Entertainment

ซาร่า ตอบชัดเจน ถูกชาวเน็ตตั้งคำถาม จะบอกลูกไหมว่าพ่อเป็นใคร ?

ออกมาเปิดโอกาสให้แฟน ๆ เข้ามาถามคำถาม เพื่อพูดคุยแบบตรง ๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่ @sarahcasinghini อย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งออกมาตอบคำถามถึงชื่อจริงของ น้องแม็กซ์เวลล์ Maxwell D. Angelo Casinghini ซึ่งซาร่าเป็นคนตั้งให้เอง เนื่องจากเป็นความตั้งใจของเธอตั้งแต่แรก ที่อยากให้ตัวตนของคุณพ่ออยู่ในชื่อของลูกด้วย

8 ซาร่า 10

ล่าสุด หลังจากพาลูก ๆ เข้านอนเป็นที่เรียบร้อย ซาร่า ก็ได้ออกมาตั้งหัวข้อว่า “มาคุยกัน ลูกหลับ” ซึ่งก็มีคำถามจากแฟน ๆ มากมาย ทั้งพูดคุยและให้กำลังใจในเรื่องต่าง ๆ โดยหนึ่งในนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาถามว่า “ขอไม่พูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาค่ะ แต่อยากรู้ว่าคุณแม่จะบอกน้องให้รู้ไหมว่าใครเป็นพ่อ แล้วจะบอกอย่างไรคะ”

ซึ่ง ซาร่า ก็ได้ตอบคำถามดังกล่าวแบบชัดเจนว่า “ต้องบอกอยู่แล้วค่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิดบังอะไร ไม่ควรเริ่มต้นกับลูกด้วยการโกหก ถ้าคนในครอบครัวเริ่มต้นด้วยการโกหก น้องคงจะโตมาใช้ชีวิตยากกับโลกภายนอกข่าวเยอะแยะเต็มไปหมดเลย ยังไงน้องโตมาก็คงรับรู้จากข่าวด้วยไม่มากก็น้อย แม่ต้องสร้างเกราะแข็งแรงตั้งแต่สถาบันครอบครัว พอน้องไปเจออะไร จะได้มีภูมิคุ้มกัน”

1 ซาร่า 8

1 ซาร่า 7

1 ซาร่า 6

1 ซาร่า 5

1 ซาร่า 4

1 ซาร่า 2

8 ซาร่า 3

8 ซาร่า 6

8 ซาร่า 11

8 ซาร่า 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo