Entertainment

ฟินจนปังดังพลุแตก! เผย 5 คู่จิ้นสายวายสุดฮอต แห่งปี 2563

ในช่วงหลายปี ที่ผ่านมา นับเป็นปีทองของสื่อประเภท ” ซีรีส์วาย “ หรือ ” ซีรีส์บอยเลิฟ “ ของไทยเลยก็ว่าได้ หลังได้รับกระแสตอบรับอย่างดี ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังโด่งดังไกลในหลากหลายประเทศทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะใน ปี 2563 ถือเป็นปีที่นักแสดงคู่จิ้นสายวายของไทยหลายคู่มีกระแสความนิยมอย่างสูง เรียกได้ว่า มาแรงติดท็อปแรงค์ในหลายพื้นที่บนโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นยอดไลก์-แชร์บนเฟซบุ๊ก , ยอดฟอลโลว์บนอินสตาแกรมส่วนตัว , ยอดวิวบนยูทูบ หรือเทรนด์อันดับบนทวิตเตอร์ ก็สามารถครองพื้นที่มาแล้วทั้งนั้น วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปส่อง 5 คู่จิ้นสายวายสุดฮอต แห่งปี 2563 ที่สามารถขโมยหัวใจแฟน ๆ ได้ทั่วโลก ส่วนจะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

5 คู่จิ้นสายวายสุดฮอต ขวัญใจมหาชน ปี 2563

” ไบรท์ – วิน “

batch 101 2

ถ้าพูดถึงคู่วายสุดฮอตแห่งปีคงไม่มีใครไม่นึกถึงคู่นี้ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร จากซีรีส์ดังขวัญใจวัยรุ่น ” เพราะเราคู่กัน 2gether The Series “ หลังรับบท สารวัตร(ไบรท์) – ไทน์(วิน) ด้วยเสน่ห์อันล้นเหลือกับบทบาทในละครรวมถึงความสามารถทางการแสดง และความเรียลแบบธรรมชาติของทั้งคู่ ที่ทำให้ทั้งซีรีส์ และทั้งสองหนุ่มโด่งดังเพียงช่วงข้ามคืน มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งยังครอบพื้นที่บนทวิตเตอร์ด้วยการพาแฮชแท็กละครติดเทรนด์อันดับ 1 ได้ทุกครั้งที่ออกอากาศ

batch 102 2

นอกจากนี้ #ไบรท์วิน ยังติดอันดับ 4 แฮชแท็กที่มีการทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทย ปี 2563 ในขณะที่ชื่อของทั้งคู่ติดอันดับ Top5 บุคคลในวงการบันเทิงที่คนทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทย ปี 2563 โดย ไบรท์ ติดอันดับที่ 1 ในขณะที่ วิน ติดอันดับ 3 ถือเป็นการการันตีความโด่งดังได้เป็นอย่างดี

batch 103 3

” มิว – กลัฟ “

batch 203 1

อีกหนึ่งคู่จิ้นสุดปังที่ฮอตไม่แพ้กัน คงต้องยกให้คู่ของนักแสดงหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ สองหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ดัง ” ธารไทป์เดอะซีรีส์ TharnType The Serie “ เรียกได้ว่า โด่งดังข้ามปีตั้งแต่ซีซั่น 1 จนกระทั่งซีซั่น 2 ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ และยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง สามารถติดเทรนด์อันดับ 1 ได้ทุกครั้ง แถมหลายคนยังยกให้คู่นี้เป็นคู่จิ้นสุดแซ่บที่มาแรงสุด ๆ ด้วยความที่ทั้งคู่สามารถเข้าถึงบทบาทตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนที่เล่นได้สมจริง จนสามารถคว้ารางวัล BEST KISS SCENE จากงาน LINE TV AWARDS 2020 กับฉากจูบข้อเท้าสุดโรแมนติกในตำนานที่ทำให้แฟน ๆ ยกให้เป็นฉากจูบที่ดีที่สุด

batch 201

นอกจากนี้ มิว – กลัฟ ยังสามารถพา #หวานใจมิวกลัฟ ติดอันดับ 6 แฮชแท็กที่มีการทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทย ปี 2563 ในขณะที่ชื่อของทั้งคู่ติดอันดับ Top5 บุคคลในวงการบันเทิงที่คนทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทย ปี 2563 โดย มิว ติดอันดับที่ 5 ในขณะที่ กลัฟ ติดอันดับที่ 4 สมกับที่เป็นคู่จิ้นสุดปังแห่งปีจริง ๆ

batch 204 1

” ออฟ – กัน “

batch 301

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่กระแสแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร กับ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ หลังจากที่ทั้งคู่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดังขวัญใจวัยรุ่นเรื่อง ” รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey ซีซั่น 1–2 ” ในบทบาทของคู่รอง แต่ด้วยเคมีที่เข้ากันและความน่ารักแบบธรรมชาติของทั้งสองคน จึงทำให้มีกระแสเรียกร้องอยากให้อ๊อฟกันมีผลงานร่วมกันอีก จึงเกิดเป็นซีรีส์เรื่อง ” Theory of Love ทฤษฎีจีบเธอ “ ที่ทั้งสองคนได้มีโอกาสรับบทแสดงนำร่วมกันแบบเต็มเรื่อง แน่นอนว่า ซ๊รีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากทันทีที่อีพีแรกออนแอร์ จนสามารถติดเทรนด์ทวิตเตอร์ได้ต่อเนื่องทุกอีพี สมกับการรอคอยของแฟน ๆ จริง ๆ

batch 303 1

นอกจากนี้ ออฟ – กัน ยังสามารถพา #ออฟกัน ติดอันดับ 5 แฮชแท็กที่มีการทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทย ปี 2563 ในขณะที่ชื่อของหนุ่มออฟติดอันดับ 7 บุคคลในวงการบันเทิงที่คนทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทย ปี 2563 สมกับที่เป็นคู่ฮอตแห่งปี เรื่องเคมีความฟินต้องยกให้คู่นี้ไปเลย

batch 302

” หยิ่น – วอร์ “

batch 401 2

คู่จิ้นวัยใสขวัญใจวัยรุ่นคงต้องยกให้คู่ของนักแสดงหนุ่ม หยิ่น อานันท์ หว่อง กับ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ สองหนุ่มหล่อหน้าใสที่แจ้งเกิดจากเรื่อง ” กลรักรุ่นพี่ “ ซึ่งเป็นโปรเจกต์สั้น ๆ ของซีรีส์ ” En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ” มีเพียงแค่ 4 ตอนเท่านั้น แต่ด้วยความน่ารักและเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองคนได้รับกระแสตอบรับที่ดีจนสามารถพาแฮชแท็กติดเทรนด์โลกบนทวิตเตอร์ ครองพื้นที่บนโซเชียลทั้งของไทย และต่างประเทศได้อย่างถล่มทลาย จนเกิดเป็นโปรเจกต์ใหม่ได้ทำเป็นซีรีส์ยาวจัดเต็มฟินแบบนอนสท็อปกันไปเลย

batch 402 1

นอกจากเคมีที่เข้ากันจากในจอแล้ว นอกจอคู่นี้เรียกได้ว่า ไม่ธรรมดาเช่นกัน ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แถมยังเคยตกลงกันว่า จะเป็นคู่จิ้นคู่แบบพี่น้องที่จะไม่แยกจากกันไปไหน แม้ว่าจะเจอเรื่องราวดราม่าหรืออุปสรรค์อะไร ทั้งสองคนก็ยังคงอยู่เคียงข้างฝ่าฟันไปด้วยกัน และคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน จนสามารถผ่านพ้นเรื่องราวต่าง ๆ ไปได้ แฟน ๆ จึงรู้สึกประทับใจในมิตรภาพของทั้งสองคนและคอยอยู่เคียงข้างพร้อมสนับสนุนทั้งคู่เช่นกัน

batch 405 1

” บิวกิ้น – พีพี “

batch 501 2

คู่จิ้นมาแรงแซงทางโค้งคงต้องยกให้คู่ของนักแสดงหนุ่ม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล กับ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร สองหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ดัง ” แปลรักฉันด้วยใจเธอ “ แม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นซีรีส์สั้น ๆ มีเพียงแค่ 5 ตอนเท่านั้น แต่ด้วยเคมีที่เข้ากันและความเป็นธรรมชาติ ทำให้ทั้งสองคนได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างท่วมท้น นอกจากจะสามารถครองเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ได้ทุกครั้งที่ออกอากาศแล้ว แฟน ๆ หลายคนยังขอตามรอย ‘เต๋-โอ้เอ๋ว’ ถึงสถานที่ถ่ายทำ ณ เมืองภูเก็ต เกิดเป็นกระแสฮอตฟีเวอร์เขย่าวงการซีรีส์วายให้คึกคักส่งท้ายปี

batch 503

นอกจากจะฟินในจอกันไปแล้ว ‘บิวกิ้น-พีพี’ ยังถือเป็นคู่ที่แฟนคลับยกให้เป็นคู่จิ้นฟินนอกจออีกด้วย ด้วยความที่ทั้งสองคนรู้จักและสนิทสนมกันมานาน แถมยังคอยซัพพอร์ตอยู่เคียงข้างกันและกันมาโดยตลอด เลยทำให้ทั้งคู่ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ เวลาที่อยู่ด้วยกัน ขนาดแฟนคลับยังการันตีว่าเป็นคู่ที่ไม่ต้องชงเยอะ แต่ความฟินอยู่ที่ความเรียลและความเป็นธรรมชาติของทั้งสองคนนั่นเอง

batch 502

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo