Entertainment

นางฟ้าบนดิน! ไอซ์ อมีนา ย่องเงียบมอบความสุขให้น้องๆ ผู้ป่วย

นางฟ้าบนดิน ไอซ์ อมีนา ย่องเงียบมอบความสุขให้น้องๆผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

      ปรบมือรัวๆ ให้กับเรื่องราวดีๆ ของนางเอกสายบุญ ไอซ์ อมีนา กูล ดังๆไปเลย ที่ล่าสุดไปได้มอบความสุขให้น้องๆ ผู้ป่วยที่เข้ารักษาตัว หอผู้ป่วยเด็ก อาคาร 1  โรงพยาบาลรามาธิบดี หอบทั้งความสวย ความใจดี พร้อมตุ๊กตา  และไปอ่านหนังสือนิทาน เล่นเกมส์กับน้องๆ พร้อมให้กำลังใจกับน้องๆที่มารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งสืบทราบมาว่ากิจกรรมแบบนี้ นางเอกคนสวย   สาวไอซ์  แอบย่องเงียบทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง แบบไม่ออกสื่อนับเป็นเรื่องราวดีๆที่ดีต่อใจส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว

         ไอซ์ อมีนา กูล กล่าวว่า “ ด้วยความที่เราเป็นคนที่ชอบเด็กอยู่แล้ว เราเลยหากิจกรรมที่จะทำให้เกิดแรงบันดาลใจ หรือ กำลังใจที่เราจะส่งไปให้น้องๆและเราก็ได้รับจากน้องๆเช่นเดียวกัน ซึ่งครั้งนี้ ไอซ์ ตั้งใจที่จะมาหาน้องๆเพราะอยากทำเพื่อน้องๆหอผู้ป่วยเด็ก อาคาร 1  โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อมอบความสุข ส่งรอยยิ้มให้น้องๆ ซึ่งพอได้เจอกับน้องๆถึงแม้เขาจะป่วยเราเห็นได้เลยว่า เขามีจิตใจเข้มแข็งมาก ตอนแรกเตรียมหนังสือนิทานมาเล่าให้ แต่น้องๆชวนให้เล่นเกมส์กันสนุกเลยค่ะ แล้วก็ได้นำตุ๊กตามามอบให้กับน้องๆ ที่ชอบทำกิจกรรมกับเด็กๆเพราะพวกเขาเหมือนผ้าขาวที่มีแต่พลังบวก ซึ่ง ไอซ์ รู้สึกว่าตัวเองได้รับทุกครั้งที่ได้ทำกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้ได้อิ่มใจ และเราก็ได้ส่งกำลังใจจากเราให้พวกน้องๆด้วยเช่นกันค่ะ”

batch ภาพ ไอซ์ 1 2 batch ภาพ ไอซ์ กับ น้องๆ batch ภาพ ไอซ์ กับน้องๆ batch ภาพ ไอซ์ คุยกับน้องๆ batch ภาพ ไอซ์ ถ่ายรูปกับน้อง batch ภาพ ไอซ์ มอบตุ๊กตาให้น้องๆ batch ภาพ ไอซ์ เล่นเกมส์ กับน้องไ batch ภาพ ไอซ์ ส่งกำลังใจให้น้องๆ batch ภาพ ไอซ์ถ่ายรวมกับน้องๆ batch ภาพ ไอซื เดี่ยว batch ภาพรวม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo