Entertainment

เกิดอะไรขึ้น?! แบคจิน โชว์รอยแผลที่แขน ทำแฟนๆ แห่เป็นห่วง หวั่นทำร้ายตัวเอง

วันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ไอดอลหนุ่ม แบคจิน อดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce X 101 ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @superjin______100 ด้วยการโพสต์ภาพโชว์รอยบาดแผลขีดข่วนที่อยู่บนแขน ทันทีที่เจ้าตัวอัปโหลดรูปภาพ แฟน ๆ ต่างพากันแสดงความกังวลและอดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะกลัวว่าบาดแผลดังกล่าวจะเกิดขึ้นจากการที่ไอดอลหนุ่มจะทำร้ายตัวเอง หลายคนจึงได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยการเขียนข้อความให้กำลังใจ ก่อนที่เพื่อนสนิทของแบคจินจะเข้ามาคอมเมนท์เผยว่า เจ้าตัวไม่เป็นอะไรแล้ว หยุดส่งข้อความถามได้แล้ว

batch 81 2

กระทั่งล่าสุด(31 ธ.ค.) ไอดอลหนุ่มได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมเรียบร้อยแล้ว พร้อมอัพเดทไอจีสตอรี่ด้วยการโพสต์ภาพแชทสนทนาของเกรียนคีย์บอร์ดที่ได้ส่งข้อความหาเจ้าตัวว่า ” ทำไมไม่ฆ่าตัวตายไปเลยละ? แผลเล็ก ๆ แค่นั้นไม่มีประโยชน์อะไรหรอก “ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ใส่อิโมจิรูปนิ้วกลางตรงภาพโปรไฟล์ของเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าว

batch 82 2

ไอดอลหนุ่ม แบคจิน โด่งดังหลังจากปรากฏตัวในรายการดัง ‘Produce X 101’ ทางช่อง Mnet เขาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องทักษะการเต้นที่โดดเด่น และสามารถขึ้นไปถึงอันดับที่ 36 และถูกคัดออกจากรายการในตอนที่ 8

หลังจบรายการ แบคจิน และ ยูริ ได้เดบิวต์วงดูโอ้ในชื่อ JxR ในปี 2019 เจ้าตัวได้ทำกิจกรรมภายใต้วง JxR และคอยอัพเดทให้แฟน ๆ ได้ติดตามชีวิตประจำวันผ่านโซเชียลมีเดียอยู่เป็นประจำ

batch 83 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo