Entertainment

เปิดลิสต์ 5 คู่จิ้นจากซีรีส์วายสุดฮอต กระแสจิ้นแรงดีไม่มีตก ปังมาถึงปี 2021

ต้องบอกเลยว่าในปี 2020 ที่ผ่านมา กระแสซีรีส์วายกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ามาแรงแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว เพราะนอกจากเนื้อหาของเรื่องจะชวนฟินจิกหมอนแล้ว เหล่าบรรดาตัวเอกของเรื่องขอบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นหน้าตาดีสุดๆ ดีต่อใจคนดูและบรรดาแฟนคลับหนักมาก วันนี้เราจึงขอถือโอกาสพาแฟนๆ ตามไปส่อง 5 คู่จิ้นจากซีรีส์วายสุดฮอต ที่ได้ใจสายวายอยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่ากระแสจิ้นแรงดีไม่มีตกจริงๆ ส่วนจะมีคู่ไหนกันบ้างนั้น อย่ารอช้า ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่าาาาา

มิว-กลัฟ

ประเดิมที่คู่แรก มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ สองหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ดัง ธารไทป์เดอะซีรีส์ TharnType The Serie ต้องบอกเลยว่า มิว-กลัฟ นั้นโด่งดังกันมาข้ามปีตั้งแต่ซีซั่น 1 จนกระทั่งซีซั่น 2 ก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ตามอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ แถมหลายคนต่างพากันขอยกให้ มิว-กลัฟ เป็นเหมือนคู่จิ้นสุดแซ่บที่มาแรง ทั้งฝีมือเข้าถึงบทบาท หน้าตาดี ยิ่งฉากเลิฟซีนด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าดีต่อใจสุดๆ จนสามารถคว้ารางวัล BEST KISS SCENE จากงาน LINE TV AWARDS 2020 ไปครอง

คู่จิ้นจากซีรีส์วาย1

คู่จิ้นจากซีรีส์วาย2

ออฟ-กัน

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่มีกระแสแรงดีไม่มีตก สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร กับหนุ่มหน้าหวานมากอย่าง กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ซึ่งทั้งคู่แจ้งเกิดมาจากซีรีส์ดังขวัญใจวัยรุ่นเรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey ซีซั่น 1–2 ในบทบาทคู่รอง ด้วยเคมีที่เข้ากันมาก บวกกับความน่ารักใสๆ ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้คู่นี้ร่วมงานกันอีก จนในที่สุด ออฟ-กัน ก็ได้มีโอกาสรับบทนำในซีรีส์ Theory of Love ทฤษฎีจีบเธอ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรตติ้งตอบรับออกมาดีเกินต้าน แม้มีคู่จิ้นคู่ใหม่ๆ ผุดมามากมาย แต่แฟนๆ คู่จิ้น ออฟ-กัน ก็ยังคงเหนียวแน่น

คู่จิ้นจากซีรีส์วาย3

คู่จิ้นจากซีรีส์วาย4

บิวกิ้น-พีพี

หลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล กับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร สองหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ แม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นซีรีส์สั้น เพราะมีเพียงแค่ 5 ตอนเท่านั้น แต่กลับได้รับความนิยมดีเกินคาด เพราะเคมีที่เข้ากันของ บิวกิ้น-พีพี ทำให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในทุกครั้งที่ออกอากาศ บอกเลยว่าฟีเวอร์มาก

คู่จิ้นจากซีรีส์วาย5

คู่จิ้นจากซีรีส์วาย6

หยิ่น-วอร์

ถ้าให้นึกถึงความน่ารักใสๆ ขวัญใจวัยรุ่นตอนนี้ ก็ต้องนึกถึงคู่ของนักแสดงหนุ่ม หยิ่น-อานันท์ ว่อง กับ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ที่แจ้งเกิดจากเรื่อง กลรักรุ่นพี่ ที่เป็นโปรเจกต์สั้นๆ ของซีรีส์ En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ โดยเรื่องนี้มีเพียงแค่ 4 ตอนเท่านั้น แต่กลับเอาหัวใจชาววายไปได้อย่างสมภาคภูมิ เพราะความน่ารักน่าจิ้น เรื่องของเคมีนี่แหละที่พากันดันให้ทั้งสองหนุ่มได้รับกระแสตอบรับที่ดี จนสามารถพาแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลย

คู่จิ้นจากซีรีส์วาย7

คู่จิ้นจากซีรีส์วาย8

ไบร์ท-วิน

ถ้าจะให้พูดถึงที่สุดแห่งปีและข้ามปี ต้องยกให้คู่นี้เลยค่ะ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร จากซีรีส์สุดปัง เพราะเราคู่กัน หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า คั่นกู ซึ่งต้องบอกเลยว่าตลอดเวลาที่ซีรีส์ฉาย ความนิยมของคู่นี้มาแรงแบบพุ่งทะยานเร็วมาก กลายเป็นคู่จิ้นวายตัวท็อปไปเลยค่ะ แถมยังพ่วงตำแหน่งมาแรงที่สุดของปี 2020 ไปเลย ฮอตเขย่าวงการวาย ฮอตแรงส่งท้ายปีและข้ามมาปี 2021 กันเลยทีเดียว

คู่จิ้นจากซีรีส์วาย9

คู่จิ้นจากซีรีส์วาย10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo