Entertainment

มาเรียม เล่าเหตุการณ์ โต๋ เมื่อ 9 ปีก่อน ตอนกลับมาเจอ ไบรท์ รู้สึกเหมือนโดนไฟดูด!

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดงอีกคู่ของวงการ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หลังฝ่ายชายบุกมาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ แบบสดๆ ในช่วงเช้าของวันคริสต์มาส (25 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ออกอากาศไปทั่วประเทศ ท่ามกลางทีมงานและครอบครัวของโต๋ ทั้งคุณแม่ พี่ น้อง ที่มาร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว

โต๋ ไบรท์23

ล่าสุด (28 ธ.ค.) โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้แชร์โพสต์ของนักร้องสาว มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ เพื่อนสนิท ซึ่งเป็นศิลปินหญิงหนึ่งในสมาชิกจากวง B5 ที่ออกมาเล่าโมเมนต์เมื่อ 9 ปีก่อน หลังโต๋ได้มีโอกาสกลับมาเจอไบรท์อีกครั้ง จนเกิดอาการคล้าย “ไฟดูด”

“คืนหนึ่ง หลังดูหนังเสร็จ ขณะที่โต๋กำลังขับรถไปส่งฉันที่บ้าน ‘เฮ้ย เคยแบบเจอใครแล้วรู้สึกเหมือนไฟดูดป่ะ’ โต๋ถาม

‘สัด…ไฟรั่วรึเปล่ามึง’ ฉันตอบระหว่างเล่นโทรศัพท์ไปด้วย มันหัวเราะแล้วบอก ‘เอาดี ๆ ’

… ‘เคยดิ แล้วกูบอกเลยว่าอาการนี้มันต้องเกิดขึ้นกับทั้งสองคน เคยทำการทดลองมาละ’ ฉันตอบ

‘ยังไงวะ คือเค้าก็รู้สึกเหมือนกันงั้นอ่ะเหรอ’

‘ใช่ ทำไมวะ’ …

‘พอดีโต๋ไปเจอคนนึง คือเป็นเพื่อนเก่าที่ไม่เจอมาสักพักแล้ว ละเพิ่งกลับมาเจอกันอีก แล้วมันเป็น’

‘ใครวะ’ ฉันเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋า เริ่มให้ความสนใจกับสิ่งที่เพื่อนกำลังเล่ามากขึ้น

หลังจากนั้นโต๋ก็เริ่มเล่าถึง เธอ คนนั้นให้ฉันฟัง ว่าเป็นผู้ประกาศข่าว ว่าคุยด้วยแล้วรู้สึกดีรู้สึกสบายใจ แต่ยังไม่ได้ขอเขาเป็นแฟน …จากวันนั้นจนวันนี้ มันก็นานมากแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็ได้พัฒนามาจนถึงจุดนี้ กูอาจจะเป็นเพื่อนที่ไม่ค่อยอ่อนหวานนัก ชอบพูดให้มึงเสียเซลฟอยู่บ่อย ๆ แต่อยากจะบอกว่า ยินดีด้วยมึง แล้วก็ยินดีด้วยกับว่าที่เจ้าสาวที่น่ารักคนนี้ด้วย”

13 โต๋ไบรท์ 6

โดย หนุ่มโต๋ ได้เขียนแคปชั่นประกอบว่า “9 ปีก่อน.. จำได้ว่าคืนนั้นไปดูหนังกับเพื่อน ๆ B5 แต่ที่จำไม่ได้คือตัวเองที่เปรียบเทียบอารมณ์แบบนี้ว่า ‘ไฟดูด’ 🔌😂❤️ รักน้าา ปล. รูปหลังถ่ายเมื่อ คอนเสิร์ต B5 ปีที่แล้วครับ” โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ พ่อคนคลั่งรัก เราว่าเธอยังอินอยู่น้าาา 555, ไฟดูด ใช้คำเข้าใจง่ายดี 😂😘 ยังกรุ้มกริ่มในใจสินะ, เอ็นดูพี่โต๋อ่ะ ไฟดูดดด 😆

13 โต๋ไบรท์ 5

โต๋ ไบรท์2
13 โต๋ไบรท์ 3

13 โต๋ไบรท์ 2

โต๋ ไบรท์14

โต๋ ไบรท์15

โต๋ ไบรท์13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo