Entertainment

ชัดเจนกว่าเดิม! วาดิม อดีตแฟนหนุ่ม ซาร่า กับสาวเอเชียสายฝ. คนนี้รักใหม่ใช่เปล่า?

ถูกจับตามองอย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้ สำหรับ “วาดิม” นายแบบหนุ่มหล่อชาวยูเครน อดีตแฟนหนุ่มของนางแบบสาวรุ่นพี่ ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งแม้ว่าตอนนี้ดราม่าต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว แต่กระนั้น ก็ยังคงมีชาวเน็ตบางส่วนคอยติดตามดูความเคลื่อนไหวของนายแบบหนุ่มอยู่เป็นระยะๆ

15 วาดิม 8

โดยเมื่อช่วงตุลาคม ที่ผ่านมา วาดิม ที่ตอนนี้ทำงานอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ได้โพสต์อินสตาแกรม @vadimashab เผยภาพคู่กับสาวสวยรายหนึ่งในงานปาร์ตี้วันฮาโลวีน ที่ผ่านมา ขณะที่สาวสวยรายนี้ ก็ลงภาพเดียวกันในอินสตาแกรมของเธอ พร้อมแคปชั่นที่แอบทำให้คิดไปไกลว่า “Mr & Mrs” จนชาวเน็ตเข้าไปยิงคำถามกันอย่างรัวๆ ว่าเจ้าตัวมูฟออนเปิดตัวแฟนใหม่แล้วใช่หรือไม่

15 วาดิม 13

ล่าสุด วาดิม ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวสวยรายนี้อีกครั้ง พร้อมแคปชั่นว่า “Date night” ซึ่งสาวเจ้าก็ตอบกลับด้วยอีโมจิรูปหัวใจ ขณะที่ วาดิม ก็ส่งหัวใจตอบกลับเช่นกัน ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจ รวมทั้งชื่นชมว่าเป็นคู่รักที่น่ารักมากๆ

งานนี้ แม้ว่า วาดิม จะไม่ได้ออกมาตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่แคปชั่นหวานๆ ก็สามารถตีความได้ว่าเจ้าตัวอาจจะมูฟออนมีรักครั้งใหม่แล้วจริงๆ

15 วาดิม 14

15 วาดิม 11

15 วาดิม 12

15 วาดิม 2

15 วาดิม 3

15 วาดิม 4

15 วาดิม 5

15 วาดิม 6

15 วาดิม 7

15 วาดิม 9

15 วาดิม 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo