Entertainment

สามี พลอย ชิดจันทร์ เปย์หนัก จัดของขวัญสุดหรู เซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีชีวิตแบบที่หลายคนใฝ่ฝันเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว พลอย ชิดจันทร์ หลังจากที่เจ้าตัวใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีหนุ่มนักธุรกิจชาวฮ่องกง เคน หุ่ง และให้กำเนิดทายาท ทั้ง 4 คน มี ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน ก็ดูเหมือนว่า ทุกอย่างจะเข้าที่ลงตัวไปหมด ทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว และสถานะทางการเงิน สาวพลอยก็สามารถจัดสรรได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า มีชีวิตที่เฟอร์เฟคแบบที่หลายคนต้องการ จนเกิดเป็นแฮชแท็กที่ฮือฮาในโลกโซเชียล สำหรับแฮชแท็ก #อาชีพพลอยชิดจันทร์

batch 22 1

ล่าสุด ก็เพิ่งจะผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปีของสาวพลอยไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา งานนี้คุณสามี เคน หุ่ง ก็ได้ควักเงินซื้อของขวัญสุดหรูเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมราคาแพง ทำเอาสาวพลอยถึงกับยิ้มไม่หุบโดยมีลูก ๆ มาช่วยกันแกะของขวัญให้คุณแม่ งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยโมเมนท์ดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ploychidjun พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “🎁 thank you our best Daddy 🥰”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Chidjun Hung (@ploychidjun)

ก่อนที่ สาวพลอยจะเล่าเหตุการณ์นาทีที่คุณสามีหอบเค้กมาเซอร์ไพรส์ โดยเผยว่า “Thank you naka Daddy ❤️ @chapyinkenhung บอกเราว่า ไม่มีเค้ก ต้องไปซื้อเค้ก เราเลยบอกไม่เป็นไร ไม่ต้องก็ได้ อยู่กันแบบนี้ ก็พอแล้ว แต่พี่เค้าเนียนมาก พาไปส่ง จอดรถรอ ให้มามี้ลงไปเลือกซื้อเองกับชิลีน ลีนน้อยเลยเลือก unicorn cake มาให้มามี้ แล้วบอกว่า it’s a perfect cake mommy😆 ตัดมาที่ มามี้แอบน้อยใจนะ อะไร เจ้าของวันเกิด ต้องมาซื้อเค้กเอง แดดดี้นี่ 😭 แต่พอกลับบ้านมา เป็นอย่างที่เห็น 😭😭 แกล้งกันได้สำเร็จ Love Love Love you ❤️ my love”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Chidjun Hung (@ploychidjun)

batch 331 batch 332 batch 333 batch 334 batch 341 batch 342 batch 343 batch 344 batch 345

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo