Entertainment

ติ๊ก ขอบคุณ ศรราม พาลูกมาเจอ มอบของขวัญชิ้นใหญ่ ซื้อให้จากน้ำพักน้ำแรงของแม่

สุขใจรับต้นปีใหม่ 2021 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โพสต์คลิปได้เจอและเล่นกับลูกสาว น้องวีจิ หนูน้อยส่งเสียงหัวเราะชอบใจ พร้อมเผยพัฒนาการของลูกช่วงอยู่กับพ่อ เติบโต แข็งแรงสมวัย อารมณ์ดี ขอบคุณอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่พาลูกมาเจอ เพื่อให้มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อไป จากนี้ขอลืมความหลัง ตั้งต้นใหม่

5 ติ๊ก ขอบคุณ ศรราม พาลูกมาเจอ 3

“แค่นี้..แม่ก็สุขใจแล้วลูก..วันนี้แม่ได้ทำตามที่ใจแม่ต้องการครบแล้วลูก เป็นเด็กดีนะลูก.. แม่ยอมรับและเข้าใจทุกอย่างทุกคนด้วยใจที่บริสุทธิ์ ขอบพระคุณปะป๊าหนูนะลูกที่พาลูกมาเจอแม่ให้แม่มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อไป แม่รักวีจิมากนะลูก… ใจไม่ทุกข์..ไม่คาดหวัง .. ไม่ผิดหวัง ..เมื่อ คาดหวัง ..จะผิดหวัง..ใจจะทุกข์

คลิปของวันอังคาร ที่ 5 มกราคม 2021 เจอลูกลูกน่ารักมาก..ยิ้มหวานมาก..ตาดำกลมโต..คิ้วยาวดกดำ..ฟันเรียงกันสวย..ผิวดี..อารมณ์ดี..โตสูงขึ้น..ขาแขนยาว..ขี้เล่นกวน ๆ ..ถึงเวลาเล่นก็เล่นถึงเวลาง่วงก็หลับกลับบ้านนอน..ที่สำคัญจำแม่ได้ เล่นกับแม่ก็พอ…สมใจแม่ แม่มีความสุขมากแล้วลูกรัก เจอลูกตรงนี้ที่นี่แม่มีความสุขมากที่สุด ฝันดีนะคะทุก ๆ คน #ลืมความหลัง ตั้งต้นใหม่”

5 ติ๊ก ขอบคุณ ศรราม พาลูกมาเจอ 2

ก่อนโพสต์อีกคลิป ขณะเล่นกับลูกสาว พร้อมจักรยานที่ซื้อให้ลูกจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง “จักรยาน คันนี้ มาจากน้ำพักน้ำแรงของแม่เลยนะลูก จงเก็บรักษาไว้ให้ดีแทนใจแม่ดี ๆ นะคะ #ลืมความหลัง ตั้งต้นใหม่ #ความไม่ดีทั้งหลายเราจะให้มันตายไปจากตัวและหัวใจเราให้หมดในเมื่อความไม่ดีทั้งหลายมันตายไปจากตัวและหัวใจเราทั้งหมดต่อไปนี้เราจะสร้างคุณงามความดี#ให้งอกงามมาแทน เพื่อลูก”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @mama.veeji

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @mama.veeji

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo