Entertainment

อะไรจะขนาดนั้น! รวมลิสต์ดาราเลิกกันมากกว่า 10 คู่ ช็อกวงการบันเทิง 2563

ต้องบอกเลยว่าปี 2563 ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นปีใหม่ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนักหน่วงสำหรับใครหลายๆ คนเหลือเกิน เพราะเป็นปีที่เจอทั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เกิดภาวะเครียดจากผลพวงทางเศรษฐกิจตกต่ำ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงในวงการบันเทิงไทยในปี 2563 นี้ก็มีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ยิ้มตาม และเรื่องร้ายๆ ที่พาให้เศร้าไปด้วย วันนี้จะพาไปย้อนรอยคู่รักดาราที่ความรักถึงทางตัน รักพัง ไปต่อไม่ไหว ต้องเลิกรากัน ส่งท้ายปี 2563 จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย!

ดาราเลิกกัน1

เริ่มกันที่คู่แรกกับความรักมาราธอนของนางเอกสาวชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับหวานใจหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี ตั้งแต่สมัยเรียน เป็นคู่ที่ถูกถามเรื่องแต่งงานบ่อยที่สุด แต่สุดท้ายรักไปต่อไม่ไหว เหลือไว้เพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น และตอนนี้ สาวแต้ว ก็มูฟออนไปไกล ปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ ไฮโซณัย ประณัย เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ดาราเลิกกัน2

เป็นอีกคู่ที่แฟนๆ เสียดายในความสัมพันธ์มาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร และพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่เลิกรากันหลังคบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปี เหลือไว้เพียงความเป็นเพื่อนกัน พร้อมกระแสข่าวดราม่าแก๊งเฟอร์บี้ต้องคู่กับไฮโซว่า สาวเต้ย กำลังมีไฮโซตามจีบ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันจบกันด้วยดี เพราะเรื่องของคนสองคน ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ยอมรับเสียดายเวลา แต่ไม่เสียดายที่ได้รักและรู้จักกัน และเจ้าตัวยังบอกอีกว่าไม่เข้าใจคำว่าไฮโซคืออะไร แต่การจะคบกับใคร เธอจะมองที่คุณค่าความเป็นคนของคนนั้นมากกว่า ให้ความสำคัญกับความเข้าใจความเข้ากันได้มากกว่าที่ทุกคนโฟกัสเรื่องไฮโซหรือไม่ไฮโซ และไม่สามารถรู้ได้ว่าอนาคตคนที่เข้ามาจะเป็นใคร จะไฮโซหรือไม่ไฮโซ จะเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ

ดาราเลิกกัน3

มาถึงอดีตคู่รักคู่หวานที่จบกันไม่สวยอย่าง กัน นภัทร และ มารี เบรินเนอร์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกัน ก็มักจะมีปัญหาระหองระแหง ความสัมพันธ์รักๆ เลิกๆ กันมาตลอด จนในที่สุดรักไปต่อไม่ไหวประกาศเลิกชัดเจน ปิดฉากรัก 1 ปี โดยสาวมารียังเปิดใจหลังเลิกรากันว่า ความรักมันต้องสู้ด้วยกันสองฝ่าย แต่ว่าปัจจัยรอบตัวของแต่ละคนและเงื่อนไขชีวิตของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน มันคงไม่สำคัญหรอกว่าเหตุผลคืออะไร สุดท้ายแล้วถ้าคนสองคน เหมือนคนใดคนนึงไปต่อไมไหว หรือทั้งคู่ไม่พร้อมที่จะไม่สู้ให้สุด มันก็คงทำให้มันเป็นเป็นไปไมได้ ซึ่งสาวมารี ขอมูฟออนจากจุดที่เจ็บ โดยการตัดขาด ไม่มีความจำเป็นที่ต้องพูดคุยกันอีกแม้ฝ่ายชายจะทักแชทมาหาก็ตาม ให้สถานะแค่คนเคยรู้จักเท่านั้น

ดาราเลิกกัน4

มาถึงคู่รักที่มีดราม่าหนักมาก สำหรับคู่ของ หนุ่ม ศรราม และอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จากปัญหาครอบครัวและเรื่องหนี้สินมากมายของฝ่ายหญิง ทำให้ หนุ่ม ศรราม ตัดสินใจโชว์ใบหย่า ประกาศจุดยืนทำหน้าที่คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวดูแลลูกสาวเอง และยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์น สถานะเหลือไว้แค่ความเป็นพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น

ดาราเลิกกัน5

เป็นอีกคู่รักที่จบไม่สวยและมีดราม่าหนักมาก สำหรับคู่ของ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับอดีตสามีอย่าง ดร.ณัฐวุฒิ โดย สาวน้ำหวาน ก็ได้ออกมาแถลงข่าวโชว์ใบหย่ากับอดีตสามีว่าเลิกกันนานแล้ว เพราะมีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งก่อให้เกิดคำถามตามมาจากบรรดาชาวเน็ตที่ตั้งข้อสงสัยว่า สรุปแล้วใครกันแน่ที่พูดความจริง? ส่วนทางด้านอดีตสามีก็ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับปมปัญหาดังกล่าวในมุมของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวได้ย้ำเจตนาอย่างชัดเจนว่า การออกมาพูดครั้งนี้ไม่ได้เป็นการแฉใครทั้งนั้น แต่เป็นเพียงแค่การอธิบายและตอบคำถามที่หลายคนยังคงสงสัยก็เท่านั้นเอง โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า อยากจะขอให้เราทั้งสองคนหยุดพูด หยุดทำร้ายกัน สาเหตุที่ผมตัดสินใจหย่าก็เป็นเพราะว่ามันสุดทาง เรารู้สึกว่ามันไปต่อกันไม่ได้ก็เลยหย่า และตอนนี้ สาวน้ำหวาน ก็มูฟออนไปไกล ปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ ไฮโซแชมป์ ยืนยันไม่ได้คบซ้อน ความสัมพันธ์เริ่มต้นหลังจากเคลียร์ทุกอย่างชัดเจนแล้ว

ดาราเลิกกัน6

ถึงเจ้าตัวจะบอกว่าจบกันด้วยดี แต่ดูเหมือนจะจบไม่สวยเท่าไหร่ เพราะมีดราม่าแฮชแท็ก #แฟนใหม่หน้าคุ้น สำหรับคู่ของ ทอย ปฐมพงศ์ และ มุก วรนิษฐ์ หลังจากฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่าเลิกกันด้วยเรื่องคนสองคน ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 ตัดสินใจร่วมกันกลับไปใช้สถานะเพื่อนเหมือนเดิม ซึ่งคนจับผิดภาพน้ำตกและความสัมพันธ์ของ ทอย กับ จีน่า เดอะเฟซ และต่อมาคู่นี้ยอมรับว่ากำลังคุยกันอยู่จริง ไม่ได้คบซ้อน เริ่มศึกษากันหลังจบรักเก่าไปแล้ว สาวจีน่า ยืนยันว่าเธอไม่ใช่เพื่อนสนิทของมุกอย่างที่หลายคนเข้าใจผิด เป็นแค่เพื่อนร่วมวงการกันเท่านั้น ฉะนั้นคำว่า แฟนใหม่หน้าคุ้น ใช้กับเราไม่ได้

ดาราเลิกกัน7

เป็นคู่ที่ใครหลายๆ คนเคยอิจฉากันหนักมาก สำหรับคู่ของ ฝน ศนันธฉัตร และ ไฮโซกี้ สราวุธ ที่หลังจากความสัมพันธ์คลุมเครือ รูปคู่หายไป สาวฝน ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ประกาศโสดกลางไอจีเป็นอันชัดเจนว่าเลิกรากับ ไฮโซกี้ แล้ว โดยเจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุรักล่มใดๆ แต่ดูเหมือนตอนนี้ สาวฝน จะมูฟออนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย เพราะกลิ่นความรักครั้งใหม่แรงมาก ทั้งภาพดอกไม้ช่อโต ภาพดินเนอร์สุดโรแมนติกกับชายหนุ่มที่เป็นเงาสะท้อนในกระจก ออร่าคนกำลังอินเลิฟแผ่กระจายหนักมาก

ดาราเลิกกัน8

เป็นคู่ที่น่าเสียดายมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร กับ หมออร พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ กับความรัก 3 ปี ที่ไม่ได้ไปต่อ ฝ่ายหญิงเปิดใจเอาไว้ว่า มีหลายเหตุผล เป็นเรื่องของคนสองคน จบกันด้วยความเข้าใจ เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันสบายใจกว่าเยอะ ยังสามารถพูดคุยและร่วมงานกันได้ ที่ผ่านมาพยายามปรับตัวทั้งสองฝ่ายอย่างดีที่สุดแล้ว และคิดว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์นด้วย

ดาราเลิกกัน9

อาถรรพ์รัก 7 ปี นักแสดงสาวสวย ฟ้า ษริกา ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เลิกรากับนักร้องหนุ่มชื่อดัง เฟิด Slot Machine ด้วยสาเหตุของเป้าหมายในชีวิตไม่ไปในทิศทางเดียวกัน ไม่มีมือที่ 3 เราพยายามปรับจูนกันหลายรอบแล้วแต่ไม่เวิร์ก ที่ผ่านมาได้ลองใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่ง มีปัญหาในเรื่องเวลาไม่ตรงกัน ต่างคนต่างมีเวลาและงานของตัวเอง ยอมรับเสียใจมากเพราะเป็นความผูกพันกันทั้งสองครอบครัว ซึ่งเราทั้งคู่ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

ดาราเลิกกัน10

เป็นคู่ที่มีดราม่ามาตลอด สำหรับคู่ของดาราสาวสุดแซ่บ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา กับ ไฮโซนนท์-ธนน วีอารยะ เพราะตั้งแต่ที่คบกันใหม่ๆ ก็มีข่าวว่าฝ่ายชายไม่รวยจริง เป็นไฮโซกำมะลอ จนเพื่อนๆ ของ สาวไอซ์ ต้องออกมายืนยันว่า ไฮโซนนท์ เป็นของจริง และหลังจากที่ถูกจับตาในเรื่องความสัมพันธ์ว่าเลิกรากันแล้วหรือเปล่า เหตุเพราะ สาวไอซ์ ไม่ได้ใส่แหวนเพชรแทนใจที่นิ้วนางข้างซ้าย ซึ่งเป็นแหวนที่ฝ่ายชายเคยมอบให้ โดย สาวไอซ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าตอนนี้เจ้าตัวได้ยุติความสัมพันธ์กับ ไฮโซนนท์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่เลิกกันหลังจากที่มีข่าวลือออกมา ส่วนเหตุผลนั้น ไม่ใช่เพราะเป็นไฮโซกำมะลอ ไม่ใช่เพราะมือที่ 3 แต่มีปัญหาบางอย่างที่ข้ามไปต่อไม่ได้ ขอโทษครอบครัวฝ่ายชาย ที่ถูกพาดพิงเป็นไฮโซกำมะลอ ยุติความสัมพันธ์ไปแล้วก็เกรงใจ ไม่อยากให้อีกฝ่ายถูกพาดพิงอีก

ดาราเลิกกัน11

เป็นคู่ที่แฟนๆ เสียดายความสัมพันธ์ที่น่ารักในครั้งนี้มาก สำหรับคู่ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ กับ ไฮโซภูมิ ซึ่ง อ๊อฟ ก็ได้ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์ในฐานะแฟน ลดสถานะมาเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปีกว่า อ๊อฟ ได้เผยจุดเปลี่ยนที่ทำให้เลิกกัน มาจากความไม่เข้าใจและเวลาที่เคยมีให้กัน จุดที่ทำให้ไม่เหมือนเดิมคือตอนที่แม่เสีย และรู้สึกอยากรักตัวเองมากขึ้น เคยเลิกกันมาแล้ว 1 รอบและกลับมาคืนดีกัน แต่ครั้งนี้เลิกขาด ถ้ามาขอคืนดี ก็ไม่เอาแล้ว

ดาราเลิกกัน12

เพิ่งจะออกมาเปิดใจไป จากข่าวลือนักร้องสาวแต่งงานมีลูกเตรียมหย่าสามี ทาทา ยัง ยอมรับเลิกสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ ตั้งแต่ต้นปี 2563 จะเรียกว่าตอนนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ไม่ได้ เพราะฝ่ายชายยังทำหน้าที่พ่อช่วยเลี้ยงลูกเหมือนเดิม ส่วนปัญหาไม่ใช่เรื่องที่ต้องแจกแจง เพียงแค่รู้สึกว่าชีวิตมันสั้นควรเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข หยุดโฟกัสเรื่องของเราแล้วโฟกัสที่ลูกดีกว่า เราจบกันด้วยดี ยังคุยเป็นเพื่อนกันได้ ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูกก็พอแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo