Entertainment

ย้อนอดีต 10 พระเอกรุ่นน้องที่เคยแสดงละครคู่กับซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา

เป็นซุปตาร์ตัวแม่ที่สวยตลอดกาลจริงๆ สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซุปตาร์ตัวแม่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไทยมามากกว่า 20 ปี แต่ก็ยังคงครองตำแหน่งนางเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะขยับตัวหรือทำอะไรก็มักจะถูกจับจ้องและสร้างเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เสมอ ซึ่งแฟนๆ หลายคนอาจจะจำไม่ได้ว่าในอดีตที่ผ่านมา ซุปตาร์สาวคนนี้เคยเล่นละครคู่กับพระเอกที่ชีวิตจริงอายุน้อยกว่ามามากถึง 10 คนเลยทีเดียว วันนี้เราจะขอพาแฟนๆ กลับไปย้อนรอยบรรดาพระเอกเด็กกว่าของ ซุปตาร์อั้ม กันค่ะ แฟนๆ จำใครกันได้บ้างไหมเอ่ย ไปรำลึกความหลังกันเลยดีกว่าค่าาาาา

อ้น รติพงษ์ – พลับพลึงสีชมพู (ปี 2540)

อดีตพระเอกหน้าเด็ก อ้น รติพงษ์ แจ้งเกิดจากการประกบคู่กับซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ในละครเรื่อง พลับพลึงสีชมพู เมื่อ 24 ปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้น หนุ่มอ้น อายุ 20 ปี ในขณะที่ สาวอั้ม อายุมากกว่าเพียงปีเดียว

อั้ม พัชราภา1

วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ – สองเสน่หา (ปี 2548)

เคยเล่นละครร่วมกันตั้งแต่ คมพยาบาท แต่ไม่ใช่พระ-นางคู่กัน สำหรับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ แต่ในละครเรื่อง สองเสน่หา ก็ได้แสดงเป็นพระ-นางคู่กัน ซึ่งตอนนั้น หนุ่มวี อายุ 25 ปี ส่วน สาวอั้ม อายุ 27 ปี

อั้ม พัชราภา2

ซี ศิวัฒน์ – ปิ่นมุก (ปี 2549)

เป็นละครเพียงเรื่องเดียวที่เล่นคู่กันคือ ปิ่นมุก เมื่อปี 2549 ตอนนั้น หนุ่มซี อายุ 24 ปี ส่วน สาวอั้ม อยู่ในวัย 28 ปีแล้ว แต่ถึงแม้จะห่างกัน 4 ปี แต่ตอนนั้น บท อาติยะ กับ ปิ่น,มุก น่ารักน่าจิ้นมากๆ เลยค่ะ

อั้ม พัชราภา3

เป้ อารักษ์ – แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา (ปี 2552)

เป็นกระแสฮือฮาสุดๆ เมื่อ เป้ อารักษ์ ถูกทาบทามให้เล่นละครประกบคู่กับนางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา ซึ่งตอนนั้นเรียกได้ว่าเป็นละครที่ชวนจิ้นสุดๆ หลายคนชอบคู่ อั้มเป้ หนักมาก! สำหรับเรื่อง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา แถมตอนนั้น หนุ่มเป้ ยังอยู่ในลุคเซอร์ผมยาวอยู่เลย นอกจากนี้หลายคนยังโฟกัสไปที่ความอายุห่างกันหลายปี ซึ่งตอนนั้น หนุ่มเป้ อายุ 25 ปี ห่างจาก สาวอั้ม 6 ปี

อั้ม พัชราภา4

สเตฟาน ฐสิษฐ์ – กุหลาบเหนือเมฆ (ปี 2552)

เคยปะทะฝีมือกันถึง 2 เรื่องด้วยกัน ตั้งแต่ละครเรื่อง แรงฤทธิ์พิสวาส และเรื่อง กุหลาบเหนือเมฆ เมื่อปี 2552 ซึ่งตอนนั้น หนุ่มสเตฟาน อายุ 27 ปี ส่วน สาวอั้ม อายุ 31 ปี ห่างกันถึง 4 ปีเลยทีเดียว

อั้ม พัชราภา5

เวียร์ ศุกลวัฒน์ – พระจันทร์ลายพยัคฆ์ (ปี 2553)

พบกันถึง 3 เรื่อง 3 รสแล้ว สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกอายุน้อยกว่า สาวอั้ม อีกหนึ่งคน ตั้งแต่ เย้ยฟ้าท้าดิน ปี 2551, พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ปี 2553 และ พราว ปี 2557 แต่ที่คอละครพูดถึงไม่น้อยก็คือละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ เพราะถึงแม้จะเป็นบทบู๊แต่ก็มีความดราม่าเข้มข้นไม่น้อย เคมีเข้ากันมาก ตอนนั้น หนุ่มเวียร์ อายุ 25 ปี ส่วน สาวอั้ม อายุ 32 ปี

อั้ม พัชราภา6

มาริโอ้ เมาเร่อ – สาระแนเห็นผี (ปี 2553)

เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ไม่น้อย เพราะ หนุ่มมาริโอ้ ตอนนั้นมีอายุเพียง 22 ปี ส่วน สาวอั้ม อายุ 32 ปี เรียกได้ว่าห่างกันถึง 10 ปีเลยทีเดียว แต่เคมีน่าจิ้นมาก ถึงแม้ภาพยนตร์ สาระแนเห็นผี จะเป็นแนวตลกสยองขวัญ แต่ซีนหวานก็มีให้เห็นอยู่บ้างอะไรบ้าง

อั้ม พัชราภา7

เคน ภูภูมิ – 30 กำลังแจ๋ว (ปี 2554)

ในปีถัดมา เคน ภูภูมิ กับ ภาพยนตร์ เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว เมื่อ ปี 2554 เปิดตัวมาก็ได้เล่นคู่กับซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา เลยทีเดียว ซึ่งตอนนั้น หนุ่มเคน อายุ 20 ปีแบบใสๆ ส่วนตัวของ สาวอั้ม นั้น อายุ 33 ปี ห่างกันถึง 13 ปี แต่สาวอั้มก็เอาอยู่ค่ะ อายุไม่ใช่ปัญหา เพราเคมีเข้ากันมาก

อั้ม พัชราภา8

อ๋อม อรรคพันธ์ – อุบัติเหตุ (ปี 2555)

อ๋อม อรรคพันธ์ และ อั้ม พัชราภา หลังเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ที่เคยโด่งดังมากๆ แถมยังถูกเชียร์ให้เรื่องหน้า หนุ่มอ๋อม เป็นพระเอกคู่ สาวอั้ม อีกด้วย ไม่นานก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ได้เล่นคู่กันในละคร เรื่อง อุบัติเหตุ เมื่อปี 2555 ตอนนั้น หนุ่มอ๋อม อายุ 27 ปี สาวอั้ม อายุ 34 ปี เป็นคู่ที่เคมีเข้ากันสุดๆ แฟนๆ หลายคนถึงขั้นจิ้นและบอกว่าอยากให้คบกันนอกจอ บ้างก็ว่าหน้าคล้ายกัน

อั้ม พัชราภา9

มิกค์ ทองระย้า – จากศัตรูสู่หัวใจ (ปี 2563)

ปิดท้ายที่พระเอกอายุน้อยกว่าคนล่าสุดของ อั้ม พัชราภา นั่นก็คือ มิกค์ ทองระย้า ทั้งคู่พบกันในละครเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ คู่นี้อายุห่างกันถึง 14 ปี เรียกได้ว่า หนุ่มมิกค์ เป็นพระเอกที่อายุน้อยที่สุดของซุปตาร์สาวอั้มเลยก็ว่าได้ค่ะ

อั้ม พัชราภา10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo