Entertainment

ยอมแล้วแม่! ดัง พันกร เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ

โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายดนตรีมาอย่างยาวนาน สำหรับนักร้องชื่อดัง “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ที่ล่าสุด (8 ม.ค) ก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก กับการปล่อยอัลบั้มเพลงใหม่ที่มีชื่อสุดยาวว่า “สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ” ซึ่งมาพร้อมกับซิงเกิ้ล ‘เพลงที่เพราะที่สุด’ เพื่อฉลองครบรอบ 22 ปี กับเส้นทางบนถนนสายดนตรี

10 ดัง พันกร 6

โดย ดัง เปิดเผยถึงผลงานใหม่ว่า “ตอนนี้มีอัลบั้มใหม่ สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ ก็เป็นชื่อเดียวกับชื่อใหม่ของ ดัง เพลงแรกที่อยากให้ทุกคนได้ฟังกันคือเพลง เพลงที่เพราะที่สุด เป็นเพลงที่บอกถึงความรักหลายมิติ คนฟังสามารถตีความต่างกันได้อยู่ที่สถานการณ์ของแต่ละคนด้วย ส่วนในมุมมองของตนมันคือความรักที่มีต่อคุณแม่ และทุกคนที่เคยทำงานร่วมกันมา งานทุกงานเกิดจากคนหลาย ๆ คน ที่ช่วยกันสร้างขึ้นมา ทีมงานทุกคนที่ทำด้วยกันมา เหมือนเป็นการบอกและอยากจะขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาในช่วงชีวิตของตน ทั้งแฟนเพลงที่อยู่กันมายาวนานถึง 22 ปีแล้วในทางเดินสายดนตรี ทุก ๆ ความรักที่ทุกคนมอบให้ มันเป็นจุดกำเนิดทุกเรื่องราว ความทรงจำ ภาพประทับใจ และทุกคนคือ เพลงที่เพราะที่สุด”

10 ดัง พันกร 8

ทั้งนี้ ที่มาของชื่อ “สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ” นั้น เป็นชื่อใหม่ที่พระอาจารย์ตั้งให้เพื่อความเป็นสิริมงคล มีความหมายว่า ‘ผู้ถึงพร้อมด้วยพันมือแห่งอิสรภาพที่สุดแห่งความดีงามรุ่งเรือง’ เจ้าตัวจึงนำมาใช้เป็นชื่ออัลบั้มใหม่ และเปลี่ยนมาใช้ชื่อนี้ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิต

อย่างไรก็ตาม หากใครยังติดปากเรียก “ดัง พันกร” ก็ยังได้เหมือนเดิม เพราะเอกสารทางราชการก็ยังใช้ชื่อเดิมอยู่

10 ดัง พันกร 9

10 ดัง พันกร 2

10 ดัง พันกร 3

10 ดัง พันกร 4

10 ดัง พันกร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo