Entertainment

ซาร่า โพสต์ภาพแซ่บ แต่โดนด่าแรง เป็นผู้หญิงที่ไม่ให้เกียรติตัวเอง เจ้าตัวฟาดกลับเจ็บ!

อยู่ ๆ ก็เจอคอมเมนต์ต่อว่าอย่างรุนแรง สำหรับคุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี ที่ใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่ จัดทริปพาลูก ๆ น้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมิลี่ เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ สูดอากาศบริสุทธิ์ที่ทะเลหัวหิน ก่อนปล่อยรูปแซ่บ โชว์หุ่นเซี๊ยะในชุดว่ายน้ำวันพีชแหวกเว้าสุดเซ็กซี่ ช่วยโปรโมทร้านให้เพื่อนสาว ซึ่งบอกเลยว่า ทั้งทรวดทรงองเอว รูปร่างสัดส่วนสวยเป๊ะทุกองศา จนเกือบลืมไปเลยว่าเจ้าตัวเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว สมกับเป็นนางแบบระดับตัวท็อปของเมืองไทยจริง ๆ

7 ซาร่า 5

แต่ทว่า ภาพดังกล่าวกลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ร่ายยาววิพากษ์วิจารณ์เธออย่างรุนแรงเกี่ยวกับการในเกียรติตัวเอง ทั้งเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและภาษาไทย ซึ่งระบุใจความว่า “เราไม่สนใจสิ่งที่คุณทำใช่แต่ในฐานะแม่คนเดียว ไม่น่าแปลกใจที่ผู้ชายไม่เคารพคุณและใช้คุณเท่านั้น สิ่งที่คุณกำลังทำคืนสิ่งที่แม่ที่น่านับถือ คุณเป็นภาพที่ไม่ดีในฐานะแม่คนเดียว ถ้าคุณต้องการให้ผู้ชายและผู้คนเคารพคุณ ? เคารพตัวเองก่อนคุณเป็นคนดีที่ยืนหนึ่งเท่านั้น”

7 ซาร่า 3

ซึ่ง ซาร่า ก็ไม่รอช้า ออกมาตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยข้อความสั้น ๆ เป็นภาษาอังกฤษว่า “Don’t tell me how to dress #Mind your own business (ไม่ต้องมาบอกว่าฉันควรแต่งตัวยังไง #ไปยุ่งกับเรื่องของตัวเองเถอะ)” โดยมีแฟนคลับเข้ามากดไลก์ถูกใจให้กับสไตล์การตอบนิ่ม ๆ แต่ฟาดแรงมากของเธอ ซึ่งต่อมา ชาวเน็ตรายนี้ก็ได้ตัดสินใจลบคอมเมนต์ดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว

7 ซาร่า 4

7 ซาร่า 2

13 ซาร่า 2

13 ซาร่า 3

13 ซาร่า 4

13 ซาร่า 5

13 ซาร่า 6

13 ซาร่า 7

13 ซาร่า 8

13 ซาร่า 9

7 ซาร่า 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo