Entertainment

ซาร่า สุดทน! ตอบคำถามถึง วาดิม ย้ำชัด ไม่เคยเดือดร้อน คนอื่นไม่ต้องห่วงแทน

เปิดโอกาสให้แฟน ๆ เข้ามาถามคำถาม เพื่อพูดคุยแบบตรง ๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่ @sarahcasinghini อย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี อย่างก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เพิ่งออกมาตอบชาวเน็ตที่เข้ามาถามว่าจะบอกลูกให้รู้ไหมว่าใครเป็นพ่อ แล้วจะบอกอย่างไร ?

13 ซาร่า 8

ซึ่ง ซาร่า ก็ได้ตอบคำถามดังกล่าวแบบชัดเจนว่า “ต้องบอกอยู่แล้วค่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิดบังอะไร ไม่ควรเริ่มต้นกับลูกด้วยการโกหก ถ้าคนในครอบครัวเริ่มต้นด้วยการโกหก น้องคงจะโตมาใช้ชีวิตยากกับโลกภายนอกข่าวเยอะแยะเต็มไปหมดเลย ยังไงน้องโตมาก็คงรับรู้จากข่าวด้วยไม่มากก็น้อย แม่ต้องสร้างเกราะแข็งแรงตั้งแต่สถาบันครอบครัว พอน้องไปเจออะไร จะได้มีภูมิคุ้มกัน”

13 ซาร่า 7

ล่าสุด (10 ม.ค.) สาวซาร่า ก็ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ เข้ามาถามคำถามอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้คำถามบางข้อก็พีคจนเจ้าตัวต้องเบลอเอาไว้ แต่น่าจะสื่อถึงอดีตแฟนอย่าง “วาดิม” โดย ซาร่า ตอบกลับไปว่า “เขาบล็อก ig และก็ unfollowed ig ของลูกแล้วค่ะ และขออนุญาตตอบให้กับคนจำนวนหนึ่งนะคะ คนอื่นเลิกถามคำถามพวกนี้นะ ไม่ได้เกิดประโยชน์ไรเลย ดูความน่ารักของน้อง ๆ กันก็พอ คนอื่นใครไม่สนใจก็ช่างเขา เพราะแม่และครอบครัวไม่เดือดร้อน ส่วนคนอื่นไม่ต้องห่วงแทนนะคะ”

13 ซาร่า 14

และเมื่อมีคนถามว่า มีโอกาสให้น้องแม็กเวลล์ไปทำคลิปกับ “ไมค์ พิรัชต์” บ้างไหม อยากเห็นโมเมนต์สองคนนั้นเป็นคลิปยาว ๆ น่ารัก สาวซาร่า ก็ตอบชัดเจนว่า “ขึ้นอยู่กับคุณพ่อน้องค่ะ แม่ไม่เคยติดปัญหาพวกนี้อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่เคยมีการต้องขออนุญาตอะไรกันกับเรื่องพวกนี้ ใช้ชีวิตปกติ เหมือนครอบครัวทั่วไปแหละ”

13 ซาร่า 13

อีกคำถามสุดพีคที่ สาวซาร่า เบลอเอาไว้ เธอยืนยันว่าไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน “ไม่เคยเรียกร้อง ขู่เข็ญ บังคับ กรรโชกกับใครสักคนค่ะ มันอยู่ที่การยอมรับที่จะเป็นพ่อ จิตสำนึก ความรัก ความเมตตาที่มีต่อลูกมากกว่า คนเป็นแม่มีอะไรก็มอบให้ลูกได้หมด ไม่ต่างกับคนเป็นพ่อเช่นกัน ก็เหมือนกับครอบครัวปกติดทั่วไป

และจริง ๆ ความรับผิดชอบนี้ไม่ใช่โยนไปให้ครอบครัวใครครอบครัวหนึ่ง มันคือหน้าที่ของคนเป็นพ่อและแม่ ผู้ให้กำเนิดลูกของตน แต่ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่รับผิดชอบหรือทำหน้าที่ของตน บนโลกใบนี้ถึงได้มี single dad/single mom เยอะแยะไปหมดค่ะ เรื่องมันก็มีเท่านี้ ไม่ได้ซับซ้อนอะไรค่ะ ไม่ใช่อีกคนมีมาก อีกคนเลยไม่ต้องช่วย อันนี้ไม่น่ารัก ตรรกะพัง ใครมีมากมีน้อย ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือคุณได้ทำหน้าที่และรับผิดชอบลูกของคุณหรือเปล่า”

13 ซาร่า 12

ส่วนคำถามที่ว่า “อยากมีน้องอีกมั้ยคะ ?” สาวซาร่า ก็ตอบตรง ๆ ว่า “เคยฝันไว้ว่าอยากมี 2 คนชาย 1 หญิง1 ตอนนี้ฝันเป็นจริงแล้ว ไม่ได้อยากมีอีกค่ะ เลี้ยงเด็กคนหนึ่ง องค์ประกอบเยอะมาก ปัจจัย 4 เวลา การเสียสละ และอีกหลายสิ่ง”

13 ซาร่า 11

13 ซาร่า 9

13 ซาร่า 2

13 ซาร่า 4

13 ซาร่า 3

13 ซาร่า 5

13 ซาร่า 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo