Entertainment

ส่อดราม่า! ‘โต๋-ไบรท์’ จัดงานหมั้นในโรงพยาบาล ชาวเน็ตตั้งคำถามใช้สิทธิพิเศษอะไร?

กลายเป็นประเด็นดราม่า จากกรณีว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดงอย่างนักร้องหนุ่มเสียงดี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ พร้อมด้วยครอบครัว จัดพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ ที่ รพ.รามาธิบดี เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 ซึ่งคุณแม่ของไบรท นอนรักษาตัวมา 3 เดือนแล้ว

1 โต๋ ไบรท์ 6

โดยมีชาวเน็ตได้ตั้งคำถามถึงการจัดงานหมั้นในโรงพยาบาลช่วงโควิดระบาดหนัก ซึ่งทางโรงพยาบาลมีมาตรการประกาศงดเยี่ยมทุกกรณีว่า “เมื่อวานเราก็ไปนะเอาของไปให้ป๊า แต่พยาบาลบอกว่าให้เข้าได้แค่ 5 นาทีนะคะ เราเลยต้องรีบเอาของไปให้แล้วรีบออกมาคุยไลน์ที่หลัง ตัดภาพมาดาราไปทำพิธีหมั้นกันในรพ. อืมมมมมม วงการบันเทิงอะเนอะ”, “ไม่ได้แซะอะไรแต่พูดจริง ๆ เพราะรพ. ประกาศห้ามเยี่ยมทุกกรณี ไม่ให้คนเข้าตึก คนไข้ต้องนอนคนเดียวไม่มีญาติอยู่ด้วย คิดเอาเองนะว่ามันคือมาตรฐานแบบไหน”

1 โต๋ ไบรท์ 18

1 โต๋ ไบรท์ 17

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “แม่เค้าป่วยมาก ๆ แล้วค่ะ ที่จัดในรพ. เพราะแม่เค้าลุกจากเตียงไม่ได้อีกแล้ว ไม่ได้จะปกป้องดารานะคะ แต่ถ้าคนในวาระสุดท้ายเค้าปรารถนาจะเห็นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา โรงพยาบาลเค้าเลยอนุญาตมั้งคะ” ก่อนจะมีคนเข้ามาแย้งทันทีว่า “ถึงจะพูดแบบนี้ก็ยังเห็นแก่ตัวเกินไป ลองคิดในมุมเป็นครอบครัวเราเองดูค่ะ แม่เค้าไม่ได้ป่วยโคม่าคนเดียว หลายเคสที่นอนรพ.คือไม่ไหวแล้วเช่นกันนะคะอย่าลืม ยังไงสิ่งที่เค้าได้ก็คือพริวิเลจความเป็นดาราอยู่ดีค่ะ ถ้าเป็นคนปกติให้ตายรพ.อาจจะไม่ได้รีแอคเคสแบบนี้”

1 โต๋ ไบรท์ 16

หรือความคิดเห็นที่เข้ามาบอกว่า “พี่เค้าทำเรื่องขออนุญาต จากทางโรงพยาบาลก่อนค่ะ ปรึกษาคุณหมอ แล้วมีอาจารย์หมอคอยดูอาการคุณแม่ตลอดนะคะ แล้ว ไม่ได้จัดในห้องผู้ป่วย มาจัดที่ห้องประชุม ห้องโถงค่ะ ทำพิธีแป๊บเดียวแล้ว ก็พาแม่พี่ไบรท์กลับเข้าห้องเหมือนเดิมค่ะ ใช้เวลาสั้นมากค่ะ” ซึ่งก็มีคนเข้ามาแย้งต่อว่า “เราไม่ได้ติดใจเรื่องของคนทั้งคู่แต่เราติดใจเรื่องมาตรการของรพ. ค่ะ รพ.ห้ามคนเข้าเยี่ยมวันที่ 24 ธค. แปะป้ายชัดเจนและกั้นคนไม่ให้ขึ้นตึก แม้การทำพิธีจะไม่ได้ทำในห้องคนป่วยแต่มันหมายถึงรพ.อนุญาตให้คนทั่วไปเข้าไปใช้งานรพ.ค่ะ”

1 โต๋ ไบรท์ 15 1 โต๋ ไบรท์ 14 1 โต๋ ไบรท์ 13

1 โต๋ ไบรท์ 12 1 โต๋ ไบรท์ 11 1 โต๋ ไบรท์ 10 1 โต๋ ไบรท์ 9

1 โต๋ ไบรท์ 8

1 โต๋ ไบรท์ 7

1 โต๋ ไบรท์ 5

1 โต๋ ไบรท์ 4

1 โต๋ ไบรท์ 3

1 โต๋ ไบรท์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo