดงานวันเกิดให้ ‘น้องเร’ ฉลองพร้อมหน้าสุดอบอุ่น

ก่อนหน้านี้นักร้องสาวชื่อดังล้านตลับอย่าง “ทาทา ยัง” เพิ่งจะออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @tataamitayoung โดยการโพสต์ข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 5 ขวบ ของลูกชาย น้องเร พร้อมติดแฮชแท็ก #เขียนไปร้องไห้ไป ผ่านแคปชั่น โดยระบุว่า

“Happy Birthday Ray! The Love I have for you is beyond understanding! Mommy ขอให้พี่เรมีความสุขมาก ๆ ในทุกๆวัน สุขภาพร่างกายแข็งแรงปลอดจากโรคภัย มีแต่คนรัก คนเอ็นดู คนเมตตา คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองลูกเสมอนะครับ

batch 271 2

ปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของเรา มีการต้องปรับตัวเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอกบ้านหรือเรื่องในบ้านของเราเอง แม่รู้ว่าแต่ละเรื่องมันไม่ง่ายสำหรับเรเลย แต่ Mommy ก็ภูมิใจมาก ๆ ว่าในเวลาที่มีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย พี่เร Positive มาก ๆ Handle ทุกอย่างได้ดีเกินคาด เกินกว่าอายุ ขอบคุณพี่เรที่เข้าใจ mommy รัก Mommy ขอบคุณลูกที่อยู่เคียงข้าง Mommy เสมอ

ขอให้พี่เรรู้ไว้เสมอว่าพี่เรเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของแม่ ในทุก ๆ วัน ในทุก ๆ เรื่อง พี่เรจำไว้นะลูก “You are the best thing that’s ever been mine and forever I will love you” รักลูกหมดหัวใจ Love Mommy #เขียนไปร้องไห้ไป #พี่เร5ขวบแล้ว #เวลาผ่านไปเร็วจัง”

9 %E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%B2 %E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%87 2

ล่าสุด ทาทา ยัง ได้ลงคลิปเผยนาทีที่เจ้าตัว และอดีตสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” ช่วยกันทำเซอร์ไพรส์ น้องเร ด้วยการพามายังห้องอาหารที่ตกแต่งเตรียมพร้อมสำหรับงานฉลองวันเกิด มีทั้งลูกโป่งประดับตกแต่งสวยงาม กล่องของขวัญเรียงราย รวมถึงเค้กก้อนโต ที่ทำให้ น้องเร ส่งเสียงด้วยความตื่นเต้นสุด ๆ นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนท์น่ารัก ๆ ที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกอบอุ่นหัวใจที่ได้เห็นครอบครัวนี้อยู่พร้อมหน้าใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกัน

 batch 272 1 batch 273 1 batch 274 batch 275 batch 276 batch 277 batch 278 batch 279

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo