Entertainment

ฝากนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตก? ปารีณา โต้กลับ ก้อย อรัชพร หลังวิจารณ์นายกฯ ตู่

จากกรณีนักแสดงสาว ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ออกมาโพสต์ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงในไอจีสตอรี่ @goyyog  พร้อมแปะแคปชั่นว่า “คนอื่นเข้าไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆ แล้วมีเงินใช้หนะค่าาาาาา”

9 ก้อย อัรชพร 2 แก้

ล่าสุด (7 ม.ค.) เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้นักแสดงสาว โดยมีข้อความดังต่อไปนี้

9 ปารีณาก้อย 5

“#อยู่บ้าน15วัน ใคร ๆ ก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณวัตร เพราะสองคนน่ารัก แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด…มันจะชนะคนดี แล้วพอพูดชื่อก้อย ทุกคนก็จะนึกถึง ก้อยรัชวิน ดาราหน้าหวานที่ขยันทำความดี

ก้อย อัชราพร คือ…ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือออทิสติกกันแน่ จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก @ตลกหกฉาก และเธอ…คือ…ใคร… ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธดัง

เมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธ ก็ “ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน Work from home ไม่อยากล็อกดาว”

ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้ เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม

ก้อยคงไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพลเอกประยุทธพูดเรื่อง Work from home เข้าใจไหม ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะ ฝากนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแยกย้าย ด้วยความหวังดีจาก พี่เอ๋ ปารีณา”

9 ปารีณาก้อย 9

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ยืนยันว่าไม่มีการล็อกดาวน์ทั้งประเทศ แต่ขอความร่วมมือประชาชนให้ล็อกดาวน์ตัวเองอยู่บ้าน “เราก็ไม่อยากล็อกดาวน์ทั้งประเทศ เพราะท่านก็รู้ว่าปัญหามันคืออะไร ดังนั้นท่านล็อกดาวน์ตัวเองให้ได้บ้างไหม มันอยู่ที่ทุกคน ถ้าเราไม่อยากไปติดเชื้อ เราก็ไม่ต้องไปไหนอยู่บ้าน 14-15 วัน ถ้าทุกคนคิดแบบนี้เราก็ปลอดภัย มันก็จะคัดกรองคนได้ง่ายขึ้น แต่ถ้ายังไปมาหาสู่กันทั้งหมดก็ตรวจสอบคนทั้ง 70 ล้านคนไม่ไหว” นายกฯ กล่าว

9 ปารีณาก้อย 3

9 ปารีณาก้อย 2

#อยู่บ้าน15วัน
ใครๆก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณฉัตร เพราะสองคนน่ารัก แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด..มักจะชนะคนดี

โพสต์โดย ปารีณา ไกรคุปต์ เมื่อ วันพุธที่ 6 มกราคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo