Entertainment

เอาแล้ว! หมอช้าง เผย แอฟ ทักษอร มีลุ้นรักใหม่? – แย้มราศีไหนการเงินรุ่งสุด

ถูกจับจ้องเรื่องรักครั้งใหม่ นับตั้งแต่กลับมาโสดอีกครั้ง สำหรับซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง แอฟ ทักษอร ซึ่งล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ได้มาทำนายเเละไกด์ชีวิตในปี 2564 ผ่านรายการ 3 แซ่บ แบบละเอียดยิบ ก็ได้เผยถึงดวงความรักของ กาละแมร์ และ สาวแอฟ ที่เกิดราศีเดียวกัน นั่นก็คือ ราศีตุล

3 แอฟหมอช้าง 2

โดย หมอช้าง เผยว่า “ก็ให้กาละแมร์มุ่งทางธรรม เดินสายบุญไปก่อนอย่าใจร้อน ชาวราศีตุล ถ้าจะมีความรักที่ดี ต้องเป็นคนที่อายุน้อยกว่า“ ก่อนที่ กาละแมร์ จะชี้ไปทาง สาวแอฟ บอกว่าเข้าทางเขาเลยอ่ะ จากนั้น หมอช้าง จึงอธิบายต่อว่า “ถ้าสเปคแบบนี้ ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้น” ด้าน ชมพู่ อารยา เสริมทันทีว่า กินเด็กเป็นอมตะนะแม่ เงินเราก็หาเองได้

ส่วนราศีที่รักแฮปปี้ในปี 2564 ได้แก่ ราศีกรกฎ ได้รับความรักความเมตตา, ราศีสิงห์ ความรักลงตัว มีเกณฑ์สละโสด, ราศีมังกร เริ่มต้นความรักใหม่ เจอคนที่ใช่ และ ราศีกุมภ์ ความรักแฮปปี้มีเกณฑ์สละโสดสูง

3 แอฟหมอช้าง 4

ส่วนราศีที่ดวงการเงินรุ่งสุดในปี 2564 ได้แก่ ราศีกุมภ์ ดวงดาวการเงินดีมาก เหมาะกับการธุรกิจเกี่ยวกับออนไลน์ ,ราศีธนู เพิ่งพ้นเคราะห์ไป เรื่องร้ายๆ ในชีวิตหมดไป ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น และอีกหนึ่งราศีที่ดวงการเงินจะดีขึ้น คือ ราศีพิจิก และสุดท้ายคือ ราศีมีน ดวงดีเรื่องการเสี่ยงโชค จะได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน แนะนำควรตั้งเป้าหมายปีใหม่ 2564 ให้ใหญ่กว่าเดิม เพื่อผลลัพธ์ที่ดี

3 แอฟหมอช้าง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo