Entertainment

นาฟ หลานสาว แพท ส่อแวววิวาห์ล่ม ขอทบทวนใหม่ หลังหมั้นฝ่ายชาย

หลังจากที่เน็ตไอดอลคนดัง นาฟ ณัฐนันท์ หลานสาวของดาราชื่อดัง แพท ณปภา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ให้แหวนเพชรวงใหญ่พร้อมดอกไม้ช่อโตเป็นของขวัญวันเกิดเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา จนหลายคนสงสัยว่าเป็นการขอแต่งงานหรือเปล่า?! ล่าสุด(7 ม.ค.) เจ้าตัวเพิ่งสําเร็จการศึกษาปริญญาตรี สามารถเรียนจบภายในเวลา 3 ปีครึ่ง ตามที่ได้ให้สัญญากับสาวแพทไว้

batch 391

งานนี้ นาฟ จึงได้ให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจกับทางรายการ Apop Today เกี่ยวกับแพลนวิวาห์หลังเรียนจบ โดยยอมรับว่า หลังจากที่คบหาดูใจได้ประมาณ 3 เดือน แฟนหนุ่มได้ซื้อแหวนเพชรเม็ดโตให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้มีการเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อทำการหมั้นหมายอย่างเป็นทางการ

แต่ล่าสุด เจ้าตัวตัดสินใจขอพักเบรกเรื่องแต่งงาน แล้วหันกลับมาทบทวนอีกทีว่า เขาดีพอหรือเปล่า เพราะช่วงที่หมั้นเพิ่งคบกันได้ 3 เดือน ยังไวเกินไป พอคบไปนาน ๆ ยิ่งเรียนรู้นิสัยกัน ก็เลยไม่รู้ว่าตอนนี้จะไปกันรอดไหม กลับมาศึกษากันใหม่ สะดุดเลย หนักเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง เพราะเขาเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้มาก

ตอนแรกที่คบรู้สึกว่าเราน่าจะหยุดผู้ชายคนนี้ได้ อยู่ไปอยู่มารู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ปล่อยวางเลยดีกว่า เขาอยากไปก็คือไปเลย เราก็ดีพอในแบบของเรามีคุณค่าของเรา ทำไมเราต้องไปตามเขาแบบนั้น ตอนนี้ใช้คำว่าฉันไม่แคร์ก็ได้ ถ้าเขาเห็นบทสัมภาษณ์แล้วเขาไปก็แล้วแต่เขาเลย

batch 392 batch 393 batch 394 batch 395

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo