Entertainment

อดีตเจ้าแม่ข่าวฉาว จ๋า ญาสุมินทร์ เผยเหตุถูกปลดฟ้าผ่า ธุรกิจเจ๊ง ใช้หนี้ 10 ปียังไม่หมด

ห่างหายจากวงการบันเทิงนาน 13 ปี สำหรับอดีตพิธีกรสาว จ๋า ญาสุมินทร์ พร้อมมาเล่าให้ฟังถึงสาเหตุที่ถูกเมาท์ว่าโดนไล่ออกจากรายการดังเพราะเรื่องมาก ไหนจะอดีตที่เป็นเจ้าแม่ข่าวฉาว พร้อมเผยถึงธุรกิจที่เจ๋งไปกว่า 12 ล้านบาท ต้องใช้หนี้จนถึงทุกวันนี้ และเรื่องชีวิตรักแยกทางกับสามีต่างชาติ โดยเจ้าตัวมาเปิดเผยทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

3 จ๋า ญาสุมินทร์ 2

ห่างหายจากวงการบันเทิง?

จ๋า : ประมาณ 12 ปี ตอนนี้ทำงานบริษัทและมีธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ไม่ได้อยู่หน้าจอทีวีแล้ว อยู่ในวงการทั้งหมด 13 ปี เริ่มต้นจากความบังเอิญไปประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ได้รองอันดับ1 จากนั้นมีรายการทีวีมาสเตอร์คีย์ติดต่อเข้ามาเป็นพิธีกร ก็ทำทั้งหมด 13 ปี

ทำไมถึงออกจากรายการ?

จ๋า : ตอนนั้นมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรมาบอกจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการ จ๋าเองมีงานประจำทำอยู่ข้างนอก จ๋าเปิดร้านทำให้เราหมกมุ่นจิตใจเรา 100% อยู่กับงานข้างนอก แต่คิดว่าหลัก ๆ เป็นจากตัวจ๋าที่จ๋าไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้ใส่พลังลงไปกับงานที่เราทำ วิญญาณของเราไม่ได้อยู่หน้าจอ มันอาจจะมีคำพูดหรือการกระทำบางอย่างที่เราไม่ได้คิด จ๋าเป็นคนมีจุดอ่อนอันนึงคือทำอะไรจะโฟกัสอันนั้นนาน ๆ เขาบอกปรับรูปแบบใหม่หมดเลยรวมถึงตัวพิธีกรด้วย แต่คนอื่นอยู่ เอาจริง ๆ เราก็ชานะไปสักชั่วโมงเหมือนกัน เพราะว่ารายการนี้เราทำมานาน แต่เราก็ต้องมูฟออนแล้วเพิ่งคลอดลูกไม่นานด้วย ก็ต้องไปต่อ ดูแลร้านอาหารและลูกเต็มร้อยเลย

3 จ๋า ญาสุมินทร์ 6

สมัยนั้นเป็นเจ้าแม่ข่าวฉาว?

จ๋า : ตั้งแต่อายุ 25 มันก็มีข่าวเรื่อย ๆ ขึ้นหน้าหนึ่งประจำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเซ็กซี่หรือชู้สาว

มีธุรกิจแล้วไม่สบผลสำเร็จ?

จ๋า : ก็ต้องบอกว่ามีทั้งที่ประสบความสำเร็จและเจ๊ง ร้านอาหารประมาณช่วงที่เปลี่ยนรูปแบบรายการพอดี เราลงทุนค่อนข้างเยอะเลย ทำได้ 2 ปีกว่าก็ปิดตัว ตอนนั้นทำหลายธุรกิจ เอากำไรจากอีกธุรกิจไปต่อทุนอีกธุรกิจ ธุรกิจแรก ๆ ได้กำไร เราลงทวีคูณจากทุนเดิม รายจ่ายกับรายรับไม่บาลานซ์ หมดไป 12 ล้าน เป็นเงินเก็บส่วนตัวและกู้ด้วย หมดตัวเกือบเป็นบุคคลล้มละลาย ปัจจุบันก็ทำแต่เลี่ยงความเสี่ยง

หาเงินใช้หนี้ยังไง?

จ๋า : อะไรที่มันต้องขายก็ต้องขายคอนโด รถ ทุกอย่างที่มันขายได้ เปลี่ยนให้เป็นเงินสดแล้วเอาไปใช้หนี้ ตอนนั้นอยู่กับลูก ความเครียดขึ้นสูงเราไปตรวจเจอ ตอนนี้หนี้ยังไม่หมดแต่เบาบางมากเหลือล้านต้น ๆ 10 กว่าปีมาแล้วหาเงินใช้หนี้เรื่อย ๆ

3 จ๋า ญาสุมินทร์ 8

ลูกชายหล่อมาก?

จ๋า : ตอนนี้กำลังจะ 15 จะบอกว่าเลี้ยงเดี่ยวจริง ๆ ก็มีคุณยายช่วยด้วย คุณพ่อเขาก็ช่วยด้วย เพียงแต่เราแยกกัน แต่เราดูแลลูกร่วมกัน ตอนนี้ลูกอยู่ออสเตรเลียกับคุณพ่อ

แยกทางกับอดีตสามีเพราะอะไร?

จ๋า : เรื่องงานคะ เรื่องร้านอาหารนี่แหละ มันมีประเด็นต่างมุมมอง พอเราทะเลาะกันเรื่องธุรกิจก็เลยแยกกันเลย เราเพิ่งคลอดลูกด้วย ไม่อยากให้ลูกเห็นทะเลาะกัน จริง ๆ ต่างกันเรื่องอายุด้วย พ่อเค้าก็กลับออสเตรเลียเลย เราก็อยู่เลี้ยงลูกที่นี่จนถึง 9 ขวบลูกก็ไปออสเตรเลีย ลูกอยากไป เค้าขอไป ตอนนี้โสดคะ (หัวเราะ) อยากมีคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ ก็มีคนคุยเข้ามาเรื่อย ๆ

สเปค?

จ๋า : ขอพิจารณาเป็นชาวต่างชาติ คนไทยมันอาจจะใกล้เกินไปเราชอบอิสระไม่ชอบถูกจำกัด ผู้ชายต่างชาติค่อนข้างให้เราเป็นตัวของตัวเอง เขาต้องยอมรับเราได้ ตอนนี้ชอบคนอายุมากกว่า เราต้องการคนที่ใจเย็น เป็นคนดี มีความคิดดี รับผิดชอบ ถ้าเจอก็เปิดรับค่ะ

ติดตามรับชมรายการคุยแซ่บShow ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

3 จ๋า ญาสุมินทร์ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo