Entertainment

ติช่า เคลียร์ชัด! ใช่แฟนฟิลลิปไหม? วอนเกรียนคีย์บอร์ดเลิกป่วนไอจี

อีกหนึ่งสาวแซ่บระดับตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับนางแบบสาว “ติช่า เดอะเฟซ” หลังจากที่เจ้าตัวเข้าไปตอบคอมเมนท์แฟนคลับที่เข้ามาป่วนในไอจีให้ไปพบจิตแพทย์ก่อน จนกลายเป็นกระแสดราม่าฮือฮาบนโลกโซเชียล

ล่าสุด ติช่า ได้มีโอกาสเคลียร์ประเด็นต่าง ๆ ผ่านทางรายการ “แซ่บ 108” รวมถึงเรื่องที่ถูกจับตาความสัมพันธ์กับ ฟิลลิป เดอะเฟซ เมน โดยเจ้าตัวยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้เป็นอะไรกันแน่นอน

batch 703 2

เอิ๊ก พรหมพร : ที่มีข่าวสาวมาป่วนไอจี เกิดอะไรขึ้นกับติช่าคะ ?

ติช่า : คือตอนแรกมีไอจีผีที่แบบไม่มีตัวตนค่ะ ไม่ได้ลงรูปตัวเอง มาคอยป่วนคอยคอมเม้นท์ แต่ว่าไม่ได้คอมเม้นท์มั่วซั่วนะคะ เค้าคอมเม้นท์เรื่องเกี่ยวกับฟิลลิปเหมือนจะคอยเพ้อถึงฟิลลิปตลอดเวลาเลย ก็งงว่าทำไมมาไอจีติช่า มาแบบเป็น 10 คอมเม้นท์เลยนะคะ โพสต์เดียว ทุกวันเลยค่ะ ไม่มีพลาด ตอนแรกเราก็พยายาม สกิ๊ปไปบ้าง มองข้ามไปบ้าง เพราะมันเยอะมันน่ารำคาญแบบนี้ค่ะ ตอนแรกไม่ตอบโต้ แบบปล่อยผ่านก่อน แต่พอแบบมันเริ่มเยอะทุกวันเลย แท็กฟิลลิปมาบ้าง ติช่าฟิลิปทำไมไม่ตอบเรา เฮ้ย มันไม่เกี่ยวกับเราเลย เราก็แบบบอกเค้ามันไม่เกี่ยวกับเราเลย มันก็คงเริ่มจากว่าเราไปตอบเค้าว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราเลยนะ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไร และหนูก็ไปบล็อคเค้า อาจจะทำให้เค้ามีอารมณ์แบบว่าเออโกรธ

เอิ๊ก พรหมพร : ปกติหนูเป็นคนไม่ตอบโต้ แต่พอตอบโต้แล้วแรง บอกให้เค้าไปพบจิตแพทย์ทันทีเลยหรือป่าว?

พชร์ อานนท์  : เล่นกับใครไม่เล่น กับติช่า ปากเค้าระดับเดียวกับเราเลยนะ (ฮะฮ่า) 

ติช่า : ว๊าย แรงค่ะพี่ มันเป็นสิ่งที่ดีหรือป่าวเนี่ย (หัวเราะ)

batch 702 2

พชร์ อานนท์ :  เอาจริงพี่แนะให้ฟ้องเลยคนที่มาป่วนด่าเราในไอจี พี่ฟ้องไปแล้ว 20 คนนะ พวกที่เข้ามาด่าเราอ่ะ

ติช่า : หนูสงสัยมานานแล้ว ฟ้องนี่เวิร์คหรือคะ

พชร์ อานนท์ :  ฟ้องได้เลย แต่อย่าไปเรียกแพงนะ คนละล้านสองล้าน แค่คนละแสนสองแสนพอ แล้วไกล่เกลียเอา เชื่อพี่เราให้ทนายความทำเอา

ติช่า : เดี๋ยวต้องรอดูอีกทีค่ะว่าเค้ายังตามป่วนเราอยู่มั้ยนะคะ

เอิ๊ก พรหมพร : แล้วเพราะอะไรผู้หญิงคนนั้นมาป่วนเรา เพราะคิดว่า ติช่า เป็นแฟนกับ ฟิลลิปหรือป่าว?

พชร์ อานนท์ : เธอชอบเค้าล่ะซิ

ติช่า : หนูก็ชอบเค้านะซิ เค้าหล่อนะคะพี่ แต่ไม่ได้ชอบแบบนั้นนะคะ เราเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ ค่ะ คือเรามาจากสวีเดนเหมือนกัน ก็เลยคุยกันเข้าใจ ไม่มีอะไรแบบนั้นแน่ๆ ค่ะ

batch 704 1

เอิ๊ก พรหมพร : แล้วผู้หญิงเค้ามีอะไรกับฟิลลิปเหรอ ถึงต้องตามมาหึงหวง ?

ติช่า : คือตอนแรกหนูก็ดูว่าทำไมเค้าเป็นแบบนั้น แต่คิดว่าเป็นแบบการลุ่มหลงส่วนตัวมากกว่า มากเลย เค้าน่าจะเป็นแบบสต๊อคเกอร์มากกว่า จนผู้จัดการของฟิลลิปค่ะเขียนมาบอกหนูเองว่าติช่าว่า พี่ขอโทษนะ ที่เค้าตามฟิลลิปมาเป็นปีเลย หนูก็เลยคิดว่าเค้าคงต้องการความช่วยเหลือ ยิ่งบล็อคก็ยิ่งมา เค้าสร้างใหม่ทุกวัน ไม่ยอมแพ้เลยค่ะ เลยแนะนำเค้าไปแบบนั้น แค่นั้นเองค่ะ

เอิ๊ก พรหมพร : สรุปเลยค่ะ เราไม่ได้เป็นอะไรกับฟิลลิป ?

ติช่า :  ไม่ได้เป็นค่ะ เราเป็นแค่เพื่อนกัน อยู่ใกล้กันได้แค่นั้นเอง อย่าคิดมากค่ะ

batch 119708322 673826403226619 6116730003493759696 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo