Entertainment

อลังการ 8 หลัก! เรือนหอพร้อมเข้าอยู่แล้ว หมอเจี๊ยบ โชว์บ้านหลังแรกรักสุดท้าย

เรือนหอรอรักราคา 8 หลัก พร้อมเข้าอยู่ฉลองครบรอบ 4 ปีเรียบร้อยแล้ว “หมอเจี๊ยบ ลลนา” โพสต์อินสตาแกรม @jeab_lalana เผยโมเมนต์ควงแฟนสาว “เดียร์ บุศรา” ไหว้ขอพรสิ่งศักสิทธิ์ที่คุ้มครองบ้าน ก่อนเตรียมย้ายเข้าอยู่ พร้อมทั้งเผยคลิปอวดบรรยากาศในบ้านที่มีพิพิธภัณฑ์หมี และรอบบ้านที่มีทะเลสาบบริเวณใกล้บ้าน สวยร่วมรื่นน่าอยู่

7 หมอเจี๊ยบ 12

7 หมอเจี๊ยบ 13

แถมคริสต์มาสปีนี้ หมอเจี๊ยบ ยังแฮปปี้มาก สาวเดียร์ รู้ใจจัดบอร์ดยืนพายให้ ก่อนโพสต์อวดด้วยความดีใจว่า“ของขวัญจาก @diabutsara แฮปปี้สุดๆไปเลย รู้ใจมากกก ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันคริสมัส Happy Holidays นะคะ”

7 หมอเจี๊ยบ 11

ก่อนจะเผยอีกคลิปโชว์ยืนพายบอร์ดอยู่กลางทะเลสาบข้างบ้าน พร้อมข้อความสุดหวานถึงแฟนสาวด้วยว่า “But I don’t want nothing at all. If it ain’t you, baby If I ain’t got you, baby… @diabutsara”

7 หมอเจี๊ยบ 10

ทั้งนี้ หมอเจี๊ยบ เคยเปิดถึงเรือนหอหลังงามเอาไว้ว่า เรื่องเรือนหอ ความจริงเป็นเรื่องที่สื่อตั้งให้ เราไม่ได้ใช้คำว่าเรือนหอ เราแค่จะสร้างบ้าน จะได้อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งของพวกเรา เพราะเราก็มีหมา ถ้าอยู่กับบ้านคนอื่นบางทีก็ไม่สะดวก หมาเห่าเสียงดัง เลยคิดว่าเรามีบ้านของเราเองมั้ย คิดแค่นั้น จะทำบ้านที่อยู่กันเองไปจนแก่ แต่พอนักข่าวเห็นบ้านปุ๊บ ก็ตั้งให้ว่าเป็นเรือนหอ ตอนนี้จะเสร็จแล้ว เดี๋ยว 25 ธันวาคมนี้ว่าจะจัดงานคริสต์มาส แต่ยังไม่ได้เข้าอยู่ อันนี้แค่จัดงาน จับฉลากกัน

7 หมอเจี๊ยบ 9

7 หมอเจี๊ยบ 6

7 หมอเจี๊ยบ 8

7 หมอเจี๊ยบ 2

7 หมอเจี๊ยบ 3

7 หมอเจี๊ยบ 4

7 หมอเจี๊ยบ 5

7 หมอเจี๊ยบ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo