Entertainment

ดาวกลับฟ้า! รวมดาราเสียชีวิต ในปี 2563 การจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

เรียกได้ว่าปี 2563 นี้เป็นอีกหนึ่งปีที่วงการบันเทิงไทยได้สูญเสียทั้งดารา นักแสดง และคนดังในประเทศที่มีความสามารถเป็นจำนวนมาก ซึ่งสร้างความโศกเศร้าให้กับคนใกล้ชิดรวมถึงเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก วันนี้เราก็ได้รวมรวบดาวทุกดวงที่จากไปในปีนี้ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย!

กอล์ฟ-ธนภัทร พริ้งตระกูล นักแสดงดาวรุ่งจากภาพยนตร์ “Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด” ของค่าย Dolphin Film ที่เข้าฉายช่วงเดือนกันยายน 2556 กอล์ฟเสียชีวิตจากโรคมะเร็งผิวหนังระยะสุดท้ายในวัย 24 ปี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563

ดาราเสียชีวิต1

อรุณ อิ่มเขียว หรือ เจน นาทภูมิ อดีตพระเอกรุ่นใหญ่ที่เคยมีผลงานทิ้งไว้หลายเรื่อง คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากเรื่อง ตี๋ใหญ่, ซีอุย และตุ๊กแกผี ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคเรื้อรังหลายโรคและจากไปอย่างสงบในวัย 62 ปี เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563

ดาราเสียชีวิต2

ไก่-ดวงชีวัน โกมลเสน อดีตดาราเซ็กซี่ชื่อดัง เจ้าของฉายา “สะโพกดินระเบิด” ได้เสียชีวิตลงและจากไปอย่างสงบในวัย 64 ปี เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563 โดยป่วยเป็นโรคหอบและเบาหวานมานาน รวมถึงสูบบุหรี่จัด

ดาราเสียชีวิต3

กัญจน์ KPN หรือ พศุตม์ เสนะเปรม นักร้องและศิลปินวัยรุ่น จากไปด้วยการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เสียชีวิตในวัยเพียง 23 ปี เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2563

ดาราเสียชีวิต4

ตั้ว-กีรติ ชลสิทธิ์ ดีไซเนอร์ชื่อดังของวงการ เจ้าของห้องเสื้อ “ดวงใจบิส” เป็นที่รักของวงการนางงาม นางแบบและดาราจำนวนมาก เสียชีวิตในวัย 66 ปี เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2563 ในบ้านย่านโชคชัย 4 สภาพศพแห้งกรัง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 เดือน แต่ไม่มีคนทราบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากโรครุมเร้า ทั้งโรคหัวใจและเบาหวาน และจากกล้องวงจรปิดในบ้านไม่พบบุคคลอื่นเข้ามา และทรัพย์สินทั้งหมดอยู่ครบ เพื่อนดารา นางแบบ ต่างโพสต์ไว้อาลัยให้ตั้ว กีรติ จำนวนมาก

ดาราเสียชีวิต5

ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นักแสดง พิธีกร ผู้กำกับชื่อดัง ได้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 สร้างความเศร้าโศกกับครอบครัว ญาติ เพื่อนๆ และแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ดาราเสียชีวิต6

เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ผู้กำกับละครดังหลายเรื่อง ตัดสินใจจบชีวิตตนเองภายในคอนโดส่วนตัวเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2563 เบื้องต้นทางญาติผู้ตายเผยว่า นายชนินทรมีความเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพและเคยตัดพ้อไม่อยากมีชีวิตอยู่

ดาราเสียชีวิต7

แชมป์ ศุภวัฒน์ เจ้าของเพลงฮิต “นอนน้อย” และผู้บริหารระดับสูงของ Tik Tok เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2563

ดาราเสียชีวิต8

นาธาน โอมาน ได้เสียชีวิตเมื่อเวลา 09.35 น. ของวันที่ 4 กรกฎาคม 2563 ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคโลหิตจาง ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

ดาราเสียชีวิต9

แอ๊นท์-ธรัญญา สัตตบุศย์ นางแบบชื่อดังในยุค 90 และยังเป็นนักพากย์เสียงดี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 โดยน้องชายบอกว่า แอ๊นท์เป็นโรคซึมเศร้า และมีอาการหลับไปก่อนที่จะพบว่าเสียชีวิต

ดาราเสียชีวิต10

ต่าย-มนัสนันท์ ปานดี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบ ได้เสียชีวิตลงในวัย 33 ปี เคยมีผลงนชื่อดังจากภาพยนตร์ แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม ถูกพบว่เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยร่วมบุญ หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2563

ดาราเสียชีวิต11

อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์ อดีตนางเอกชื่อดังได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ด้วยโรคหัวใจ เมื่อเวลา 16.47 ของวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ในวัย 61 ปี

ดาราเสียชีวิต12

แม่ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดี ภรรยาของ รอง เค้ามูลคดี ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 72 ปี เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2563 หลังต่อสู้กับอาการป่วยจากโรค ALS (กล้ามเนื้ออ่อนแรง) และไทรอยด์เป็นพิษมานานร่วม 8 ปี

ดาราเสียชีวิต13

นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ หรือ โรเบิร์ต สายควัน ถูกพบว่าป่วยเป็นมะเร็งที่ปอด ซึ่งก่อนหน้านี้ทางครอบครัวได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวอัปเดตอาการป่วยที่ได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่า ไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว แต่พบวัณโรคปอดแทน และต่อมาเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563 ก็ได้เสียชีวิตลงท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว

ดาราเสียชีวิต14

ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก อดีตดาวตลกหนึ่งในคณะซุปเปอร์โจ๊ก ป่วยภาวะเส้นเลือดในสมองตีบเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ต่อมาเข้ารับการรักษาเร่งด่วนด้วยอาการปอดติดเชื้อ ก่อนจะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563

ดาราเสียชีวิต15

จูน-จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม อดีตรองอันดับ 1 จากเวที Miss Thailand Universe 2007 และ Top 8 Miss Earth 2007 พร้อมรางวัลชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยม จากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ได้เสียชีวิตลงแล้วจากโรคมะเร็งตับ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563

ดาราเสียชีวิต16

ดาวตลกชื่อดัง ชาลี ดอกกระโดน หรือที่รู้จักกันในนาม “เตี้ย เล่นไม่ยาก” หรือ “เตี้ย คางคก” ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 ซึ่งเดือนเมษายน 2562 ชาลี ล้มป่วยรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล โดยมีอาการน้ำท่วมปอดและต้องฟอกไต พักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู รักษาตัวได้ระยะหนึ่งอาการเริ่มไม่ดีขึ้น และเสียชีวิตในที่สุด

ดาราเสียชีวิต17

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo