Entertainment

แอฟ มั่นใจ! ร่วมทายเพศลูก ว่าที่คุณแม่ ศรีริต้า อุ้มท้อง 7 เดือน สวยออร่าพุ่งทะลุเฟรม

แม้จะตั้งท้องลูกคนแรก อายุครรภ์เข้าสู่เดือนที่ 7 แล้ว แต่ความสวยสดใสเป๊ะของคุณแม่ ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แถมเจ้าตัวยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องออกกำลังกายและผิวพรรณ ทำให้ออร่าความเปล่งปลั่งของคุณแม่ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณสามีอย่าง ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ถึงได้ทั้งรักทั้งหลง คอยดูแลศรีภรรยาสุดที่รักเป็นอย่างดีแทบไม่ห่าง

14 ศรีริต้า 7

ล่าสุด สาวริต้า ที่ได้เดินทางไปพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่กับสามีที่ทะเลภูเก็ต ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @sriritajensen อวดความสวยออร่าพุ่งทะลุเฟรม ขนาดสามียังเอ่ยปากชมว่าเป็น Beautiful Mama พร้อมแคปชั่นชวนทายเพศลูกว่า “My precious gift วันที่ 7 นี้จะ 7 เดือนเเล้วนะคะ เดี๋ยวริต้าจะมาเฉลยค่ะ ว่าเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชาย มีใครดูออกบ้างมั้ย”

14 ศรีริต้า 13

ซึ่งงานนี้ ก็มีแฟน ๆ รวมทั้งเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาร่วมส่งคำตอบกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณแม่สวยแบบนี้ผู้หญิงแน่นอนเลยค่ะ, โบว์เขียว ๆ ๆ น้อง ผช.รึเปล่าคะ, ผู้หญิง​แน่ ๆ เลยครับ​ คุณแม่สวย, ถ้าจากสี​ตามธรรมเนียม​ของฝรั่ง​ สีนี้คือ​ผู้ชาย​ค่ะ, ขณะคุณแม่สุดสตรอง แอฟ ทักษอร ก็ไม่พลาด เข้ามาร่วมส่งคำตอบเป็นรูปอิโมจิเด็กผู้ชาย ซึ่ง สาวริต้า ก็ได้ตอบกลับด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีแดงรัว ๆ

14 ศรีริต้า 11

14 ศรีริต้า 10

14 ศรีริต้า 9

14 ศรีริต้า 8

14 ศรีริต้า 6

14 ศรีริต้า 5

14 ศรีริต้า 4

14 ศรีริต้า 3

14 ศรีริต้า 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo