Entertainment

‘โอ๊ต-อาร์ต’ เปิดใจ ยอมรับการเปลี่ยนแปลง หลังปิดตำนาน ‘จันทร์ Shock โลก’

อีกหนึ่งเรื่องช็อคที่ทำให้แฟนรายการใจหายไปตามๆ เมื่อล่าสุด 2 ดีเจหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ อาร์ต มารุต ได้โบกมือลาแฟนรายการ ‘จันทร์ Shock โลก ทางสถานีวิทยุ EFM94’ หลังมอบความสนุกให้แฟนๆ มาเป็นระยะเวลานานถึง 4 ปี โดยเทปสุดท้ายใช้ชื่อตอนว่า จันทร์ Shock โลก : The Final Shock ได้รุ่นพี่คนสนิทอย่าง น้าเน็ก มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในเทปสุดท้ายพร้อมส่งท้ายปี

batch 361

โอ๊ต ปราโมทย์ ได้เผยความรู้สึกว่า “ใจหายเหมือนกันที่รู้ว่าจะได้จัดรายการเป็นเทปสุดท้าย ขอบคุณผู้ชม ผู้ฟังที่ติดตามเป็นกำลังใจให้กันมาตลอด 4 ที่ผ่านมาเป็นเวลาแห่งความสนุก และมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาเปิดไมค์มอบเสียงหัวเราะให้แฟนๆ หลังจากนี้ยังจะเดินหน้ามอบเสียงหัวเราะให้กับทุกคนต่อไป และอยากให้แฟนคลับ แฟนรายการมีความสุขกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้”

ทางด้าน ดีเจอาร์ต กล่าวว่า “ช่วงแรกต้องต่อสู่กับกระแสวิจารณ์จากแฟนรายการว่าไม่เหมาะสม จนท้อถึงขั้นอยากลาออกจากการทำรายการ แต่ก็ได้รับกำลังใจจาก โอ๊ต ทำให้เปลี่ยนมุมมองในการทำงาน การตัดสินใจยุติรายการในครั้งนี้ เป็นการพูดคุยตกลงกันด้วยดี ไม่มีปัญหา ไม่มีดราม่า หลังจากนี้ยังคงมีรายการใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ได้ชมกันเหมือนเดิม ฝากรายการใหม่ และโปรเจกต์อื่นๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้งกับ Atime และ โคตรคูลด้วย”

batch 362 1 batch 363 1batch 6 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo