Entertainment

‘เจสัน ยัง’ ต้านโควิดไม่ไหว ประกาศเลื่อนงานแต่งแล้ว

หลังจากนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวยุค 90’s “เจสัน ยัง” ได้เปิดตัวหวานใจสาวนอกวงการ “อีฟ” ไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม กระทั่งได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคม ปี 2563 ก่อนที่ “เจสัน ยัง” จะออกมาโพสต์ภาพพรีเวดดิ้งในชุดแต่งงานริมทะเลลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jsn_young8 พร้อมเผยฤกษ์ดี เตรียมจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้

เจสัน ยัง5

ล่าสุด(6 ม.ค.) เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดระลอกใหม่ ทำให้ “เจสัน ยัง” ตัดสินใจเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน โดยเจ้าตัวได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้มีความรุนเเรงเเละมีเเนวโน้มที่จะเเพร่กระจายสูงขึ้นตามลำดับ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของญาติๆเพื่อนสนิทเเละเเขกผู้ใหญ่ที่เคารพที่จะมาร่วมงานเเต่งงานของเราในวันที่18ก.พ.64ที่จะถึงนี้

batch 371

ผมเเละน้องอี๊ฟ @aunya_eve เเละทางผู้ใหญ่ของเรามีความจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามเเนวทางของทางสาธาณสุข จึงขอเเจ้งให้ทุกฝ่ายทราบถึงเหตุผลเเละความจำเป็นในการเลื่อนงานมงคลสมรสออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพื่อความปลอดภัยในชีวิตเเละสุขภาพของทุกท่านครับ สุดท้ายนี้กราบขออภัยทุกท่านที่ได้เตรียมตัวเพื่อจะมาร่วมงานของเรา รวมถึงทางทีมงานเเละทางสถานที่ด้วยครับ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

เจสัน ยัง1

เจสัน ยัง2

เจสัน ยัง3

เจสัน ยัง4

เจสัน ยัง6

เจสัน ยัง7

เจสัน ยัง8

เจสัน ยัง9

เจสัน ยัง10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo