Entertainment

ใครนะ? หนุ่ม กรรชัย รู้ตัว นางเอก พ. ขายช่วงล่าง 3 ล้าน แองจี้ ช่วยใบ้เพิ่มรัว ๆ

หลังเพจบันเทิงชื่อดัง กระตุกต่อมเผือก เสิร์ฟเผือกร้อน ๆ แซ่บ ๆ จานใหม่ ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกอักษรย่อ พ. ดังระดับประเทศ ยอมขายช่วงล่าง ราคา 3 ล้านบาท ล่าสุด (11 ม.ค.) รายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ก็ได้หยิบประเด็นดังกล่าวมาพูดคุยและวิเคราะห์กัน โดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา เป็นคนอ่านข่าวนี้ พร้อมกับบอกว่า มีหลายคนนะที่เข้าข่าย

13 หนุ่ม กรรชัย รู้ตัว นางเอก พ. ขายช่วงล่าง 3 ล้าน 5

ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้บอกให้ แองจี้ ข่าวใส่ไข่ เขียนชื่อใส่กระดาษให้ที ซึ่ง แองจี้ ก็บอกว่า “คนนี้ชัดเจน มีคนเดียวนะคุณแม่ ถ้าตามที่พูดไว้ หล่อ ดูดี เท่าที่ผ่าน ๆ มาหล่อทุกคน” จากนั้น หนุ่ม ก็พูดเสริมทันทีว่า “ผมก็ได้ยินมา เขาเอามาพูดกันในห้อง”

ซึ่งก็ทำเอา มดดำ รีบหันมาบอกให้เล่าให้ฟังด้วยความอยากรู้ หนุ่ม เลยบอกว่า “ผมอยู่ในห้องเชียงกง ขายช่วงล่าง ซื้อโช้ค ๆ ดัง ปั้ก ๆ ดูสิ โช้คดีมั้ย”

13 หนุ่ม กรรชัย รู้ตัว นางเอก พ. ขายช่วงล่าง 3 ล้าน 3

จากนั้น แองจี้ ก็ให้ข้อมูลต่ออีกว่า “แต่บางทีนางก็สะดุ้ง หน้าตาหล่อ เปิดมาเป็นอิทธิฤทธิ์มีดสั้น แต่มีคนเดียวแหละที่เขาหมายถึง ดัง เคยเป็นนางเอกละครช่องดัง แล้วก็ผันตัวเองมาเป็นอิสระ แล้วก็กลับไปถ่ายละครอีกรอบ แล้วละครแป้ก

แต่สิ่งที่เขาใบ้มาจะหมายถึงคนนี้มั้ย หนูว่าไม่ใช่ เพราะแม้เขาจะเลือกแฟนจริง ถ้าไม่หล่อก็เซย์โน ถ้ามีแฟนไม่หล่อ จะคบไปทำไม แต่คิดว่าเขาไม่น่าจะทำ เพราะเขาก็มีงานมีการทำ” ซึ่ง หนุ่ม ก็ถามต่อทันทีว่า “ใช่เหรอ จริงเหรอ”

13 หนุ่ม กรรชัย รู้ตัว นางเอก พ. ขายช่วงล่าง 3 ล้าน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo