Entertainment

ซาร่า เจอถามแรง ตอกกลับนิ่มๆ หาอะไรที่มีประโยชน์บ้าง ไม่ใช่อ่านแต่ข่าวดารา

แม้ว่าเรื่องสิทธิในการปกครองบุตรร่วมกันระหว่าง ซาร่า คาซิงกินี และนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ไมค์ พิรัชต์ จะยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน เพราะเพิ่งได้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าบรรยากาศต่างๆ จะเริ่มดีขึ้น ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็หวังว่าจะสามารถจบเรื่องนี้ด้วยดีและเร็วที่สุด โดยศาลเยาวชนและครอบครัวกลางได้นัดให้ทั้งคู่มาไกล่เกลี่ยตามหมายศาลครั้งที่ 3 ในวันที่ 12 มกราคม 2564

5 %E0%B8%8B%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%B2 3

ทางด้าน ซาร่า แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังขึ้นศาลไกล่เกลี่ยครั้งที่ 2 เนื่องเจ้าตัวต้องรีบเดินทางกลับภูเก็ต ซึ่ง ซาร่า ก็ได้ทำการโพสต์ข้อความขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “วันนี้ต้องกราบขอโทษ ขออภัย พี่ๆนักข่าวด้วยนะคะ ที่ไม่ได้ลงไปให้สัมภาษณ์อะไรหลังเสร็จสิ้นการไกล่เกลี่ยที่ศาล ซาร่าต้องเดินทางกลับภูเก็ตช่วงเวลา 1 ทุ่มกว่าๆค่ะ เสร็จจากศาลเกือบ 5 โมง เกือบจะตกเครื่องค่ะ ไม่มีเวลาพอเลย ช่วงเวลาเร่งรีบจริงๆ ขออภัยอีกครั้งนะคะ ขอบคุณค่ะ 🙏🏻”

batch 199

ล่าสุด ซาร่า ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @sarahcasinghini โดยการตอบคำถามแฟนๆ เกี่ยวกับเรื่องราวของลูกๆ ทั้ง น้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมมิลี่ แต่งานนี้กลับมีคำถามที่ทำให้เจ้าตัวแอบขึ้นเบาๆ หลังเจอชาวเน็ตเข้ามาถามเรื่องการให้นมลูกว่า “แม็กซ์เวลล์อายุ 6 ขวบแล้ว เหมาะสมเหรอคะที่ให้ดูดนมจากเต้าคุณ ถามเพราะอยากรู้คุณคิดได้ไง”

ซึ่ง ซาร่า ก็ไม่รอช้า ตอบกลับนิ่มๆ แต่แอบจุก ด้วยข้อความว่า “มีพี่ที่กลับมากินนมกับน้องเยอะมากกกกกกกกในโลกใบนี้ค่ะ เพราะมันมีผลดีกับระบบภูมิคุ้มกันของลูกค่ะ ลองไปหาข้อมูลดูได้ค่ะ google ค้นหาอะไรที่มันมีประโยชน์บ้าง ไม่ใช่เอาไว้หาข่าวดาราอย่างเดียวค่ะ”

 batch 200 batch 203 batch 204 batch 206

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo