Entertainment

เทียบความหล่อ ลุงวิลลี่ – หลานแมค ยิ่งโตยิ่งฉายแววพระเอก สมราคาทายาทคนบันเทิง

ทำเอาเหล่าคนบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย เมื่อล่าสุด แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mcintosh เผยภาพคู่ลุงหลาน ลุงวิลลี่ แมคอินทอช กับ น้องแมค ลูกชายคนโตวัย 15 ปี ที่แม้จะต่างเจนเนอเรชั่น แต่ออร่าความหล่อกินกันแทบไม่ลง เชื่อแล้วว่าดีเอ็นเอความหน้าตาดีของครอบครัวนี้ถูกส่งต่อมาทางสายเลือดจริง ๆ

12 ลุงวิลลี่ หลานแมค 11

ซึ่งงานนี้ หลายคนที่ได้เห็นภาพต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน อาทิ หล่อมาก ๆ ทั้งลุงทั้งหลานเลยค่าาา, หล่อคู่มาเลยค่ะ, หูยยย….หล่อทั้งตระกูล, ลูกชายหล่อมากค่ะคุณแหม่ม คุณลุงวิลก็ยังหล่ออยู่ค่ะ, เบ้าหน้าฟ้าประทานทั้งลุงและหลานเลยค่า

12 ลุงวิลลี่ หลานแมค 3 12 ลุงวิลลี่ หลานแมค 2

โดยก่อนหน้านี้ แหม่ม คัทลียา เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ เกี่ยวกับกระแสที่หลายคนชื่นชมลูกชายคนโต น้องแมค ว่ายิ่งโตยิ่งหล่อว่า “ขอบคุณมาก พ่อแม่อาจจะมีส่วนในการที่ลูกออกมาหน้าตาดี (หัวเราะ) ถามว่าเมื่อไหร่จะให้น้องเข้าวงการ ตอนนี้ก็ให้เรียนหนังสือก่อน เพราะเขาก็เรียนหนัก ถามว่าหวงลูกชายมั้ยคงไม่หวง แต่คงเป็นห่วงมากกว่า ถามว่ามีสาว ๆ เข้ามามั้ย พอดีอยู่โรงเรียนประจำชายล้วนเลยยังไม่มีใคร ยืนยันว่าแม่ไม่หวง แต่แม่ว่ายังไม่ถึงเวลา (หัวเราะ)”

12 ลุงวิลลี่ หลานแมค 9

12 ลุงวิลลี่ หลานแมค 10

12 ลุงวิลลี่ หลานแมค 8

12 ลุงวิลลี่ หลานแมค 7

12 ลุงวิลลี่ หลานแมค 6

12 ลุงวิลลี่ หลานแมค 5

12 ลุงวิลลี่ หลานแมค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo