Entertainment

สรุปคำแถลง! เอ็มมี่-กานต์-เสือ เคลียร์ดราม่าชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย พ่อของลูกในท้อง

จากประเด็นร้อนที่หลายคนจับตาความสัมพันธ์ของ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม คุณแม่คนสวยที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 กับสมาชิกครอบครัว “ศุขพิมาย” อย่าง เสก โลโซ, กานต์ วิภากร และ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตของบ้าน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา บนโลกออนไลน์

13 .เสือ เสฏกานต์ ตอบข่าวลือคบ เอ็มมี่ แม็กซิม 6

ล่าสุด (6 ม.ค.) กานต์เสือ และ เอ็มมี่ ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ทุกข้อสงสัยแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ยืนยันว่าสถานะความสัมพันธ์ของ เสือ เสฏกานต์ และ เอ็มมี่ แม็กซิม เป็นเพียง ผู้จัดการส่วนตัว กับ ศิลปินภายใต้ความดูแลเท่านั้น

-เอ็มมี่ยอมรับผิดโพสต์ไม่เคลียร์ “ตอนนั้นเอ็มมี่ไม่กล้าพูด รู้สึกกดดันว่าจะสามารถดูแลลูกชายของศิลปินระดับแถวหน้าของประเทศได้จริงเหรอ รวมถึงกลัวคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เขาอาจจะบอกว่า ‘ดูแลตัวเองให้รอดก่อนไหม’ แต่ในเมื่อคุณพ่อคุณแม่ไว้ใจ เอ็มมี่ก็ยินดีที่จะรักและดูแลเสือให้เหมือนกับที่พ่อและแม่รัก”

-เสือมีความมุ่งมั่นเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดง ซึ่งกานต์ไม่เคยนึกถึงใคร และก็ไม่เคยทักใครเพื่อคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน แต่วันนั้นช่วงดึก ๆ ประมาณ ตี 2 อยู่ดี ๆ กานต์ก็ทักไปหาเอ็มมี่ และก็บอกกับเอ็มมี่ว่า ‘ช่วยเสือด้วย’ คือต้องเป็นเอ็มมี่เท่านั้น เนื่องจากทั้งกานต์และเสกไม่ค่อยถนัดด้านนี้ เราถนัดด้านงานเพลงมากกว่า

4 เอ็มมี่ กานต์ เสือ 7

-เอ็มมี่พิสูจน์ตัวเองด้วยการหางานให้เสือก่อน ยังไม่ได้เซ็นต์สัญญา กระทั่งผ่านมา 2 เดือน เสือได้งานอีเวนต์ 4 งาน งานพิธีกร งานออกรายการ และงานละครที่เสือเขาไปแคสติ้งได้บทเป็นพระรอง แต่ว่าเร็ว ๆ นี้ก็มีแพลนคุยกับผู้ใหญ่อยู่เหมือนกันว่าจะให้เสือได้เป็นพระเอก เพราะผู้ใหญ่ท่านก็เมตตา จนกลายเป็นที่มาของการเซ็นต์สัญญา และเอ็มมี่ก็ได้กลายเป็นผู้จัดการของเสือจริง ๆ

-สัญญามีระยะเวลา 3 ปี การแบ่งผลประโยชน์ก็แบ่งกันตามเรตผู้จัดการทั่วไป รวมถึงบางงานที่จ้างมาเอ็มมี่ก็จะให้ผู้ว่าจ้างโอนเงินให้กับเสือโดยตรง ไม่มีคำว่ามุบมิบ ไม่มีลับลมคมใน เราเปิดเผยกันทุกอย่าง

-เสือยืนยันจากใจเอ็มมี่เป็นผู้จัดการที่ดี เขาดูแลเทคแคร์ดีจริง ๆ ไม่ได้แค่เซ็นต์สัญญาแล้วก็จบ แต่เขาดูแลถามไถ่ทุกอย่างตลอดเลย

-ในฐานะแม่ กานต์ไม่ยุ่งเลย เพราะไม่อยากให้เสือเขาติดภาพกานต์เสก อยากให้เสือเขาแยกออกไปเลย หลังจากนี้เวลาจะคุยอะไรก็ให้คุยผ่านเอ็มมี่ทั้งหมด และกานต์กับเสกก็จะไม่ยุ่งเลยไม่แตะจริง ๆ เอ็มมี่เขาเป็นคนที่มีความจริงใจและมีความตั้งใจมาก และถ้าหากเขาตั้งทุ่มเทกับหน้าที่เขาได้ขนาดนี้ กานต์ก็เชื่อว่าเขาต้องทำให้เสือสำเร็จได้

13 .เสือ เสฏกานต์ ตอบข่าวลือคบ เอ็มมี่ แม็กซิม 4

-ส่วนประเด็นที่มีคนตีความว่าเสือเป็นพ่อของลูกในท้องเอ็มมี่ เสือยอมรับตอนแรกงง แต่พอเห็นคนเข้ามาคอมเมนต์พูดถึงเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ก็เริ่มเครียด เพราะมีคนรู้จักทักมาถามมากกว่าว่ามันจริงหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องคอยอธิบายกับพวกเขาว่ามันไม่จริง เริ่มสงสัยว่าทำไมเขาถึงคิดกันแบบนั้น

โดย เสือ กล่าวว่า “ก่อนที่เราจะคอมเมนต์เราก็ควรคิดก่อนว่ามันเป็นจริงได้หรือเปล่า และการที่ผู้หญิงผู้ชายทำงานร่วมกัน สถานะมันก็เป็นแค่พี่น้องกันก็ได้ เป็นสถานะคนทำงานร่วมกันก็ได้ มันเป็นเรื่องปกติมาก ๆ และไม่ต้องไปเชื่อมโยงอะไรมากกว่านั้นเลยครับ”

-ยืนยันสถานะ เป็นแค่ผู้จัดการกับนักแสดงจริง ๆ เราเป็นพี่น้อง คือใจกับใจเลย อีกอย่างเอ็มมี่ก็เรียกพ่อเสกว่าพ่อมาตั้งนานแล้วด้วย เรียกมา 4-5 ปีแล้ว รักพ่อเสกเหมือนพ่อ

-คนมองว่าทั้งหมดนี้คือการสร้างกระแส คำนี้เอ็มมี่ต้องขอบคุณทุกคนมากกว่า เพราะเอ็มมี่โพสต์บนที่ของเอ็มมี่ แต่คนที่สร้างกระแสให้เอ็มมี่คือคอมเมนต์ ฉะนั้นเอ็มมี่ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่สละเวลาอันมีค่ามาคอมเมนต์ให้เอ็มมี่และทำให้เอ็มมี่ไม่ตกกระแสเลย ด่าได่แต่อย่าแรง…เช็กบัญชีด้วย

13 .เสือ เสฏกานต์ ตอบข่าวลือคบ เอ็มมี่ แม็กซิม 7

4 เอ็มมี่ กานต์ เสือ 6

4 เอ็มมี่ กานต์ เสือ 5

4 เอ็มมี่ กานต์ เสือ 3

13 .เสือ เสฏกานต์ ตอบข่าวลือคบ เอ็มมี่ แม็กซิม 3

4 เอ็มมี่ กานต์ เสือ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo