Entertainment

น้ำตาแตก! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปย์หนัก หอบเงินล้านให้แม่วันปีใหม่

ถือเป็นอีกสาวที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากที่เจ้าตัวขยันทำงานมาตั้งแต่เด็ก เก็บหอมรอมริบจนประสบความสำเร็จ สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถ แถมยังเลี้ยงดูครอบครัวเป็นอย่างดี

แม้ว่าปี 2563 ที่ผ่านมา จะเป็นปีที่หนักหน่วงสำหรับเจ้าตัว เจอมรสุมดราม่าถาโถมไม่หยุด กระทั่งเรื่องราวต่าง ๆ ค่อย ๆ คลี่คลายไปทีละเรื่อง และดูเหมือนบรรยากาศรอบ ๆ จะค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งปีใหม่ที่ผ่านมา เจนนี่ ก็มีความตั้งใจที่จะทำเซอร์ไพรส์แม่ด้วยการให้เงินสด 1 ล้าน หลังจากที่เธอเคยให้แม่มาแล้วทุกอย่าง ทั้งบ้าน รถ และคอยดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ เจนนี่ จะให้เงินแม่เป็นจำนวน 1 ล้านบาท

เจนนี่ ได้คิดแผนโดนนำเงิน 1 ล้านบาท ใส่ไว้ในกล่องทั้ง 2 กล่อง แล้วนำไปห่อกระดาษของขวัญ โดยบอกแม่ว่า 2 ในกล่องมีเงิน 1 หมื่นกับ 1 แสนบาท ให้เลือกได้แค่ 1 กล่องเท่านั้น ก่อนที่คุณแม่ของเจนนี่จะทำการเลือกและแกะกล่องของขวัญ ซึ่งปรากฏว่า ไม่ไม่ใช่เงินแสน แต่เป็นเงิน 1 ล้านบาท ทำเอาคุณแม่ตกใจหนักมาก พร้อมพูดกับลูกสาวว่า ให้มากเกินไป ก่อนที่คุณแม่และเจนนี่จะกอดกันร้องไห้ พร้อมกับบอกว่า ดีใจมาก เพราะไม่เคยได้เงินล้านเลย งานนี้คุณแม่ก็ได้อวยพรปีใหม่ให้กับลูก ๆ รวมถึง เนเงิน แฟนหนุ่มของ เจนนี่ ด้วย ซึ่งลูก ๆ เองก็ได้ก้มกราบรับพรพร้อมสวัสดีปีใหม่

batch 661 batch 662 batch 663 batch 664 batch 665 batch 666 batch 667 batch 668 batch 669 batch 670

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo