Entertainment

เปิดวาร์ปความสวย! น้องเค้กส้ม แฟนสาว เสนาหอย ดีกรีนางงามเวทีนางสาวไทย

ถูกเมาท์หนักว่าช่วงนี้พิธีกรชื่อดัง “เสนาหอย เกียรติศักดิ์” หัวใจเป็นสีชมพู เพราะกำลังอินเลิฟอยู่กับสาวสวยดีกรีนางงามเวทีนางสาวไทยนามว่า “น้องเค้กส้ม” ล่าสุด เสนาหอม เลยถือโอกาสออกมาเปิดใจเล่าเรื่องรักเป็นครั้งแรกกลางรายการ z story แบบไม่มีกั๊ก

14.1 แก้

“ผมขอบอกตรงนี้เลยนะเป็นรายการแรก คนที่เปิดประเด็นสาวของผมเนี่ยผมปิดมาตลอด คนที่เปิดเนี่ยคือมะตูม (ยิ้ม) จริง ๆ เมื่อก่อนวันจันทร์-เสาร์ผมเที่ยว รู้มั้ยทำไมผมไม่เที่ยววันอาทิตย์ เพราะร้านนั่งเล่นปิดวันอาทิตย์ (หัวเราะ) คือเมื่อก่อนผมก็เป็นแบบนี้ แต่พอช่วงหลัง 3 ปีมานี้ ผมเริ่มออกกำลังกาย เริ่มทำซิกแพ็กเพื่อผู้หญิง พอทำจากนั้นมันติดมาอยู่กับตัวเอง เราเที่ยวน้อยลงเพราะเราไม่มีเวลาเที่ยว หรือว่าอะไรก็ไม่รู้หรือว่าง่วงนอน อยากไปนะแต่ว่ามันเริ่มน้อยลง”

14 6

“ผู้หญิงคนนี้ผมคุยมานานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ยังไม่คลิก หรือว่ามันไม่ได้อะไร แต่คนคนนี้คุณวิลลี่เป็นคนช่วย ตอนนั้นผมเคยเจอเค้า น้องคนนี้ทำอยู่รายการ….รายการนึงที่พวกคุณเคยไปออก แต่พวกคุณไม่ได้สังเกตเองแหละ ไม่บอกชื่อรายการแล้วกัน แต่คุณวิลลี่เป็นพิธีกร พวกคนไปออกมาหมดแล้วละ เค้าทำรายการอยู่ที่นั้น เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปัจจุบันก็ยังทำอยู่ ผมไปออกรายการนี้ แล้วรู้สึกว่าน้องเค้าน่ารักดี นี่รายการแรกเลยนะเนี่ยที่พูดถึงน้องเค้า ไม่น่าบอก (อมยิ้ม) แล้วพอดีผมเห็นตอนนั้น ผมก็บอกว่าน้องเค้าน่ารักดีว่ะวิลลี่ แล้วดูแลแขกดีมาก

“แล้ววันนั้นเป็นการทำงานที่เค้าจะลาไปประกวดนางสาวไทย เค้าเคยประกวดนางสาวไทย วิลลี่เค้าก็บอกว่ามึงก็ขอไลน์เค้าดิ ไอ้วิลลี่อะเปิดประเด็นให้ขอไลน์เค้า เราก็เลยแบบว่าเอาวะเดินเข้าไปขอแล้วกัน ขอปุ๊บเสร็จปั๊บเค้าไม่ให้ เราก็เลยไปฟ้องวิลลี่ว่าขอไลน์แล้วเค้าไม่ให้ วิลลี่มันก็เลยไปบอกเค้า เดินไปบอกว่าน้องให้เค้าไปเถอะน้อง อีกซักพักพี่หอยก็ตายแล้ว ให้ไลน์เค้าไปเถอะนะ (หัวเราะ)”

14 7

“ที่เขายอมมาเป็นแฟนผมคือเราคุยกันมาเรื่อย ๆ อ่ะ ประมาณ 2 ปีนะ ผมรู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่แบบว่าไม่นึกเลยว่าจะมีคนที่แบบนี้ ที่โครตรักผมเลย เฮ้ยจริง ๆ นะ อันนี้จริง ๆ นะ ผมไม่เคยเจอเหมือนกัน เค้ารักในสิ่งที่ผมเป็นทุก ๆ อย่าง เค้ารักในผม ทั้งข่าวเที่ยว ทำนู้นทำนี้ ข่าวทำซิกแพ็กเพื่อผู้หญิง เค้าอยู่มาตลอดเห็นทุกข่าว แต่เค้าไม่ได้สนใจข่าว แต่อยู่มาวันนึงผมทำอะไรผิดอย่างนึง ผมทำผิดเรื่องนึง ผิดแบบผิดมาก เรื่องผู้หญิงนี่แหละ เปลี่ยนไปกินบ๊ะจ่าง

“เค้าเดินมาแล้วเค้าน้ำตาไหล เค้าบอกผมว่าหนูรักพี่นะ หู้ย…ผมรู้สึกว่ามีด้วยเหรอวะ คือถ้าวันนั้นทะเลาะก็คงคิดว่าไม่ได้คุยกันอีก พอมาบอกว่าหนูรักพี่นะ โลกที่เราเคยทำไม่ดี มันคิดได้หมด แล้วเค้าเป็นคนที่ดี อยู่กับยายมาตลอด อยู่กับผู้ใหญ่ คุยกับแม่ผมรู้เรื่อง มันหายาก แล้วอันนี้อีกประเด็นนึงเค้าคุยกับแม่ผม เลยคิดว่าคนคนนี้เราน่าจะใช่ ผมก็บอกเค้าว่าจะทำให้ดีที่สุดนะ สุดท้ายมันจะจบด้วยอะไรผมไม่รู้ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดแล้วกัน”

14 8

14 9

14 10

14 11

14 5

14 4

14 3

14 2

14 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo