Entertainment

มดดำ แฉ! ผจก.ส่วนตัว แต้ว ณฐพร ติดโควิด-19 นางเอกสาวโร่แจง – เผยผลตรวจ

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังมีสื่อดังออกมาเผยข้อมูลว่า ผู้จัดการของนางเอกคนดังติดเชื้อโควิด-19 โดยคาดว่าน่าจะติดช่วงที่ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ หลังพบเชื้อผู้จัดการคนดังกล่าวได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และถึงแม้ว่าช่วงระยะเวลาที่ผ่านมานางเอกคนดังจะยังไม่ได้เจอกับผู้จัดการ แต่เจ้าตัวก็ได้เตรียมเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม

1 แต้ว ณฐพร 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มดดำ คชาภา พิธีกรคนดังได้มีการพูดถึงข่าวดังกล่าวในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยมีทีมงานบอกว่า เป็นผู้จัดการนางเอกช่อง 3 หรือเปล่า “มีคนบอกผู้จัดการ แต้ว ณฐพร” ก่อนที่ เอมมี่ มรกต จะยืนยันอีกเสียงว่า ได้ยินมาเหมือนกัน จากนั้น มดดำ ก็ได้รับข้อความคอนเฟิร์มมาว่าเป็น “ผู้จัดการแต้ว”

1 แต้ว ณฐพร 4

ซึ่งล่าสุด (7 ม.ค.) นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ @taewaew_natapohn ชี้แจงถึงข่าวที่ออกมาแล้ว โดยยอมรับว่าคือผู้จัดการของเธอเอง พร้อมเผยว่าเธอ คุณแม่ และแฟนหนุ่ม “ไฮโซณัย” ได้ไปตรวจเชื้อโควิดแล้ว ผลออกมาเป็นลบ

1 แต้ว ณฐพร 6

“แต้วกับคุณแม่และประณัยได้ไป SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติดโควิดของเฟรม (ผจก.) ในเช้าวันรุ่งขึ้นเราไปตรวจตั้งแต่เช้าวันที่ 7 ม.ค. 2564 เวลา 8:38 น. @รพ.รามคำแหง แบบ DRIVE THRU ผล PCR ออกเวลา 13:08 น.ว่า “ไม่พบการติดเชื้อใดๆ : ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 12 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. 25ุ63 อย่างไรก็ตามพวกเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง

ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งเพราะตอนนี้โควิดเข้าใกล้เรามากกกว่าที่เราคิดแล้วจริง ๆ ค่ะ แตัวขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราและ เฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการแต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตราการของรัฐฯ เรียบร้อย และหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็ววัน สู้ ๆ ค่ะขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ ท่านเช่นกันนะคะ @FRAM.MARF @NIDT17 @PRANAIP”

1 แต้ว ณฐพร 2

15 แต้ว มิ้นต์ มิว เต้ย 8

3 แต้ว ณฐพร 6

3 แต้ว ณฐพร 11

3 แต้ว ณฐพร 15

15 แต้ว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo