Entertainment

แห่ฝากตัวเป็นสะใภ้! เกรท วรินทร กลับบ้านเติมพลังใจ ลงรูปช่วยโปรโมทกิจการครอบครัว

โสดเต็มตัวมาได้สักพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์”  หลังออกมายอมรับว่ายุติความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว “หมออร – แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” ปิดฉากรัก 3 ปี ก็ดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะเนื้อหอมสุด ๆ มีสาว ๆ หลายคนแห่สมัครขอจับจองเป็นเจ้าของหัวใจกันยกใหญ่

อย่างที่แฟนๆ ทราบกันดีอยู่แล้วว่าที่บ้านของหนุ่มเกรททำธุรกิจเปิดร้านทองอยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยใช้ชื่อร้านว่า “ห้างทองหวังเงินไทย(เจ๊กุ้ง)” โดยล่าสุด(6 ธ.ค.) หนุ่มเกรทได้ใช้เวลาว่างช่วงเทศกาลปีใหม่เดินทางกลับบ้านเกิด และได้แวะไปที่ร้านทองของที่บ้าน พร้อมทั้งถ่ายรูปขณะสวมสร้อยเส้นหนา กำไลจี้ทอง และแหวนทองวงใหญ่ โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @great_rider10 พร้อมระบุข้อความกำกับว่า “เห้ย ผมเริ่มยาวแล้วแหละ แฮร่  #การตลาดตามสมควร #กลับบ้านประจำปี #กลับบ้านเติมพลังใจแต่ไม่เติมพลังเงิน #แม่ไม่ให้ 😂❤️ @wangngoenthai #ซื้อทองต้องเจ๊กุ้ง”

งานนี้ทำเอาคอมเมนท์สนั่น มีแฟนๆ แห่เข้ามาแซวกันใหญ่ว่าไม่ได้มองผมของหนุ่มเกรทเลย เพราะทั้งสร้อย กำไล แหวนทองแย่งซีนไปเต็ม ๆ แถมหลายคนยังยอมเรียกเสี่ยเกรทรัว ๆ พร้อมต่อคิวขอสมัครอยากเป็นสะใภ้ร้านทองกันเป็นแถว บอกเลยว่า สมศักดิ์ศรีลูกชายร้านทองจริง ๆ

batch 471 1 batch 472 batch 473 batch 474 batch 475

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo