Entertainment

‘ไมเคิล-กุ๊กไก่-คลอดีน’ โบกมือลา ‘นาดาว’ หลังสิ้นสุดสัญญา

วันที่ 11 มกราคม 2564 บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้ร่อนจดหมายชี้แจงกรณีที่ 3 นักแสดงในสังกัด ได้แก่ ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร, กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล และคลอดีน อทิตยา เครก ได้หมดสัญญากับทางค่าย และไม่มีการต่อสัญญาแต่อย่างใด โดยนักแสดงทั้ง 3 คนมีความตั้งใจที่จะเดินหน้าตามความฝันของตนเอง

โดยคำแถลงการณ์ ระบุว่า “บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่ามีนักแสดงในสังกัดที่ได้หมดสัญญากับทางบริษัทแล้ว ดังนี้

“ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร” ซึ่งหลังจากหมดสัญญา ตัดสินใจขอออกไปเป็นนักแสดงอิสระ ดูแลตัวเองในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิง และยังคงทำงานเบื้องหลังควบคู่ไปด้วย

batch 21

“กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล” ซึ่งหลังจากหมดสัญญา ตัดสินใจขอออกไปเป็นนักแสดงอิสระ ดูแลตัวเองในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิง แต่กุ๊กไก่ยังร่วมงานกับทางนาดาวในโปรเจกต์ W ตามเดิม

batch 22

“คลอดีน อทิตยา เครก” ขอพักการรับงานในวงการบันเทิง และมีความตั้งใจอยากไปศึกษาและเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวด้วยเหตุนี้จึงตัดสินใจไม่เข้าร่วมอยู่ในโปรเจกต์ W ตั้งแต่ต้น

batch 23

ซึ่งทางบริษัทเข้าใจและอยากให้น้องได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ ทั้งนี้งานการแสดง และงานส่วนอื่น ๆ ทั้งหมดที่บริษัทรับไว้ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทจะยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย

จากระยะเวลาที่ผ่านมาที่บริษัทได้ร่วมงานกับ ไมเคิล กุ๊กไก่ คลอดีน รู้สึกยินดีที่ได้เห็นน้องเติบโต มีพัฒนาการ และความมุ่งมั่นในทุกงาน และทุกบทบาทที่ได้รับในฐานะนักแสดง รวมถึงขอบคุณที่เป็นน้องที่น่ารักในบ้านนาดาวบางกอก เสมอมา ขอให้น้องทุกคนบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ และประสบความสำเร็จในหนทางที่ตั้งใจ พี่ ๆ นาดาว บางกอก จะเป็นกำลังใจให้ในทุกเส้นทาง”

batch 25

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo