Entertainment

ทูน หิรัญทรัพย์ ตาบอด ฝึกอยู่โลกมืด ลูกพาพ่อแม่ไปหย่า เผยปมพุ่มพวง-เปิ้ล-จิ๊ก

เจอมรสุมหนักทำชีวิตเปลี่ยน อดีตพระเอดชื่อดังในตำนาน พี่บ๊อบ-ทูน หิรัญทรัพย์ เปิดใจผ่านรายการ Club Friday Show ตาขวาบอดสนิท ฝึกตัวเองอยู่ในโลกมืด เคยคิดฆ่าตัวตาย ลูกสาวพาพ่อแม่ไปหย่า และปมข่าวลือมีอะไรกับ พุ่มพวง ,เปิ้ล จารุณี, จิ๊ก เนาวรัตน์

16 ทูน หิรัญทรัพย์ 3

พูดถึงความเจ้าชู้ ข่าวลือไปถึงหูแม่ของลูกว่า มีอะไรกับ พุ่มพวง, จารุณี, เนาวรัตน์ เมื่อถามว่าความจริง ไม่มีข่าว แต่เจ้าตัวไปทางนั้นหรือไม่ อดีตพระเอกดัง เผยติดตลกว่า “เขาจับไม่ได้ เอ้ย ไม่ใช่ (หัวเราะ)”

16 ทูน หิรัญทรัพย์ 4

ตาข้างขวามองไม่เห็นแล้ว ส่วนข้างซ้ายเห็นเพียง 30 เปอร์เซ็นต์ ตอนนั้นก็เกิดความเครียดขึ้นมา เหมือนมองไม่เห็นอนาคต ไม่รู้ว่าตาอีกข้างจะมองไม่เห็นด้วยไหม จนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ลูกก็ทำให้หลุดออกมาจากความคิดตรงนั้นได้

โดยก่อนหน้านี้ อดีตพระเอกดังเคยให้สัมภาษณ์รายหนึ่งว่าเคยคิดเลยเถิดจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย “ตอนที่เราอยู่บนดาดฟ้ายอดตึก ที่สูงประมาณ 40 กว่าชั้น แกล้งบอกเขาว่าจะขึ้นไปดูโลเคชั่นถ่ายหนัง ระหว่างทางก็คิดตลอด จะทำดีไหม มันก็มีความคิดหนึ่งแว็บเข้ามา คือคำว่า หนูอยากให้ป๊าอยู่ให้ถึงเห็นหนูวันรับปริญญา มันก็เลยได้สติมา แล้วก็อยากจะอยู่ให้ถึงวันนั้น”

ฝึกตัวเองอยู่ในโลกมืด ทูน หิรัญทรัพย์ เล่าว่า ลองปิดตาดู เพื่ออยู่ในโลกมืด แล้วก็ใช้มือคลำเอา ใช้มือเป็นตาให้ เราก็สัมผัสว่าสวิตช์ไฟอยู่ตรงนี้ จะได้จำเอาไว้ว่าอยู่ตำแหน่งไหน

16 ทูน หิรัญทรัพย์ 2

ลูกพาไปหย่า อย่าทนอยู่ถ้าไม่มีความสุข ทูน หิรัญทรัพย์ เผยว่า ชีวิตคู่ 38-39 ปี ตั้งใจว่าจะอยู่ต่อเพื่อลูก แต่สุดท้ายลูกเป็นคนบอกว่าหย่าเถอะ ลูกสาวพาไปหย่า คุยกับลูกคนโต คนที่สองเขาก็เข้าใจ เพราะถ้าเด็ก ๆ อยู่ในสภาวะที่ได้ยินข้างบนล้งเล้งกันตลอด อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เขาก็เครียดเขาก็อยากจะให้อยู่กันได้ โดยไม่ต้องอยู่ด้วยกัน

ติดตาม Club Friday Show ทูน หิรัญทรัพย์ เรื่องราวแบบเต็มๆ ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม เวลา 16.30 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34

16 ทูน หิรัญทรัพย์ 10

16 ทูน หิรัญทรัพย์ 9

16 ทูน หิรัญทรัพย์ 8

16 ทูน หิรัญทรัพย์ 7

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by djpchod (@djpchod)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo