Entertainment

ชาย ชาตโยดม ติดลูกติดเมียจนเพื่อนเลิกคบ! รับเกือบท้อกว่าจะได้ลูกคนที่สอง

ชาย ชาตโยดม รับติดลูกติดภรรยาจนเพื่อนเลิกคบ 

พร้อมเล่ากว่าจะได้ลูกคนที่สองมาเกือบท้อเหมือนกัน

       นักแสดงมากความสามารถ ชาย ชาตโยดม ผุดธุรกิจขนมหวานสุดปัง! “atomic.blondies” ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ยกมาให้ชิมกันถึงในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมติดลูกติดเมียจนเพื่อนเลิกคบ  และยังได้เผยอีกว่ากว่าจะได้ลูกคนที่สองมาเกือบท้อเหมือนกัน สารภาพอยากมีลูกสาวอีกคนแต่ถูกภรรยาเบรค !!!

batch 851 2

ชาย ชาตโยดม ด้วยความที่ชอบทานมากแลวเวลาที่เรารู้สึกว่าอยากทานแล้วเราไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหนเราเลยรู้สึกว่าเราทำเองดีกว่า ซึ่งพื้นฐานในการเริ่มทำแรกๆเลยเพราะเราเป็นคนติดคุณแม่ แล้วท่านเป็นคนที่ชอบทำอาหาร ทำขนม เวลาเราอยู่บ้านเราก็เข้าครัวกับคุณแม่ตลอดเลยแล้วเราจะมีความสุขมากเวลาที่คุณแม่ให้ใส่นี่หน่อย นั่นนิด แล้วจำได้เลยตอนแรกที่ได้หั่นผักเรารู้สึกตื่นเต้นมีความสุขมาก เราเริ่มจากการที่เราทำอาหารคาวก่อน แต่เพราะว่าเราชอบของหวานเราเลยมาเรียนรู้การทำของหวานด้วย เมนูที่เห็นอยู่คือ ทำมาเป็น 10 ปีแล้ว ตอนแรกทำไว้ให้คนในครอบครัว แล้วก็ทำไปที่กองถ่าย เราเริ่มก็แค่รู้สึกว่าทำสนุกๆมากกว่า แต่เมนูที่ทุกคนที่เวลามีงานเลี้ยงอะไรที่บ้าน หรือว่าอะไร เขาก็จะขอให้ทำบราวนี่ เราเอาพื้นสูตรมาจากหนังสือแล้วพอเรามาทำก็เอามาปรับให้เป็นในแบบที่เราชอบจนเป็นสูตรของเรา แต่ที่เรามาขายจริงๆก็คือเพราะภรรยาของเราผลักดันให้มาขายเกิดตอนช่วงโควิด อยู่บ้านแล้วภรรยาเห็นเราอยู่เฉยๆนอนเล่นอยู่กับลูก เขาเลยถามเราว่า ไม่คิดจะทำอะไรเลยเหรอ เราเลยลุกขึ้นมาทำตัวนี้

ถาม เห็นว่าขนมทั้งหมด ชาย เป็นคนลงเอง เลือกวัตถุดิบเองด้วยหมดเลย

ชาย ชาตโยดม ใช่ครับ เพราะเราบอกว่าเป็นของเรา เราก็ต้องทำเองจริงๆและต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดจริงๆไม่ใช่ว่าทำที่บ้านอย่างหนึ่งแล้วเอาไปทำขายอีกอย่างหนึ่งเราไม่ทำ ตอนนี้ ที่เราทำอยู่คือ มีบอนนี่เราขายเป็นกล่องครับ หนึ่งกล่องคือ 369 บาท แล้วตอนนี้เริ่มออกมาเป็นคุกกี้ หลายรสครับมีเป็น ช็อกโกแลตซิป ไวท์ช็อค แมคคาเดเมีย แล้วล่าสุดเมนูเฉพาะช่วงนี้คือ มอร์ลี่คริสต์มาส (เป็นช็อกโกแลต รสสตอเบอรี่ ครับ)

ถาม เข้าครัวด้วยถ่ายละครก็เยอะ วิกกี้ ภรรยามาช่วยเข้าครัวด้วยไหม

ชาย ชาตโยดม เขาเข้าครัวมาถามว่ามีอะไรทานบ้าง (หัวเราะ) เขาไม่เข้าครัวเลยครับ แต่เขาทำครัวให้ ตกแต่งครัวให้ด้วยเงินเขาครับ คือ กี้ เขาเป็นคนที่ทำงานดึกแล้วพอเวลาที่ตื่นมาแล้วลงมาจะต้องมีของวางไว้เพื่อให้เขาทานเลยก็จะเป็นหน้าที่ของ ชาย ที่เตรียมไว้ให้

batch 852

ถาม ทำงานเยอะทั้งนอกบ้าน ในบ้านก็ทำขนมเพื่อที่จะเตรียมเงินไว้ให้ลูกๆทั้งสองคน

ชาย ชาตโยดม ใช่เลยครับ แต่ถ้ายังไม่มีลูกก็จะยังไม่ขยันขนาดนี้เพราะโดยนิสัยจริงๆของ ชาย เลยคือเป็นคนที่ขี้เกียจมากคือ ถ้าว่างเราอยากจะขอนอน ขออยู่กับลูก อยากจะนอนกลิ้งไม่อยากทำอะไร แต่พอมีลูกแล้วเราเห็นสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบในอนาคตข้างหน้าแล้วเราก็ต้องหารายได้ไว้เพื่ออนาคตเขาไว้มากๆ ซึ่งลูกคนแรก คือ กำลังจะ 4 ขวบแล้วครับ จริงๆเขาต้องเข้าโรงเรียนตั้งแต่ 3 ขวบครึ่ง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าเลยครับ เจอโควิด จริงต้องไปแล้วแต่ถ้าลูกต้องไปนั่งใส่แมสเราก็รู้สึกสงสารลูก

ถาม เป็นติดลูกมาก จนเพื่อนๆในวงการเลิกคบหมดแล้ว เพราะติดลูก ติดภรรยามาก

ชาย ชาตโยดม อย่าเรียกว่าเพื่อนในวงการบันเทิงอย่างเดียวเลยครับ ทั้งใน และ นอกวงการ จะเลิกคบเราไปหมดแล้วเพราะ ชาย ไม่เอาใครเลยจริงๆ อยู่กับลูกอย่างเดียวเลยเพราะตั้งแต่ที่เขาเกิดมาเรารู้สึกว่าเวลาที่เราจะได้อยู่กับเขาจริงๆมาถึงตอนนี้เขาจะไปเข้าโรงเรียนเขาก็จะต้องไปมีสังคมของเขา มีกิจกรรมต่างๆมากมาย ซึ่งช่วงที่เราอยู่กับเขาจริงๆเป็นช่วงเวลาสั้นๆมาก เพราะก่อนหน้านี้ ชาย ทำงานกำกับด้วยเราก็จะไม่มีเวลาอะไรเลยทั้งสิ้น พอลูกเกิดเราก็เลยขอเอาเวลาของเราทั้งหมดให้กับลูกหมดเลยแล้วกัน แต่ก็รับงานบ้างนะครับ นิดหน่อย เหมือนลงตัวด้วยเพราะช่วงนั้นปิดกล้องด้วยแล้วยังไม่ได้เปิดกล้อง

batch 853

ถาม ถึงขนาดบอกปัดละครไหม 

ชาย ชาตโยดม มีครับ เพราะว่าเราอยากอยู่กับลูก เพราะเราอยากจะเลี้ยงเองแล้วรู้สึกว่ากี้ เขาต้องเหนื่อยมากช่วงแรกๆเราเลยบอกเขาว่าเราจะช่วยเลี้ยงลูกด้วย

ถาม วิธีการเลี้ยงลูกของชาย กับของ วิกกี้ ต่างกันไหม

ชาย ชาตโยดม ต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะ กี้ ให้ลูกทุกอย่างเพราะกลัวลูกไม่รัก แม้แต่สิ่งที่ไม่คสรให้ก็ให้อย่างเช่น เราไม่ชอบให้เขาติดโซเชียลเลย เพราะอย่างเราออกมาแบบนี้เราจะดูเขาผ่านกล้องที่ติดอยู่ที่บ้านเราจะได้เห็นลูกตลอดเวลา เรารู้เลยว่าลูกกำลังนั่งดูไอแพดดูการ์ตูนอยู่แน่นอน คือ ในความรู้สึกของเราถ้าเขาไม่ได้เริ่มชอบตั้งแต่แรกเขาก็จะไม่ติด ยิ่งถ้าเราไปจำกัดเวลาว่าวันนี้ได้เท่านี้ ได้เท่านี้ เขาก็จะขอเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆเพราะเราคิดว่า กิจกรรม มันเยอะแยะมากมายที่สามารถเพิ่มทักษของเขาได้ โดยที่ไม่ได้เอาหน้ามานั่งจ้องหน้าจอตลอดเวลา

ถาม เห็นว่าคนที่สอง ใช้ความพยายามมากกว่าเขาจะมา

ชาย ชาตโยดม คนที่สองตอนแรกคิดว่าง่ายมาก เพราะเรามีคนแรกเขามาด้วยธรรมชาติเราปล่อย 2 เดือนก็ติดแล้ว พอคนที่สองเราก็ปล่อยเหมือนธรรมชาติเดือนแรกก็ยังไม่มา แล้วก็ทำทุกอย่างนับวันวันไหนไข่ตก จน 6 เดือนก็ยังไม่ติดเราก็ไปปรึกษาคุณหมอ ทำอะไรได้บ้าง ทำยังไงก็ไม่ติดเราผิดพลาดตรงไหน ซึ่งมันไม่ได้ผิดพลาดที่ ชาย กับ กี้ นะครับ แต่หมอบอกว่า สเปิร์มเราขี้เกียจไม่ค่อยวิ่ง ซึ่งก็เป็นปีเลยที่ทำยังไงก็ไม่มีจนเราเริ่มเครียดเวลาเราคาดหวังแล้วรอทุกเดือนเพราะ กี้ เขาก็จะตรวจทุกเดือนเราก็เริ่มเครียดเลยตัดสินใจไม่เป็นไรแล้ว พอเราไม่เครียดเขาก็มาเลยเป็นลูกชายทั้งสองคน แต่ตัวผมเองอยากได้ลูกสาวอีกสักคน แต่ กี้ เขาบอกว่าไม่เอาแล้วปิดอู่ ตอนนี้ตั้งชื่อลูกชายไว้แล้วครับ ไทเลอร์ ส่วนคนแรกชื่อ ทริสเท่น คุณหมอกำหนดผ่าคนที่สองไว้คือช่วง 15-20 กุมภาพันธ์ ครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo