Entertainment

เจาะลึกส่งท้ายปี! เรื่องราวลับๆ สาเหตุแยกทางของเหล่าซุป’ตาร์ – อักษรย่อสุดแซ่บ

เจาะลึกส่งท้ายปี! กับทุกเรื่องราวของเหล่าเหล่าซุป’ตาร์ในวงการบันเทิงไทย โดยนักข่าวชื่อดัง  “เต๋า ทีวีพูล” ในรายการ ‘ถามสุดซอย’ ที่มี “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ แฉสาเหตุที่แท้จริงดาราคู่รักแยกทางปี 2563 ความลับฉายาดารา และข่าวเมาท์ดาราสาวแอบกิน 2 พระเอกดังย่านอโศก-ลาดพร้าว

7 ถามสุดซอย เต๋า 10

เรื่องทาทากับสามี ?

“เลิกกันมาตั้งแต่ต้นปี เขารู้กันทั้งประเทศแล้วมั้ง มีอักษรย่อออกมา คนก็รู้ นักข่าวเขาก็จะถามกันว่าใคร เพื่อนเราทำงานอยู่เล่มใหญ่ก็โทรถามเลย เขาบอกทาทากับสามีเขา เราก็อ้าว เหรอ”

เหตุผลที่หลายคนสงสัย ?

“พูดได้เนาะ ไหน ๆ ก็มาแล้ว ไลฟ์สไตล์แตกต่างกันมั้ย หมอเป็นแฟนคลับทาทามาก่อน เป็นผู้ชายเรียบร้อย ทาทาเป็นผู้หญิงมั่นใจมาก กล้าแสดงออก การพูดจาการจาร้อยกับล้านเท่านั้น ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกันมั้ง แต่ส่วนใหญ่ 90 เปอร์เซ็นต์คนเลิกกัน มีมือที่สามหมดแหละ ตามข่าวบอกว่าทาทามีแฟนใหม่เป็นสาวหล่อ เป็นทอม ทาทามาเปิดตอนปลายปีโควิดระบาด มันก็พูดอะไรมากไม่ได้ ตอนที่กำลังดัง ทาทาก็ลงรูปกับสามีกลบข่าว พอคนเมาท์ก็ลงรูปไปกินข้าวกับสามี จนคนงงว่าตกลงเลิกหรือไม่เลิก แต่นักข่าวบอกเลิกกันแล้วจริง ๆ จนสุดท้ายปลายปีก็เลิกกันจริง ๆ”

7 ถามสุดซอย เต๋า 9

อาจจะเดี๋ยวดีเดี๋ยวเลิก ?

“ก็มีส่วน แต่เห็นมานักต่อนักแล้ว ถ้าคนในครอบครัวไม่เล่าให้นักข่าวฟัง นักข่าวไม่มีวันรู้หรอก หลายเคสเลยโทรมาเอง โทรบอกหมดเลยว่าโดนทำร้ายโน่นนี่นั่น เขาก็ไม่ยอมรับว่าเป็นเขา แต่เพื่อนที่อยู่เล่มนั้นก็บอกว่าเขาโทรมาเล่าเอง เขาบอกถูกทำร้ายถูกบีบคอเข้ารพ.”

เหตุผลเพราะอะไร ?

“ผู้ชายมีบ้านเล็กบ้านน้อยและไม่ค่อยมาดูแลบ้านใหญ่ บ้านใหญ่ก็อาละวาดบ่อย ก็เลยมีการลงไม้ลงมือเกิดขึ้น ผู้ชายก็พยายามให้เห็นว่ารักมาก รักเหลือเกิน แต่สุดท้ายพอทะเลาะบ่อยเข้าก็ลงไม้ลงมือ เราไม่แน่ใจว่าผู้หญิงลงไม้ลงมือก่อนหรือเปล่า แต่พอมีคนไปถาม เขาก็ปฏิเสธ แต่เพื่อนเราบอกว่าเขาโทรมาเล่าเอง ดังนั้นเรื่องที่มีการทำร้ายกันในบ้าน ถ้าเขาไม่บอกนักข่าวเอง นักข่าวไม่มีวันรู้ ยกเว้นดาราคนนั้นเอาร่างไปรพ. แล้วไปเล่าให้พยาบาลฟังอาจหลุดจากรพ.”

คิดว่าคบกันรอดมั้ย ?

“ก็คงไปแบบนี้เรื่อย ๆ เขามีลูก 2 คนก็ต้องทน ๆ กันไป แต่จริงๆ เขาน่าจะรู้ประเพณีดี ถ้าเขาแต่งกับผู้ชายอย่างนี้ก็ต้องเป็นอย่างนี้ ถ้าไปกรี๊ด ๆ มากก็เป็นกระสอบทรายเคลื่อนที่ เขาก็ต้องทน ถ้าเขากลับมาเล่นละครก็ไม่ได้เป็นนางเอกแล้ว พิธีกรก็เป็นไม่ได้ ดีสุดก็บทแม่หรือบทนางร้ายมากกว่า ถ้าเป็นเราต้องทำใจ ถ้าไม่มีภาระก็แยกย้ายกันได้ แต่มีลูกอยู่แล้ว เรื่องอะไรจะหย่า สวย ๆ เชิด ๆ อยู่บนบัลลังก์ดีกว่า”

7 ถามสุดซอย เต๋า 11

มารี กับ กัน นภัทร ทำไมเขาเลิกกัน ?

“โห พูดออกอากาศไม่ได้น่ะสิ (หัวเราะ) ก็ตามข่าวเขาบอกมีผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย เพราะภาพลักษณ์มารีเป็นสาวเปรี้ยว มั่นใจ มีข่าวกับหนุ่มหล่อ เศรษฐีมาหลายคน เขาสวยก็ต้องมีคนมาจีบเป็นปกติอยู่แล้ว แล้วพอมาเป็นแฟนกัน กันเขามีแฟนคลับ ส่วนใหญ่ก็เป็นป้า ๆ เจ๊ ๆ หมดเลย ก็อาจมีการหวงกันบ้าง แต่วงในรายงานมาไม่ได้หมายความเหมือนที่ตกเป็นข่าว”

ผู้ใหญ่มีส่วนมั้ย ?

“คงไม่มีผลหรอก แต่บางอย่างพูดออกอากาศไม่ได้”

เขาคบกันไม่นาน ?

“ไม่นานค่ะ ตอนเขาคบกันก็คิดว่าไปไม่รอด คนละไลฟ์สไตล์ กันเป็นผู้ชายไทย หล่อมาก น่ารัก ร้องเพลงเพราะ”

แพทริเซีย กู๊ด กับน้องพีช พชร ?

“น้องพีช น่าจะรักแพทริเซียมาก แต่ดูจากรูปร่างหน้าตาก่อน น้องพีชต้องได้แฟนหมวย เพราะน้องพีชเป็นตี๋ เวลาไปเดินกับแพทริเซีย ซึ่งเป็นลูกครึ่งฝรั่งที่สวยมาก เขาต้องอีกแบบนึงที่ไม่ใช่พีช คิดว่ามันไม่ใช่มั้ง แล้วเขายังเด็กทั้งคู่ สาเหตุที่เลิกมีอดีตหวานใจอั้ม มาเป็นมือที่สาม เขาบอกไม่ได้เป็นมือที่สาม แต่คนไม่เชื่อ”

ทำไมประเด็นรุนแรงขนาดนั้น ?

“มันมีเอฟซีไปด่าด้วย มีเรื่องแชตเยอะแยะมากมาย แล้วนักข่าวชอบมากประเด็นแบบนี้ ปกติคนเลิกกันยังไงก็ต้องมีมือที่สาม แต่ดาราบอกว่าเป็นแค่พี่น้องกัน”

7 ถามสุดซอย เต๋า 3

เรื่องฉายาดารา แต้วกับฉายานาคีลอกคราบ ?

“คนดูมักจินตนาการว่านางเอกลักษณะแบบนี้ ต้องเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ เอกมโน โทเพ้อเจ้อกันไป แต่จริง ๆ แล้วแต้วไม่ใช่คนเรียบร้อย แต้วแสดงออกชัดเจนเลย เขาปาร์ตี้ นักข่าวรู้หมด แต่ภาพในละครคนติดไง แล้วเขาเรียนถาปัตย์ เป็นผู้หญิงสาวเฮ้ว อย่างเพื่อนเต๋าเรียนถาปัตย์ เขากินเหล้า สูบบุหรี่ แต่ละครคือละคร ชีวิตจริงคือชีวิตจริงไม่เหมือนกัน ผู้หญิงแบบนี้คุยง่าย ไม่มีปัญหา ชัดเจน”

ทำไมเขาเลิกกับแฟนคนเก่า ?

“มันไปไหนไม่ได้แล้ว เขาใช้ผู้ชายไม่เปลืองเลยนะ มีแฟนแค่ 2 คน”

7 ถามสุดซอย เต๋า 2

คิดว่าคนปัจจุบันถึงขั้นแต่งงานมั้ย ?

“ดู ๆ กันไปก่อน ต้องดูกันยาว ๆ ไปทายอนาคตไม่ได้ ต้องดูปัจจุบันก่อน ปัจจุบันเขารักกันดี แฮปปี้ก็ไม่มีอะไร แต่แต้วน่าสงสารมาก โดนคนเข้าไปแซะไปด่าตลอด ใส่ชุดว่ายน้ำก็ไม่ได้ แต่งตัวเซ็กซี่ก็ไม่ได้ แต่งตัวสวยเกินไปก็ว่าเลียนแบบวุ้นเส้น โดนสารพัดสารเพ นี่แหละถึงได้ฉายานาคีลอกคราบ”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ฉายาฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว ?

“มันก็ชัดเจนแล้ว ฉายานี่เมื่อก่อนที่มันแรง ๆ เป็นสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงตั้ง แล้วสักพักพี่คนนึงก็ไม่ให้สมาคมตั้ง แล้วมาตั้งเอง พอสองปีสามปีให้หลัง คนไม่ได้สนใจกับฉายา เหมือนมาเขียนอวยมากกว่า ไม่แรง เหมือนเขียนชม ฉายาต้องหยิกแกมหยอก”

ฉายาเจนนี่ ?

“ชัดอยู่แล้ว เพราะเขาถูกฟ้องให้ลบคลิปจากยูทูบ เขามีปัญหากับน้องเก้า เกริกพล แบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว เขาก็ได้ฉายานี้อยู่แล้ว ก็กลัวจะหมดตัวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว (หัวเราะ)”

ซาร่าแม่ม่ายสายโป๊ะ ?

“โป๊ะเรื่องแฟนชาวรัสเซียไงที่บอกว่าจะกลับมา ทีมงานเอาเพื่อนมาบอกว่ากลับมาแน่นอน แต่ผู้ชายบอกไม่กลับแล้ว ผู้ชายเทแล้ว โป๊ะหมดเลย แต่ก็เห็นใจเขานะ เขาเป็นผู้หญิงมีลูกอายุยังน้อย แต่พอฟังจากไมค์ทำให้ลูกกับซาร่า เราถึงรู้ว่าไมค์ถูกด่ามาหลายปี แต่จริง ๆ เขารักลูกรักเมียเขานะ เขาอยากให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ซาร่าเขาเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ เขาเดินหน้าแล้วไม่ถอยหลัง แล้วโชคดีตรงไหนรู้มั้ย ไมค์ไปขอให้เขาเซ็นรับรองบุตร หาผู้ชายแบบนี้ไม่ได้แล้วนะ ส่วนใหญ่ผู้ชายไทยที่รู้จักกันมา มันไข่แล้วทิ้งไปเลย ไม่สนใจ แต่ผู้ชายคนนี้รับผิดชอบทุกอย่าง จริง ๆ ต้องเก็บเขาเอาไว้นะเขาเป็นคนดีมากเลยนะ เสียดายไมค์ อยากได้เอง (หัวเราะ)”

อั้ม พัชราภา ตัวแม่ทำแทนไม่ได้ ?

“ใครทำแทนได้ 10-20 ปี ตั้งแต่ปี 40 ตั้งแต่เป็นสาวแฮ็คส์ ไต่ระดับขึ้นมาจนดัง จนเป็นเบอร์หนึ่งช่อง 7 และเป็นเบอร์หนึ่งของประเทศไทย ทุกวันนี้ไม่มีใครโค่นได้ เพราะคนขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งออกไปอยู่ช่องอื่นหมดแล้ว (หัวเราะ) ไปไหนห้างแตก เรียกฟ้าเรียกฝน เวลาสัมภาษณ์อั้่มนอกรอบเขาคุยสนุกนะ เป็นดาราทึ่เป็นมนุษย์ ดาราที่เห็นคือจับต้องไม่ได้ แต่คนนี้สามารถคุยได้ และเป็นดาราคนแรก ๆ มั้งที่เห็นว่าเป็นระดับนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องแล้วแต่งตัวเซ็กซี่มาก ปกติอั้มสัมภาษณ์ยากนะ เพราะต้องสัมภาษณ์ไมค์รวม พอเราบอกว่าอั้มขอสัมภาษณ์หน่อย เขาก็เดินมาหาเลย งานท็อปอวอร์ดขึ้นไปรับรางวัล โอ้โห คนเงียบทั้งฮอลล์”

กับแฟนคนนี้ล่ะ ?

“แปลกนะคู่นี้ คนเป็นแฟนอั้มต้องตามใจอั้มสุดชีวิตเลยนะ เช่นถ้ามีงานอยู่ ต้องไปเฝ้าที่กองละคร ต้องอยู่ให้ครบเวลา แต่คนนี้ไม่แน่ใจ ล่าสุดก็อันฟอลโลว์ไอจี ไม่รู้สิ อั้มอาจอยู่อย่างนี้ไปเรื่อย ๆ เพราะเป็นผู้หญิงที่เนเวอร์ดายจริง ๆ ไม่ตาย หายใจยังเป็นข่าว ตดยังเป็นข่าว”

แมท ภีรนีย์ นางเอกมือปราบสายเกรียน ?

“ก็นั่นไง โดนด่ามาปีสองปี คนเดิมก็ไม่หยุดด่า ด่าต่อไป จริง ๆ การด่า การวิพากษ์วิจารณ์แค่ครั้งสองครั้งก็พอแล้ว ด่าจนงานเขาหายหมด จริ งๆ ต้องหยุดได้แล้ว สงกรานต์กับแอฟ เขาเลิกกันไปแล้ว แล้วเคยเจอแอฟ เขาบอกว่าเขาแฮปปี้มาก เขาทำงานแล้วมีความสุข เขาเอางานดีกว่า แล้วอาชีพที่ไปด่าแมท เป็นอาชีพผู้ทรงเกียรติหมด ครู พยาบาล ไม่มีอาชีพบ้า ๆ บอ ๆ นะ มีอาชีพทรงเกียรติหมดที่ไปด่าเขา เขาเลยฟ้องคดีละล้านไง”

รัศมีแข แก้วลอยคอยที่ศาล ?

“ก็มีเรื่องกับไฮโซแชมป์ไง จริง ๆ รัศมีแขต่อยกับแชมป์น่าจะสนุกกว่านะ รัศมีแขเขาน่ารักนะ เวลาคุยเหมือนผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ไม่มีอะไร เขาโดนเขาคงเสียใจ คนสงสารรัศมีแขไปครึ่งประเทศว่าไม่น่าไปทำกับนางอย่างนั้น สุดท้ายมีการฟ้อง แต่ฝ่ายนั้นเขาเฉย ๆ มากเลยนะ เพราะผู้ชายกับผู้ชายคุยกันได้ จริง ๆ แชมป์น่าจะต่อยแทนเอ็กซ์เนอะ แต่ฉายาที่ชอบที่สุดคือเมียหลวงเนเวอร์ดาย พี่ญ่ารู้สึกยังไงที่นักข่าวตั้งฉายาให้พี่”

ดูซอฟต์ๆ เหมือนต้องคอยติดตามตอนต่อไป

“ได้ตามน้องเขามั้ย”

ไม่ตามๆ

“ตอนเขาไปคำชะโนดไปฝึกรำ ได้เจอเขามั้ย”

เราไปกับทีมตัวแทน

“ถ้าเจอกันจะทักมั้ย”

ก็ทักได้ เราเป็นผู้ใหญ่และมันผ่านมาแล้ว ไม่ต้องไปโกรธแค้นขนาดนั้น มันจบไปแล้ว

“จริงหรือเปล่าที่พี่ญ่าบอกว่าเด็กคนนี้อยู่ไม่เป็น”

ก็ใช่ ประมาณนั้นแหละ แต่ ณ ตอนนี้มันจบไปแล้ว พอแล้วเปลี่ยนเรื่องๆ มาคุยกันเรื่องปริศนาอักษรย่อ ล่าสุดมีเพจดังแฉคู่รักดาราเลิกกันแล้ว?

“เจ๊มอย 108 ใช่มั้ย มีคนไปทายว่า NY ณเดชน์-ญาญ่า แล้วก็ MK หมากคิม และบลว. เบลล่า-เวียร์ เขาทายกันนะ เพราะอักษรย่อจะใช้คนดังเท่านั้น เพราะถ้าไม่ดังจะทายไม่ถูก นอกจากไม่ดังแต่ค้ายาก็อีกเรื่องนึง คู่นี้ดังหมดเลยนะ เวียร์นี่เบอร์หนึ่งช่อง 7 เบลล่าก็ดังมากเลยนะ ตอนเล่นบุพเพฯ ได้พอร์ชไป 1 คัน เพราะเรตติ้งสูงสุดเลย เจ้าของช่องให้เลย ได้กับโป๊ปไปคนละคัน เบลล่ากับเวียร์ไม่กล้าตอบ ก็เดากันต่อไป ณเดชน์-ญาญ่าก็น่ากลัวอยู่นะ เพราะเขาดังมาก ณเดชน์-ญาญ่า ลูกค้าจะรีเควสสองคนนี้ตลอด เวลาเอาสองคนนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์ออกอีเวนต์คู่กัน ขายของดี กระแสดีมาก ถ้าเขาเลิกกันก็น่าเสียใจนะ”

MK ล่ะ?

“เขาสวีตกันมาก เขาคบกันมานาน ให้แหวนจองกันแล้ว”

จริง ๆ แล้วสามคู่นี้คิดว่าใครเป็นไปได้?

“โอ้ย ไม่อยากเดา เดี๋ยวโดนเอฟซีเขาด่า มันหลายเรื่องนะในวงการบันเทิง มันไม่ได้สวยงาม พูดออกอากาศไม่ได้จริงๆ”

7 ถามสุดซอย เต๋า 7

ประเด็นปราโมทย์ แสงศร ล่าสุดออกรายการบอกความรักไม่จำกัดเพศ ?

“เราสงสัยมานานแล้วเพราะเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย พอพี่โมทย์เรียนจบก็หายจากวงการไปเลย คนก็บอกว่าพี่โมทย์ติสต์บ้างล่ะ ไม่รับงานในวงการแล้ว จนหลายปีเราได้เจอพี่โมทย์ที่ทีวีพูล เขาก็คุยกับเราดีนะ ไม่ได้ติสต์อะไร แต่พอเขาไปออกรายการแล้วไปแกรนด์โอเพนนิ่ง พอใช้คำว่าความรักไม่จำกัดเพศ คนก็ตีความเลย ถ้าเป็นละครก็เป็นคู่วาย อันนี้วายจริงนอกจอ”

หรือสมัยก่อนสังคมไม่เปิดรับเหมือนสมัยนี้ ?

“ใช่ ยุค 90 เราจดหมาย เพจเจอร์ แล้วค่อยมีโทรศัพท์ ไม่เหมือนสมัยนี้มีครบหมดเลย มีแค่คำว่าข่าวลือ ๆ แต่สมัยนี้มีสารพัด หลักฐานทิ้งกันไว้เกลื่อนเลย จนพี่โมทย์บอกว่าดูใจกับพี่แอนดริว นักข่าวเล่นข่าวไปดูได้เลย เขาเล่นกันหมดเลย เราก็ตกใจ ใช่เหรอ เราก็ไม่กล้าคิด”

เรารู้ว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน ?

“แล้วที่ตอกไปอีก พี่พชร์ออกมาขยี้อีก แล้วมีอีกคนด้วยเป็น 3 คน เป็นเพื่อนสนิทกันสามคน”

7 ถามสุดซอย เต๋า 8

เชิงชู้สาวงี้เหรอ ?

“พี่พชร์เขาพูดในรายการว่าไง เขาไม่เคยกลัวนะพูดเรื่องแบบนี้ เราก็ตกใจ ไม่เคยได้ยิน เพราะสมัยก่อนเขาไม่มีโซเชียล มีแค่วงใน แล้วรุ่นนี้ล้มหายตายจากไปก็เยอะ ออกจากวงการไปก็เยอะ เด็กรุ่นใหม่ ๆ คงไม่รู้จักว่าเป็นใครแล้ว แต่เรารู้ ยังติดตามอยู่ ก็โทรไปถามคนที่ทำเสื้อผ้าว่าอีกคนเป็นใคร เขาก็บอกมาว่าเป็นใคร แต่ตอนนี้แยกย้ายกันไปแล้วมั้ง แอนดริวนี่ในชีวิตเจอพี่แอนดริวครั้งเดียว เขาไม่เคยรับงานอีเวนต์ พี่โมทย์ก็เจอครั้งเดียวตอนไปทีวีพูล ไปกับนุ้ก สุทธิดา ส่วนอีกคน (เผลอพูดชื่อออกอากาศ) เต๋าทำคอนเสิร์ตเลข 9 เคยเจอเขา เขาก็ปกติ อุ้ยตายแล้ว พูดชื่อออกอากาศ เซ็นเซอร์ด้วยนะ (หัวเราะ) โป๊ะเลย เซ็นเซอร์ด้วยนะ แต่เรื่องปราโมทย์กับแอนดริว ของพี่พชร์เด็ก ๆ เท่าที่รู้มา เพื่อนหนูกินพระเอกคุณแม่ไปแล้ว 2 คน เขาเล่าเองเลย ด้วยความที่เราก็ชอบพระเอกสองคนนี้อยู่แล้ว เขาบอกเป็นซูเปอร์สตาร์ฝั่งอโศก คนในกองรู้หมดว่าเป็นแฟนกัน แล้วไปถ่ายแบบถ่ายหนังที่ต่างจังหวัด เขานอนอนอยู่ในเต็นท์สองคน แล้วมีซูเปอร์สตาร์ฝั่งลาดพร้าวมุดเข้ามาสะกิดเพื่อนหนู ขอมีอะไรด้วยได้มั้ย เพื่อนก็ตกใจ ก็เลยสะกิดซูป’ตาร์ฝั่งอโศก เขาก็บอกว่าโอเค นางก็เลยได้ทั้งลาดพร้าวและอโศก ในเต็นท์เดียวกัน นางทำบุญด้วยอะไร (หัวเราะ) แต่นางว่าฝั่งลาดพร้าวเหมือนจะปล้ำ ฉันก็ถามว่าทำไมไม่กรี๊ดออกมา เขาบอกฉันไม่กรี๊ดหรอก”

เขาชอบฝั่งไหนมากกว่ากัน ?

“เขาก็ไปงานแต่งงานทั้งคู่เลยนะ เป็นเพื่อนกัน กินกันก็มันดี (หัวเราะ) นานแล้ว แล้วมีอีก น้องคนนึงยุคปัจจุบัน เขาค่อนข้างมีปัญหาเรื่องสัญญาต่าง ๆ จริง ๆ โดยส่วนตัวชอบน้องเขามาก เขาน่ารักดี เป็นผู้หญิงดังมาก คนมาเล่าให้เราฟังเยอะเรื่องพฤติกรรม เราก็เฉย ๆ นะ ล่าสุดโดนปลดจากพรีเซ็นเตอร์รถยนต์ยี่ห้อดังญี่ปุ่น เราก็ถามคนประสานเลยว่าทำไม เขาก็เล่าว่าน้องคนนี้เรื่องมากเรื่องสัญญา ลูกค้าใหญ่จิ้มเขาเองเลยนะ แต่เขาบอกว่าไม่ให้ใช้มือน้องคนนี้ในการขับรถ เพราะมือเขาไม่สวย ให้ใช้บอดี้ทาเลนต์แทน แต่น้องไม่ยอม ต้องใช้มือตัวเองและคิดว่าใช้มือเพิ่มอีกหลักแสน แล้วเรื่องเยอะเรื่องสัญญา เขาบอกว่าสัญญาไม่เซ็น เดี๋ยวจะไปร่างสัญญามาเอง เซ็นเอง ลูกค้าก็เลยปลดเลย”

ขออักษรย่อ ?

“อุ้ย สองพยางค์ จบ ถ้ามากกว่านี้เดี๋ยวเดากันถูก บอกไม่ได้ เราก็ชอบน้องเขา แต่ข้างในโทรมาเล่าให้เราฟังหมดเลย”

แต่เรื่องการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ดาราบางคนก็ต้องเรื่องเยอะนะ ?

“ร่างสัญญาเอง แล้วให้ลูกค้ามาเซ็นเนี่ยนะ ลูกค้าเป็นพระเจ้านะพี่”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo