Entertainment

แต้ว ด้อนแคร์ดราม่า ฟาดลุคแซ่บสุดปั๊วะ ยอดไลก์พุ่งรัวๆ

สวย! แซ่บ! เริ่ด! แถมยังอยู่ในช่วงอินเลิฟ ความรักแฮปปี้สุดๆ นาทีนี้คงต้องยกให้ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกสาวสวยมากความสามารถที่กำลังปังสุดๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก ปีนี้ถือเป็นปีทองของเธอเลยก็ว่าได้

batch 210

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะปล่อยภาพเซตถ่ายแบบในลุคสปอร์ตเกิร์ลกับคอนเซปต์ชุดออกกำลังกาย ซึ่งเป็นชุดจากแบรนด์ของเธอเอง บอกเลยว่า แต่ละช็อตแต่ละเซตแซ่บสุดปังสุดๆ โดยเฉพาะภาพที่เจ้าตัวสวมบิกินี่ตัวจิ๋วกับเสื้อเอวลอย โชว์หุ่นเซี๊ยะ กล้ามท้องแน่น ทำไอจีแทบลุกเป็นไฟลุก มีชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลก์สนั่น แต่ก็มิวายมีประเด็นดราม่าเบาๆ เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนท์ทักว่า “คนเดิมหายไปไหน” ซึ่งงานนี้แฟนๆ ของสาวแต้วก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบกลับแทนว่า ความชอบคนเราเปลี่ยนแปลงกันได้ตลอดอยู่แล้ว จะให้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงหรือพัฒนาเลยเหรอ? ในขณะที่บางคนมองว่านี่อาจจะเป็นตัวตนของนางเอกสาวอยู่แล้ว แต่เราอาจจะไม่เคยเห็นมุมแบนี้มากกว่า

batch 214batch 215

ล่าสุด(24 ธ.ค.) สาวแต้ว ก็ขอพักเบรกเรื่องดราม่าสักแปป เดินหน้าฟาดลุคแซ่บกันต่อแบบไม่รอแล้ว! โดยเจ้าตัวได้ปล่อยภาพถ่ายแบบเซตที่สวมชุดว่ายน้ำวันพีชสุดเซ็กซี่จากคอลเลคชั่น Waikiki One-Piece Palm⁠ เสริมความเท่เบาๆ ด้วยเสื้อคลุม Hoodie Crop Black⁠ บอกเลยว่าสุดปังมาก แซ่บแบบถึงพริกถึงขิงเรียกยอดไลก์ได้รัวๆ เซตนี้ให้เต็มสิบแบบไม่หักไปเลยค่า!

batch 111 6 batch 112 8 batch 113 5 batch 1 2 batch 2batch 216 2batch 217 2batch 218 batch 219 batch 220

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo