Entertainment

พลอยพรรณ เจอดราม่า! คนติงบูลลี่สีผิวลูก หวั่นเป็นปม ล่าสุดเจ้าตัวแจงแล้ว

แอบเจอดราม่าเบา ๆ สำหรับคุณแม่สุดสตรอง พลอย พลอยพรรณ หลังออกมาโพสต์รูปถ่ายคู่กับลูกชายทั้งคนอย่าง น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า พร้อมแคปชั่นแอบแซวสีผิวลูกชายคนเล็กว่า “เรียน น้องพม่า รบกวนปรับโทนสีผิวของท่านให้เข้ากับสมาชิกครอบครัวท่านอื่นด้วย เพราะพวกเราปรับรูรับแสงตามท่านยากมาก ด้วยรัก จาก แม่ #มีคนไม่อ่านไลน์กลุ่ม #pumacorp #panthercorp”

5 พลอยพรรณ 13

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนอ่านแล้วรู้สึกไม่สบายใจ เข้ามาคอมเมนต์ติงคุณแม่ลูกสองว่า เข้าใจว่าแม่แซวน้อง แต่มันจะเป็นปมในใจของลูกว่าเราดีสู้พี่ไม่ได้เหรอ จากคนที่เคยโดนคนในครอบครัวบูลลี่ อยากให้แม่ปรับตรงนี้ ซึ่ง สาวพลอย ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่า ” อันนี้แซวในไอจีเฉย ๆ ค่ะ จริง ๆ แล้วชื่นชมความตลก อารมณ์ดีของนางทุกวันค่ะ นางเป็นสวีทฮาร์ทของทุกคนในบ้านค่ะ อย่าคิดมากน้าที่รัก” ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง บ้างก็ห่วงกลัวน้องโตมาเห็นแล้วจะน้อยใจ ถึงจะแซวแต่ก็เป็นการเปรียบเทียบ รวมถึงติงเรื่องการเรียกชื่อลูกว่า น้องพม่า ด้วย

5 พลอยพรรณ 1

ล่าสุด (7 ม.ค.) พลอย พลอยพรรณ ก็ได้ทำการลบโพสต์ที่เป็นประเด็นออกไปแล้ว ก่อนจะโพสต์ภาพของ น้องพูม่า ขณะไปเที่ยวทะเล พร้อมแคปชั่นชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

5 พลอยพรรณ 2

“ขออนุญาตอธิบายนะคะ ช่วงหยุดปีใหม่พวกเราไปเที่ยวทะเลกันมา เจ้าม่าก็เล่นทราย ดำน้ำมันมาก ๆ จนดูดแสงได้ผิวสีน้ำผึ้งป่ากลับมา ส่วนมั้มหมีกับแพนเตอร์ก็เข้มแบบด่าง ๆ ดำ ๆ กันทุกคน ถ้าใครติดตามก็จะทราบว่าพลอยรักลูกและดูแลทั้งร่างกายและจิตใจอย่างดีที่สุดทุกคน ขอบคุณที่เป็นห่วงเจ้าม่านะคะ ที่บ้านเรามีความสุขดี เพราะมีความรักและความอบอุ่นมากมาย สุขภาพจิตแข็งแรงแน่นอนค่ะ

ป.ล. ที่เรียกว่า “น้องพม่า” เพราะน้องเขียนชื่อตัวเองแบบลืมใส่ “สระอู” นะคะ พลอยไม่ได้ตั้งมาแกงลูกเองน้าาา ปป. รักม่าอย่าลืม ติดตามไอจีม่าน้า @pumac.d”

5 พลอยพรรณ 4

5 พลอยพรรณ 3

5 พลอยพรรณ 8

5 พลอยพรรณ 6

5 พลอยพรรณ 5

5 พลอยพรรณ 7

5 พลอยพรรณ 11

5 พลอยพรรณ 10

5 พลอยพรรณ 9

5 พลอยพรรณ 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo