Entertainment

สามีน้ำตาไหลไม่รู้สึก แต่โพสต์นี้ได้ผล นุ๊ก สุทธิดา ลั่น ถ้าจะขนาดนี้ กลับมาเถอะ!

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สุดสตรองที่ช่วงนี้ต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง สำหรับ นุ๊ก สุทธิดา หลัง ฮาคิม สามีหนุ่มชาวมาเลเซีย พาสปอร์ตหมดอายุต้องกลับประเทศไปต่อ ซึ่งต้องใช้เวลาดำเนินการขอวีซ่าเพื่อกลับมาหาลูกเมีย ประกอบช่วงโควิด-19 ทำให้ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเจอกันเมื่อไร

6 นุ๊ก สุทธิดา 1

ล่าสุด สาวนุ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nook_suttida เผยภาพสามีอวดหุ่นสุดล่ำ พร้อมกับเล่าว่า เมื่อเดือนก่อน สามีถึงขั้นน้ำตาไหล อยากกลับบ้าน แต่เธอไม่รู้สึกอะไร กระทั่งมาเจอภาพดังกล่าวที่ฝ่ายชายโพสต์ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับ ลั่น ถ้าจะโพสต์ขนาดนี้….กลับบ้านเถอะ!

“โพสต์ขนาดนี้… #กลับบ้านเถอะ เดือนก่อน สามีน้ำตาไหล อยากกลับบ้าน ไม่รู้สึกอะไร #โพสต์นี้ได้ผล ถ้าจะโพสต์ขนาดนี้ กลับบ้านเถอะ #comebackhome #now!!!”

1 นุ๊ก สุทธิดา 7

งานนี้ ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการ และแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ และคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ อ้วน รังสิต ที่คอมเมนต์ถึงหุ่นของฮาคิมว่า “แน่นมาก” ด้าน บุ๋ม ภรรยา ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ก็คอมเมนต์ติดตลกถามว่า “กลับมาทำอะไรกันเหรอคะพี่นุ๊ก555” ซึ่ง นุ๊ก ก็ตอบว่า“แค่คิดถึงงงงง”

ขณะที่ ฮาคิม โพสต์ภาพนุ๊กและลูก ๆ ในวันปีใหม่ แคปชั่นเป็นตัวอักษรชื่อของสมาชิกครอบครัว นุ๊ก ฮาคิม และลูก ๆ ทั้ง 3 คนพร้อมหัวใจสีแดง 3 ดวงว่า “NHPPA #mine #kenepaksepost”

1 นุ๊ก สุทธิดา 6

1 นุ๊ก สุทธิดา 5

1 นุ๊ก สุทธิดา 4

1 นุ๊ก สุทธิดา 3

1 นุ๊ก สุทธิดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo